วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

เนสท์เล่จัดเต็มแคมเปญ-โปรใหญ่ทั่วไทย

On November 30, 2016

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีระดับโลก เปิดตัว “เนสท์เล่ โอ้โห” ครั้งแรกกับแคมเปญโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ทั่วไทยของเนสท์เล่ นำขบวนกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยม อาทิ เนสกาแฟ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ไมโล เนสวิต้า เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ เนสท์เล่ โกโก้ครั้นช์ เนสท์เล่ ฮันนี่สตาร์ส นมตราหมี เนสที เนสท์เล่ ซีรีแลค คาร์เนชั่น แล็คโตโกร และแม็กกี้ มาจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม พร้อมมอบของพรีเมียมคุณภาพถูกใจคุณแม่และสาวๆ ขาช้อปทั่วประเทศ ร่วมช้อปจุใจกับผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ที่ร่วมรายการได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณจนถึง 4 มกราคม 2560

นางสาวสมฤดี บุญให้เจริญ ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารและบริการทางการตลาด บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เราจัดแคมเปญ “เนสท์เล่ โอ้โห” ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในช่วงสุดท้ายของปี 2559 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่อย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด และมั่นใจว่า ด้วยผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่ที่มีคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า พร้อมทั้งของพรีเมียมที่ถูกใจ จะสร้างปรากฏการณ์ “โอ้โห” ให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในโค้งสุดท้ายของปีได้อย่างแน่นอน”

เนสท์เล่ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับแคมเปญนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกจับจ่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง รสชาติอร่อย และมีคุณค่าทางโภชนาการในราคาประหยัดและถูกใจทุกคนในครอบครัว อาทิไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ ที่มีโปรโตมอลต์ เหมาะสำหรับเด็กๆ ที่ต้องใช้พลังงานเพื่อทำกิจกรรมการเรียนรู้ต่างๆ ได้ตลอดทั้งวัน เนสวิต้า ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่และสาวๆ ที่มีคุณค่าจากใยอาหารและธัญพืชโฮลเกรน ช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ซึ่งเป็นรากฐานของการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการมีสุขภาพที่ดี นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ที่ผลิตจากเทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสท์เล่ ที่ช่วยกักเก็บความหอมอร่อยกลมกล่อมของกาแฟแท้ๆ คั่วบดละเอียด เหมาะสำหรับคนรักกาแฟ

ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ในราคาสุดคุ้มกับแคมเปญ “เนสท์เล่ โอ้โห” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ พร้อมรับของพรีเมียมฟรี ณ จุดขายตามเงื่อนไขของร้านค้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nestle.co.th หรือ call center 02-657-8601

 


You must be logged in to post a comment Login