วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

โตโยต้า GT86 ใหม่ รหัส Club Series Blue Edition

On June 8, 2018

โตโยต้าเปิดตัวเวอร์ชั่นพิเศษของ GT86 สำหรับตลาดสหราชอาณาจักร โดยตั้งชื่อรุ่นว่า Club Series Blue Edition เน้นความล้ำของเทคโนโลยี อัดแน่นด้วยกำลังม้าแต่ปลอดภัยสุดๆ

รุ่นพิเศษที่ว่านี้เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ออกมาภายใต้ชื่อ Orange Edition ขณะที่มีการคาดการณ์กันว่า ในรุ่น Blue Edition จะมีความแตกต่างเป็นลักษณะเฉพาะตัวด้วยสี Electric Blue ตัดกับสีดำที่ถูกดึงมาประกอบในตัวรถ รวมถึงสปอยเลอร์ด้านหน้า-หลัง กรอบกระจกประตู ไปจนถึงกรอบไฟตัดหมอก

668new_1

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีดำ เบาะหนังของ Alcantara เพื่อให้ตัดกับตัวสีภายนอกรถ โดยลูกค้าของสหราชอาณาจักรจะมีตัวเลือกเรื่องสมรรถนะเพิ่มเติมในส่วนของระบบกันสะเทือน Sachs-Tuned เบรกขนาดใหญ่ของ Brembo หม้อลมเบรกสีแดงคลาสสิก และล้อแม็ก 17 ที่ดีไซน์มาเฉพาะรุ่นนี้ ให้ความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยแบบสุดๆ

ด้วยความพิเศษที่โตโยต้าใส่ให้ GT86 Pro นั้น ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในสมรรถนะของคันนี้ได้สบายๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Cruise Control ไฟตัดฝุ่นละอองอัตโนมัติ ระบบควบคุมอากาศ 2 โซน เบาะปรับอุณหภูมิร้อนคู่หน้า ไฟหน้า-หลัง LED และระบบสร้างความบันเทิงตามมาตรฐานขั้นสุดยอดของโตโยต้า

668new_3

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกเกียร์ได้ทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และออโต้ 6 สปีด ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ 2 ลิตรวางเรียง ที่ให้แรงส่ง 198 แรงม้า ความเร็วต้น 0-62 ไมล์/ชั่วโมง อยู่ที่ 7.7 วินาทีสำหรับเกียร์ธรรมดา และ 8.4 วินาทีสำหรับเกียร์ออโต้ ความเร็วสูงสุด 140 ไมล์ต่อชั่วโมงกับเกียร์ธรรมดา และ 130 ไมล์ต่อชั่วโมงกับเกียร์ออโต้

จากความพิเศษที่อัดแน่นแบบนี้ ทำให้ยากที่คุณจะปฏิเสธ GT86 คันนี้ได้  


You must be logged in to post a comment Login