วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ฟูจิ ซีร็อกซ์ จัดกิจกรรม “Act Fun มันส์สุดๆ”

On October 3, 2016

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมวิ่งสาดสีระดับโลก “The Color RunTM Thailand ครั้งที่ 2” อย่างเป็นทางการ ภายใต้แคมเปญ ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-16 ตุลาคม 2559 ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน กรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 14.30 – 20.30 น. โดยในงานนี้ทางฟูจิ ซีร็อกซ์ ได้ร่วมออกบูธกิจกรรมเพื่อให้เหล่านักวิ่งได้มาร่วมกิจกรรมสนุกถึง 2 ต่อกับ ฟูจิ ซีร็อกซ์ โดยมีกติกาง่ายๆ ดังนี้
กติกาต่อที่ 1: เลือกรูปถ่ายของคุณแบบเดี่ยวหรือกับเพื่อน ๆ ที่คัดมาแล้วว่าเปรี้ยวแซ่บสุด ๆ มา 1 รูป โดยให้ในรูปมีโลโก้ ฟูจิ ซีร็อกซ์ จากนั้นโพสต์รูปลงใน Instagram พร้อมพิมพ์ Hashtag #FujiXeroxTHColorRun จากนั้นก็รอรับรูปถ่ายที่พิมพ์จากเครื่องมัลติฟังชั่นของฟูจิ ซีร็อกซ์ที่บูธกิจกรรมได้ทันที
กติกาต่อที่ 2: สำหรับคนที่ได้รับรูปถ่ายจากบูธฟูจิ ซีร็อกซ์ เรียบร้อยแล้ว อย่าลืมเข้ามากด like ที่แฟนเพจของ Fuji Xerox Thailand ที่ http://www.facebook.com/FujiXeroxTH จากนั้นโพสต์รูปที่ได้รับในวันงาน “The Color RunTM Thailand ลงใต้โพสต์กิจกรรมหน้าเพจเฟซบุ๊กโดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ เพื่อลุ้นรับของรางวัลจำนวน 10 รางวัลจากฟูจิ ซีร็อกซ์ ประเทศไทย ผู้สนใจสามารถเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 59 และประกาศผลผู้ชนะวันที่ 2 พฤศจิกายนศกนี้

 

 


You must be logged in to post a comment Login