วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

“เมสซี่เจ” เซ็นสัญญา 1 ปี รับพรีเซนเตอร์เทยินโพลีเอสเตอร์

On March 9, 2017

มร.ทาดาชิ ซาคะตะ ประธานบริษัทเทยิน โพลีเอสเตอร์ จำกัด (ทีพีแอล) เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัว “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์บริษัทครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยสัญญา 1 ปี เมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ ห้องเฮลิโคเนีย โรงแรมเอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม สุขุมวิท 24
มร.ทาดาชิ ซาคะตะ เปิดเผยว่า สำหรับบริษัทเทยิน โพลีเอสเตอร์ จำกัดเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทในเครือ เทยิน ประเทศญี่ปุ่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเส้นใยโพลีเอสเตอร์ในประเทศไทย ที่มีคุณภาพสูงสำหรับเสื้อผ้ากีฬา มีความโดดเด่นในการดูดซับความชื้น กันน้ำ มีความยืดหยุ่นสูง ระงับกลิ่นและแบคทีเรียได้ดี อีกทั้งยังมีสัมผัสนุ่มและทนทาน น้ำหนักเบา เพื่อเผยแพร่ให้เทยินเป็นที่รู้จักจึงได้เลือก“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ ในแคมเปญโฆษณา ทั้งสื่อโทรทัศน์ ป้ายโฆษณา สื่อออนไลน์ เริ่มตั้งแต่เดือนพ.ค.นี้ ด้วยสัญญา 1 ปีunnamed (1)

unnamed (2)
“นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมีส่วนสนับสนุนกิจกรรมเกี่ยวกับฟุตบอลของญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน โดยเข้าร่วมการบริหาร “โรงเรียนฟุตบอลเทยิน” และจัดตั้งศูนย์พัฒนานักฟุตบอล “เทยิน อคาเดมี ฟูจิ” ร่วมกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี 2534 ก่อนจะขยายธุรกิจเข้ามาในประเทศไทย ในปี 2510”
ด้าน “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดเผยว่า การร่วมงานกับ เทยิน ในครั้งนี้ ต้องยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไม่รู้จักบริษัทนี้มาก่อน พอได้รับการติดต่อมาก็ไปหาข้อมูลว่าทำธุรกิจด้านไหน จนได้คำตอบว่าเป็นผู้ผลิตเส้นใยสำหรับชุดกีฬา อีกทั้งยังมีการรีไซเคิลพลาสติกมาทำเป็นเส้นใยสำหรับเสื้อผ้า ทำให้เกิดความสนใจ และตกลงเซ็นสัญญาเพื่อช่วยโปรโมทบริษัทให้เป็นที่รู้จัก ที่สำคัญต้องขอบคุณเทยินที่ให้ความสนใจในตัวผม และเลือกให้ทำหน้าที่นี้
“ส่วนการเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปค้าแข้งกับ คอนซาโดล ซัปโปโร สโมสรน้องใหม่แห่งเจลีก นั้น ตอนนี้ถือว่าความฝันใกล้เป็นจริงแล้ว ก็จะพยายามพิสูจน์ฝีมือและเล่นให้เป็นตัวเองมากที่สุดเพื่อให้สโมสรของทางญี่ปุ่นยอมรับ เพราะการเดินทางไปครั้งนี้ถือว่าทำเพื่อตัวเองและน้องๆ รุ่นต่อไปด้วย หากเราสามารถทำให้เกิดการยอมรับได้ โอกาสที่จะเปิดกว้างสำหรับเด็กรุ่นต่อไปก็จะมีเพิ่มมากขึ้น”
____
ใต้ภาพ
เทยินเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์…ทาดาชิ ซาคะตะ ประธานบริษัทเทยิน โพลีเอสเตอร์ จำกัด (ทีพีแอล) ผู้ผลิต/ จัดจำหน่ายเส้นใยโพลีเอสเตอร์ชั้นนำในประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัว “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์บริษัทครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยสัญญา 1 ปี ที่ ห้องเฮลิโคเนีย โรงแรมเอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม สุขุมวิท 24


You must be logged in to post a comment Login