วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“ไทย ซีซีทีวี”เปิดตัวรายการใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ

On February 8, 2017

เรื่องที่คนรักสุขภาพต้องรู้!! สถานีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี นำเสนอรายการใหม่แกะกล่องที่จะมาเอาใจคนรักสุขภาพ พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพภายใน และ ความสวยงามภายนอก จากแพทย์ ผู้มีประสบการณ์ โดย “นพ.มาศ ไม้ประเสริฐ” และ “คุณเป้-พีระยุทธ มั่งคั่ง” ในรายการ “Anti Aging By หมอมาศ” ออกอากาศทุกวันพุธที่ 1 และ 3 ของเดือน เวลา 11.00 น -12.00 น.

วีรินทร์ อรวัฒนพันธุ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี กล่าวว่า“กระแสรักสุขภาพทำให้ทุกคนมีความพิถีพิถันในการเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทางสถานีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี เล็งเห็นประโยชน์ต่อชาวไทยและจีน จึงเกิดไอเดียทำรายการ “Anti Aging By หมอมาศ”ดำเนินรายการโดยแพทย์ ผู้มีประสบการณ์ “นพ.มาศ ไม้ประเสริฐ” และ “คุณเป้-พีระยุทธ มั่งคั่ง” ในรายการจะแบ่งเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพภายในคือการรัประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และ ความสวยงามภายนอกคือการมีหน้าตา ผิวพรรณ รูปร่างดี ต้องทำอย่างไง เป็นอีกหนึ่งรายดีๆ ที่อยากจะฝากให้ลองติดตามชมกัน

มาร่วมค้นหาคำตอบเคล็บลับความงามสุขภาพดีในรายการ “Anti Aging By หมอมาศ” ครั้งแรก!! วันพุธที่ 8 ก.พ.นี้ เวลา 11.00-12.00 น. และ สามารถติดตามชมรายการต่างๆของทาง สถานีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี (THAI CCTV) PSI 123, GMMZ 123, Big4-123, Sun Box 78, True 816, 908 และเคเบิลท้องถิ่นทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารย้อนหลังได้ที่ www.www.tcctv.co.th และ www.facebook.com/thaicctvthailand / IG : thaicctv / Weibo : thaicctv / Youtube : thaicctv


You must be logged in to post a comment Login