วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ซีพีเอ็นจับมือบีอีซี-เทโรและเสริมสุขจัดงาน“Ninja Maze…The Big Adventure Presented by EST COLA”

On February 8, 2018

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ซีพีเอ็นเป็นมากกว่าผู้บริหารและพัฒนาศูนย์การค้า โดยมุ่งเน้นมอบประสบการณ์แปลกใหม่ในทุกมิติที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยแนวคิด Total & Fulfilled Experience  ทั้งช้อปปิ้ง กิน ดื่ม และใช้ชีวิตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เราจึงไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ๆ ที่สามารถดึงดูดให้ทุกคนมามีส่วนร่วมและใช้เวลาที่ศูนย์ฯ ของเรา ครั้งนี้เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับบีอีซี-เทโร และพาร์ทเนอร์ทุกท่าน นำนิทรรศการ ‘นินจา เมซ เดอะ บิ๊ก แอดเวนเจอร์’ Presented By EST COLA หมู่บ้านนินจาอิงะของแท้จากญี่ปุ่นที่เปิดเผยสู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรกมาสู่ประเทศไทย โดยเลือกโลเคชั่นที่ดีที่สุดอย่างเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ซึ่งคนทั่วประเทศสามารถเดินทางเข้าถึงได้ พร้อมจุดแข็งของศูนย์ฯ ซึ่งเป็นซูเปอร์รีจินัลมอลล์แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชีย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ต้องการมอบ ‘Big Life  ชีวิตใหญ่มาก’ ให้กับผู้มาเยือนได้ใช้ชีวิตและสัมผัสประสบการณ์ที่มากกว่า ยิ่งใหญ่กว่า อย่างที่คุณจะไม่เคยได้รับจากการเดินศูนย์การค้าอื่นๆ”

“คนไทยทั่วไปคุ้นเคยกับนินจากจากการ์ตูนหรือภาพยนตร์ โดยเราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่านินจาตัวจริงเสียงจริงใช้ชีวิตกันยังไง การยกหมู่บ้านนินจาอิงะของแท้จากญี่ปุ่นมาในครั้งนี้ เป็นโอกาสที่หาได้ยากที่ชาวไทยจะได้รู้จักตัวตนจริงๆ ของนินจาญี่ปุ่น โดยผู้เข้าชมจะได้รับประสบการณ์ที่ครบรส ทั้งตาดู หูฟัง เคลื่อนไหวร่างกาย และลับคมสมอง เรียกว่าได้กระตุ้นทักษะทุกส่วน และสนุกสนานไปกับกลไกลับในบ้านนินจา ฝ่าด่านค่ายกลต่างๆ หลบหลีกหลุมพรางหรือกับดัก ตื่นตาไปกับอาวุธและอุปกรณ์นินจาอิงะ นอกจากนี้ เรายังจัดโซนแสดงวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่น ทั้งอาหาร เครื่องแต่งกาย ร้านค้าในตลาด ที่หาชม   ได้ยากอีกด้วย” ดร. ณัฐกิตติ์กล่าว

มร. เนล ทอมป์สัน รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กล่าวว่า “บีอีซี-เทโร ภาคภูมิใจเสมอในทุกครั้งที่ได้นำโชว์และเอ็กซิบิชั่นยิ่งใหญ่ระดับโลกมาสู่ประเทศไทย และเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งอย่างซีพีเอ็น ผู้บริหารและพัฒนาศูนย์การค้าทั่วประเทศซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่ช่วยส่งเสริมให้การจัดงานทุกครั้งประสบความสำเร็จ สำหรับการผจญภัยในหมู่บ้านนินจาครั้งนี้ เชิญชวนให้ทุกคนได้มาลองใช้ชีวิตและสัมผัสวิถีแห่งนินจาญี่ปุ่นในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนในหนังสือหรือภาพยนตร์ไหน คุณจะได้กระตุ้นจินตนาการ และฝึกทักษะครบส่วนที่ไม่น่าเชื่อว่า    เคล็ดลับของนินจา หรืออันที่จริงก็คือสายลับนั้น จะสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตจริงได้อย่างไม่น่าเชื่อ  คาดว่างานนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย โดยนอกเหนือจากโซนฝ่าด่านที่มีการแบ่งเป็นโซนครอบครัว และโซนผจญภัยสำหรับวัยรุ่นวัยทำงานแล้ว เราได้จัดให้มีโซนที่ทุกคนสามารถทำกิจกรรมใช้เวลาร่วมกัน อย่างโซนงานออกร้านตลาดนัดญี่ปุ่นโบราณ และโซนมิวเซียม เพื่อประสบการณ์ที่เต็มอิ่มและแสนประทับใจมากที่สุด”

“นินจา เมซ เดอะ บิ๊ก แอดเวนเจอร์” Presented By EST COLA ผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ ฝ่าค่ายกลนินจา แบ่งออกเป็น 4 โซน หลัก ได้แก่

1) โซนเขาวงกต ที่เต็มไปด้วยประตูกลและทางลับมากมาย ให้ผู้เล่นได้ท้าทายสติปัญญาและไหวพริบในการแก้ปัญหา เพื่อหาทางเปิดประตูไปสู่เส้นทางที่ถูกต้องและนำไปสู่ทางออกในที่สุด
2) โซนค่ายกลและห้องลับ ฝ่าประตูเวียน ทางเดินปลอม หลุมพราง ช่องลับ และกับดักที่แอบซ่อนอยู่   ทุกมุมของบ้าน ซึ่งแบ่งเป็นโซนเด็ก & ครอบครัว และโซนผู้ใหญ่
3) โซนมิวเซียมนินจา ตื่นตาไปกับอาวุธและอุปกรณ์ที่นินจาอิงะใช้ในการปฏิบัติภารกิจจริง
4) โซนงานแฟร์ จำลองบรรยากาศตลาดนัดญี่ปุ่นมาให้สัมผัสถึงที่ สวมชุดนินจาเพื่อถ่ายภาพเป็นที่ระลึก พร้อมเลือกซื้ออาหาร ขนมหวาน และสินค้ามากมาย พร้อมให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์สัมผัสวิถีแห่งนินจาอิงะและวัฒนธรรมญี่ปุ่น

แล้วมาบุกบ้านนินจากันได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2561นี้ ณ เวสต์เกตฮอลล์   ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บัตรเข้าชมราคา 450 บาท สามารถสอบถามและซื้อบัตรเข้าชมราคา 450 บาท ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทาง www.thaiticketmajor.com   โทร. 02-262-3838


You must be logged in to post a comment Login