วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“CPN” จับมือ “SMILEY” เนรมิตแลนด์มาร์ก “รอยยิ้มแห่งความสุข”

On November 21, 2018

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)นำโดย ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ และ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนาร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจชั้นนำเนรมิตงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2561กับงาน‘Center of Life – Center of Happiness’ แลนด์มาร์กความสุขและเทศกาลของขวัญส่งท้ายปี สร้างความสุขและรอยยิ้มเต็มรูปแบบ ณ ศูนย์การค้าในเครือทั่วประเทศ รวม 32 ศูนย์ฯ..ครั้งแรกของการ Collaborate กับสไมลีย์(SMILEY) หรือ“ไอคอนหน้ายิ้ม” ที่โด่งดังไปทั่วโลกมาตกแต่งศูนย์ฯพร้อมประดับไฟสุดตระการตา และจัดเทศกาลของขวัญอย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ครั้งแรกกับการเปิดตัวLine Sticker ลาย Smiley ให้ดาวน์โหลดฟรีผ่านทาง Line Official Account : central Life ระหว่างวันที่ 27 พ.ย.– 27 ธ.ค.นี้พร้อมลุ้นรางวัลมากมาย อาทิ ทริปล่าแสงเหนือที่ฟินแลนด์, Huawei mate 20, ตั๋วเครื่องบินไปกลับเส้นทางในประเทศจาก Bangkok Airwaysและของรางวัล Smiley Collection  ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.61 – 7 ม.ค. 62 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ตโดยมีนิโคลาส์ ลูฟรานี ซีอีโอบริษัท SMILEyworldพร้อมด้วยบรรดาเซเลบริตี้คนดัง นำโดย เอวิตา ยุคล, ณัฐชยา ไกรฤกษ์, จิราภา ลักษณวิศิษฏ์ และจิรวุฒิ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา ร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

2  3

ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท  เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า สำหรับไฮไลท์‘Center Of Life – Center Of Happiness’ คือการนำไอคอน SMILEY มาสร้างสรรค์ออกแบบประดับตกแต่งทั่วบริเวณศูนย์การค้า เพื่อให้ประชาชน ลูกค้า และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้มาถ่ายภาพรอยยิ้มร่วมกันส่งท้ายปี 2561 และฉลองความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ สัญลักษณ์ “ใบหน้ายิ้มสีเหลือง” ที่เรียบง่ายแต่โด่งดังไปทั่วโลก และล่าสุดกับผลงานไอคอนคาแรคเตอร์ครั้งแรกของเมืองไทย ณ ศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็นทั่วประเทศ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการส่งมอบความสุขปลายปี

ทางด้านมร.นิโคลาส์ ลูฟรานีซีอีโอ บริษัท SMILEYWORLD กล่าวว่า สไมลีย์ (SMILEY)เป็นไอคอนแห่งความสุขที่ใช้สื่อสารในโลกออนไลน์ ก่อนหน้านี้Smileyworldได้ร่วมกับแบรนด์ระดับโลกมามากมาย ทั้ง แฟชั่น เทคโนโลยี อาหารแต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ร่วมกับศูนย์การค้าซีพีเอ็นที่มีมากถึง 32 แห่ง เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ความสุขและรอยยิ้มเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายที่ สไมลีย์เวิลด์และ ซีพีเอ็นต้องการให้เกิดขึ้นเหมือนๆ กัน ซึ่งคุณจะได้เห็น Smiley ในหลากหลายคาแรคเตอร์ เช่น สไมลีย์ หน้าขนมปังขิง และยังมีหน้าตลกๆ สนุกๆ อีกหลายแบบ ส่วนคาแรคเตอร์ที่ชอบสุดคือ เรนเดียร์กับซานตาครอส

4   6

สำหรับ เอิน-ณัฐชยา ไกรฤกษ์บอกว่าสำหรับวิธีการสร้างรอยยิ้มง่ายๆ ให้กับตนเองและคนรอบข้างก็เป็นการให้ของขวัญ ถ้าใครกำลังหาซื้อของขวัญเนื่องในโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น จับสลาก, วันคริสมาสต์, ปีใหม่ ก็สามารถมาหาซื้อได้ที่ศูนย์การค้าใครเครือซีพีเอ็น และจากการได้เห็นธีมการตกแต่งของซีพีเอ็นที่ได้Collaborate กับสไมลีย์ เราเลยได้ไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญปีนี้เลยน่าจะเป็นธีมหน้ายิ้มเหมือนกัน เพราะเห็นแล้วก็สร้างความสุขให้กับทุกคนที่ได้รับด้วยบรรยากาศเทศกาลเอื้อต่อการสร้างรอยยิ้มอยู่แล้ว ยิ่งมีการตกแต่งด้วยไอคอนหน้ายิ้ม หรือ Smiley แบบนี้ ก็น่าจะทำให้คนไทยเราได้มีความสุขมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นไอคอนที่ทุกคนทั่วโลกรู้จักกันอยู่แล้ว เลยรู้สึกประทับใจที่ได้มาอยู่ในบรรยากาศการตกแต่งแบบนี้ ยิ่งได้ถ่ายรูปร่วมกันจิตใจก็จะยิ่งพองโต

