วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

Happy Chinese New Year 2018 “Year of the Happy Dog”

On February 7, 2018

ศูนย์การค้าสยามสแควร์ ขอเชิญชวนให้มาฉลองยิ่งใหญ่รับเทศกาลตรุษจีน ชมการแสดง การแสดงเชิดสิงโตจากน้องๆ ตัวจิ๋วเชื้อสายจีนที่อายุน้อยที่สุด การเชิดสิงโตบนเสาดอกเหมาย และเชิดมังกรสุดตระการตาความยาวกว่า 30 เมตร  จากนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ของคณะศิษย์เอกหลวงปู่ทิม  แชมป์สิงโตประเทศไทยและระดับนานาชาติ ในงาน Happy Chinese New Year 2018 The Year of Happy Dog พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินจากไทยแลนด์กอตทาเล้นท์ ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ(ลูกปัด) ศิลปินสาวสองที่สวยติดอันดับความสวยที่สุดในประเทศไทย และการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของจีน อาทิเช่น การแสดงดนตรีกู่เจิ้ง การตีกลองศึกจีนแบบโบราณที่หาชมยาก การขับร้องเพลงสไตล์จีน โดยศิลปินจากประเทศจีนและเยาวชนชาวไทยเชื้อสายจีน     ระบำจีนจากโรงละครคัชชาโชว์ พร้อมสนุกสนานกับการช้อปปิ้งของกินของฝากที่เข้ากับเทศกาลตรุษจีน   ตั้งแต่วันนี้ – 16 กุมภาพันธ์ 2561 ณ สยามสแควร์ซอย 5 และ   ลานอัฒจรรย์ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

ในเทศกาลสำคัญวันขึ้นปีใหม่ของจีน ประเพณีสำคัญที่ปฏิบัติสืบทอดต่อๆ กันมาไหว้เจ้า สิ่งศักดิ์ตามธรรมเนียมจีน และการส่งมอบความสุขด้วยการมอบเงินให้แก่ญาติผู้ใหญ่ บุตรหลาน หรือที่เรียกว่า การแจกอั่งเปา ซึ่งหมายถึงซองสีแดงที่มีเงินขวัญถุงเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้รับ ให้ได้มั่งมีศรีสุขตลอดปีใหม่     เป็นเทศกาลแห่งการเที่ยวและจับจ่ายใช้สอยเพื่อให้รางวัลแก่ตัวเองและครอบครัวหลังจากการทำงานหนักมาตลอดปีที่ผ่านมา

ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ซึ่งเป็นศูนย์รวมการช้อปปิ้งใจกลางสยามสแควร์มีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจากทั่วโลกมาใช้บริการวันละกว่า 200,000 คน ตระหนักและให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับเทศกาลตรุษจีนนี้ จึงได้จัดงาน “Happy Chinese New Year 2018” ในระหว่างวันที่ 6-16 กุมภาพันธ์ นี้ เพื่อต้อนรับปีแห่งความสุขของทุกคน โดยจัดกิจกรรมและสินค้าต่างๆ มากมายที่เข้ากับบรรยากาศของเทศกาลสำคัญนี้

นอกจากนี้ร้านค้าต่างๆ ในสยามแสควร์ทั้งร้านอาหาร เสื้อผ้า ร้านบริการความงามกว่า 1,000 ร้านค้า อาทิ Lalama by Nalaya,Jane Lily, โคคา สุกี้, ฮ่องกงนู้ดเดิล, Sushiden ,Marugam Seimen, Tenjo,  Kin Donburi café ฯลฯ ต่างขนสินค้า และจัดโปรโมชั่นลดราคาตั้งแต่ 20-70 % เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้ง  ชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มาท่องเที่ยวเมืองไทยในช่วงเทศกาลตรุษจีน

 


You must be logged in to post a comment Login