วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

“กลุ่มเซ็นทรัล”จัดการแข่งขันจักรยานถ้วยพระราชทาน “Central Group Cycling Championship 2019”

On December 13, 2018

บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัดนำโดย สุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักนโยบายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ ประกาศการจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาจักรยานทางเรียบชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีครั้งที่ 5 ภายใต้ชื่องาน “Central Group Cycling Championship 2019 @Robinson Ayutthaya”โดยได้รับเกียรติจากอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ นุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และผู้สนับสนุน อาทิบางกอกแอร์เวย์ส, ธนาคารไทยพาณิชย์และ บริษัท ปทุมไรซมิลแอนด์แกรนารี จำกัดร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วยดาราเซเลบริตี้รับเชิญ อาทิโยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม, แพท-พัสสนศรินทุ,จุฬาลักษณ์ ผลภิภม,ณชา จึงกานต์กุล, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, นุชนาถระวีแสงสูรย์ ร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อวันก่อน

2

สุพัตรา จิราธิวัฒน์บอสสาวแห่งกลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า ปีนี้เป็นโอกาสอันดีที่ทางกลุ่มเซ็นทรัลได้ร่วมเป็นภาคีเครือข่าย “โครงการเนรมิตอยุธยา” ซึ่งกลุ่มเซ็นทรัลดูแลงานออกแบบปรับปรุงภูมิทัศน์ให้วัดเก่า 5 วัด คือ วัดโลกยสุธาราม วัดวรเชษฐาราม วัดระฆัง วัดส้ม วัดขุนเมืองใจ และถนน 3 สาย คือ โรจนะ ชีกุน ศรีสรรเพชญ์อีกทั้งยังส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในพื้นที่ และยังได้ร่วมรณรงค์ลดการใช้พลังงาน

3

โดยการแข่งขันกีฬาจักรยานทางเรียบชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีครั้งที่ 5 “Central Group Cycling Championship 2019 @Robinson Ayutthaya” เราแบ่งประเภทจักรยานที่เข้าร่วม4 ประเภทการแข่งขัน จำนวน 10 รุ่น ได้แก่1. ประเภทจักรยานทางเรียบชิงถ้วยพระราชทาน (เสือหมอบเท่านั้น) ระยะทาง 65 กิโลเมตร 2. ประเภทกลุ่มแบ่งรุ่นอายุชิงถ้วยเกียรติยศ (เสือหมอบเท่านั้น) 3. ประเภทปั่นท่องเที่ยวระยะทาง 40 กิโลเมตร  4. ประเภทนักปั่น VIPระยะทาง 25 กิโลเมตร สนใจสมัครร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ –31 ธันวาคม 2561 ที่ event.thaimtb.com สำหรับผู้สมัคร 700 ท่านแรก รับฟรีกระเป๋าเป้ สอบถามรายละเอียดที่ 099 0855445

4

แพท-พัสสนศรินทุ เผยว่าตอนอยู่อเมริกาใช้จักรยานเป็นพาหนะหลักเพื่อไปเรียนหนังสือ แต่พออยู่กรุงเทพจะชอบไปปั่นเพื่อออกกำลังกายที่สวนเบญจสิริเพราะบ้านอยู่ไม่ไกลจากที่นั่น และถ้ามีเวลาว่างจะออกเดินทางตั้งแต่เช้าเพื่อไปปั่นที่บางพระ จ.ชลบุรี เพราะไม่ไกลจากกรุงเทพ และอากาศดี มลพิษน้อย

ทางด้าน โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชมบอกว่า เป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสดีๆ ก็อยากออกมาปั่นเอาท์ดอร์เพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ข้างนอกบ้างอย่างอยุธยาเราไปถ่ายละครและไหว้พระ 9 วัดบ่อยๆ อยู่แล้ว ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้นำจักรยานคู่ใจมาปั่นร่วมกับนักปั่นคนอื่นๆ นอกจากจะได้สุขภาพแล้ว ยังได้ในเชิงท่องเที่ยวด้วยเพราะงานนี้มีเปิดรับสมัครประเภทปั่นท่องเที่ยวเพื่อให้เราได้ชื่นชมความงามของเมืองประวัติศาสตร์ที่สำคัญของไทยด้วย


You must be logged in to post a comment Login