วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล เจล เครยองไลเนอร์

On December 14, 2017

ดวงตาสดใสที่เต็มไปด้วยสีสัน ให้คุณเผยเสน่ห์แบบสาวขี้เล่นจนติดตาต้องใจใครหลายๆคน  ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกส่งไอเท็มสุดฮอตชิ้นใหม่ล่าสุดตรงจากเมืองแฟชั่นอย่างปารีสมาระเบิดสีสันบนดวงตาคู่สวยเติมความสดใสรับวินเทอร์นี้ด้วยสีสันสุดชิคที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าทุกคนต้องมีไว้ติดตัวใหม่ล่าสุด! ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล เจล เครยองไลเนอร์(L’Oreal Paris Infallible Gel CrayonLiner)อายไลเนอร์สูตรเนื้อเจลในรูปแบบดินสอพร้อมให้คุณเผยสีสันบนดวงตาคู่สวยได้ทั้งวันเพราะติดทนยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เขียนง่ายนุ่มลื่นกันน้ำและติดทน กล้าที่จะสนุกกับสีสันที่หลากหลายได้ถึงขีดสุด ไม่ว่าจะมิกซ์แอนด์แมทช์แบบไหนก็คอมพลีทลุคให้ว้าวววได้ไม่มีเบื่อพร้อมแต่งตาให้โดดเด่นกว่าใครด้วยเฉดสีสุดปังที่คัดมาแล้วว่ามาแรงถึง 6 เฉดสี การันตีว่าถูกใจพร้อมเนรมิตสีสันให้ดวงตาได้ครบครันที่สุดที่เคยมีมา!

นอกจากอายไลเนอร์แท่งโปรดของคุณสาวๆที่เป็นสีดำเข้ม ไลเนอร์ที่เต็มไปด้วยสีสันก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ตอบโจทย์ความลงตัวให้ดวงตาคู่สวยในยุคปัจจุบันนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล เจล เครยองไลเนอร์ (L’Oreal Paris Infallible Gel CrayonLiner) อายไลเนอร์สูตรเนื้อเจลในรูปแบบดินสอ ด้วยสัมผัสแบบเนื้อเจล พิกเมนต์สีแน่นจึงให้เม็ดสีที่สด ชัด ติดทนยาวนานถึง 24 ชั่วโมง สวยได้ทั้งวันไม่มีสีหลุดให้กังวลต้องคอยเติมตลอดเวลา และยังเขียนง่าย นุ่มละมุนไม่ระคายเคืองเปลือกตาแต่ยังให้เส้นขอบตาที่คมชัดเป๊ะปังทุกดีไซน์ ตัวดินสอแข็งแรง เหลาง่าย ไม่หักเร็ว แถมยังดีไซน์ให้จับง่ายถนัดมือ พกพาสะดวก มาพร้อมสีสันที่ให้เลือกถึง 8 เฉดสี

โดย 6 เฉดสี จะมีขายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง http://www.lazada.co.th/lorealparis/

และอีก 2เฉดสีสุดแกลมมีขายเฉพาะที่ http://www.lazada.co.th/lorealparis/เท่านั้น

เขียนขอบตาเป๊ะ ด้วยสีสันที่เต็มไปด้วยความสนุกได้แล้ววันนี้กับ ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล เจล เครยองไลเนอร์ด้วยราคาเพียง 349 บาท

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: www.facebook.com/lorealparisthailand

Line Official Account: @lorealparis


You must be logged in to post a comment Login