วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

มาดามทุสโซ เปิดบ้านรับซูเปอร์สตาร์“ปราบัส”

On October 3, 2016

คุณนพดล ประพิมพ์พันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนทส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปราบัส นั้นโด่งดังและเป็นที่สนใจของแฟนบอลลีวูดอย่างแท้จริง สื่อมวลชนประเทศอินเดียยังให้ความเห็นว่า ปราบัส ไม่เพียงแต่มีแนวการแสดงที่โดดเด่น มีเสน่ห์แบบบุรุษเพศ และมีบุคลิกไม่ซ้ำใคร ยามปรากฏตัวบนจอภาพยนตร์เท่านั้น เขายังเป็นนักแสดงระดับแนวหน้าที่เติมเต็มตำนานของครอบครัว อย่าง Krishnam Raju ผู้เป็นทั้งลุง และนักแสดงและนักการเมืองผู้โด่งดังได้อย่างเต็มภาคภูมิอีกด้วย

บทนำที่แสนเลื่องลือในมหากาพย์ภาพยนตร์ Baahubali: The Beginning (2015) ภาพยนตร์อินเดียที่ทำรายได้สูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่งในประวัติศาสตร์อินเดีย และอันดับสามของโลก ทำให้ปราบัสกลายเป็นนักแสดงนำชายที่กลายเป็นดาราดังระดับประเทศและได้รับการค้นหาชื่อมากที่สุดใน Google ของรัฐกรณาฏกะ ประเทศอินเดีย ทั้งแฟนบอลลีวูดและผู้เข้าชมมาดามทุสโซจำนวนมากได้เรียกร้องให้สร้างหุ่นขี้ผึ้งของพระเอกในดวงใจ เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับหุ่นของปราบัส มาเป็นส่วนหนึ่งของมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เคียงคู่กับหุ่นผู้นำอินเดียคนอื่น อย่าง มหาตมะคานธี และนายกรัฐมนตรีนเรนทรา โมดี”

ปราบัสได้มีส่วนร่วมในกระบวนการสร้างหุ่นขี้ผึ้ง โดยได้เดินทางมาที่ เมืองไฮเดอราบัด (Hyderabad) ให้ช่างฝีมือของมาดามทุสโซได้วัดตัวและถ่ายภาพจำนวนมากถึง 350 รูปด้วยกัน เพื่อการปั้นแบบที่ละเอียดและสมบูรณ์แบบที่สุด โดยหุ่นขี้ผึ้งปราบัส ที่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ จะจัดแสดงนั้น จะปรากฏตัวในบทบาทของตัวละครเลื่องชื่อ “Baahubali” ในชุดสูทนักรบจากภาพยนตร์ยอดนิยมชื่อเดียวกัน

“ผมมีความสุขมากที่ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของหุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ ซึ่งโอกาสที่ดีแบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าผมไม่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ผมซาบซึ้งและขอบคุณในความรักและการสนับสนุนแบบไม่มีเงื่อนไขของแฟนๆเสมอมา โดยเฉพาะโอกาสที่ผู้กำกับคนเก่งของผม SS Rajamouli มอบให้ในการทำงานในโปรเจคแสนมหัศจรรย์อย่าง Baahubali”

อีกไม่นานเกินรอ ในเดือนมีนาคม ปี พ.ศ. 2560 เหล่าคอภาพยนตร์บอลลีวูดก็จะได้กระทบไหล่ “ปราบัส” ที่มาในบทบาทตัวละคร “Baahubali” ผู้โด่งดัง ณ ห้องภาพยนตร์ (Movie Room) โดยมีเหล่าตัวละครฮีโร่จากภาพยนตร์มีชื่อเสียงเรื่องอื่นๆ อาทิ ยอดมนุษย์แมงมุม, วูล์ฟเวอรีน, สายลับ เจมส์ บอนด์, และกัปตันอเมริกา อยู่เคียงข้าง ณ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ราคาบัตรเข้าชมสำหรับคนไทย ผู้ใหญ่ ราคา 590 บาท และเด็ก (อายุ 3-11 ปี) ราคา 490 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-658-0060 หรือที่https://www.madametussauds.com/Bangkok/


You must be logged in to post a comment Login