ขณะที่ มิลค์กี้-จิราภา ลักษณวิศิษฏ์บอกว่า “สไมลีย์” เป็นไอคอนที่เราใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว การที่ซีพีเอ็นได้Collaborate โดยการนำหน้ายิ้มมาประดับตกแต่งในช่วงเทศกาลปลายปีแบบนี้ เหมือนการทำให้ศูนย์การค้าเป็นศูนย์การแห่งความสุข เพราะก้าวเข้ามาก็มีหน้ายิ้มรอต้อนรับเราแล้ว สำหรับการสร้างรอยยิ้มให้กับตัวเองคือ “การคิดบวก” รวมถึงอยู่กับคนที่มีมุมมองดีๆ และส่งต่อความคิด ทัศนคติดีๆ ให้กับคนรอบตัวด้วย เพราะด้วยนิสัยของตัวเองไม่ได้ยิ้มง่ายกับคนที่ไม่รู้จัก แต่ถ้าได้คุยกับคนที่เราสนิทด้วยแล้วก็ยิ้มได้ไม่ยาก ช่วงคริสมาสต์และปีใหม่เราก็เป็นธรรมเนียมที่จะต้องหาของขวัญให้กับคนที่เรารัก ถ้าให้ผู้ใหญ่ก็ต้องเป็นชิ้นที่ดูดีมีความหมาย แต่ถ้าให้น้องให้เพื่อนก็จะเลือกอะไรที่ดูสนุกๆ อย่างของที่เป็นสไมลีย์ก็อยู่ในลิสต์เรียบร้อยแล้ว และยิ่งเซ็นทรัลเวิลด์จัดเทศกาลของขวัญ ก็ยิ่งสร้างไอเดียให้การให้ได้ไม่รู้จบ

7  8

ความตื่นตาครั้งนี้ นำโดย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (CentralwOrld)ที่มาในคอนเซ็ปต์ Central to Your World นำสัญลักษณ์ ตัว “โอ” ของ centralwOrldมาตกแต่งในศูนย์ฯกับ Smiley หลากหลายคาแรคเตอร์เนรมิตลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งความสุขเริ่มจากตกแต่งประตูทางเข้าด้วย Smiley,ม้าหมุน Swarovski Christmas Merry Go Round สูง 13 เมตร, Smiley spirit Island สูง 7 เมตร, Smiley UFO Island, Santa Island ซานต้า Smiley, Gingerbread Island, ต้นคริสต์มาสประดับไฟ สูง 13 เมตร และ Smiley caravan ฝูงกวางและซานตาคลอสหน้ากลม และยิ้มแบบ Smiley หน้ากำแพงยาว 18 เมตรและชวนร่วมงาน Christmas Gifts Curated By Vogue ที่รวมของขวัญสุดพิเศษ

เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล มาในคอนเซ็ปต์ Happy Smiley Celebrationกับ Smiley สีทองขนาดยักษ์สูงกว่า 3 เมตร, Smiley Snow Globe และ Smiley Ferris Wheel นำโดย เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต แปรอักษรรูป Smiley ไซส์ใหญ่จากเด็กๆ 1,000คน, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ฉลองครบรอบ 3 ปี กับ Gold & Sparkling Christmas Garden และ Giant Christmas Tree สูง 15 เมตรและล่าสุดกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ตที่มาในคอนเซ็ปต์ “World’s Play Festival” ตระการตาไปกับต้นคริสต์มาสและคาราวาน Ornament ยักษ์ ชวนช้อปปิ้งในโซน Gift Yard และห้ามพลาดกับการร่วมงาน Phuket International Countdown ที่จะทำให้ภูเก็ตเป็น World Countdown Destination อีกแห่งหนึ่งของไทย..พบกัน 16พ.ย. 61 – 7ม.ค.62 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต


You must be logged in to post a comment Login