วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

อาถรรพ์ป่าดงดิบ / โดย หญิงพจน์

On October 3, 2016

คอลัมน์ : หิ้งหนังสือ
ผู้เขียน : หญิงพจน์

ฝนยังกระหน่ำท่ามกลางกระแสเรื่องคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล บ้านเมืองภายใต้รัฏฐาธิปัตย์จึงเหมือนแดนสนธยา ไม่เหมือนการสร้างจินตนาการดีๆจากหนังสือระบายสี “อาถรรพ์ป่าดงดิบ” (Magical Jungle) โดย “Johanna Basford” ภาพลายเส้นการผจญภัยในผืนป่าเขียวชอุ่มของธรรมชาติเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งแต้มชุบชีวิตดอกไม้และสัตว์น้อยใหญ่ให้มีสีสัน ทั้งกล้วยไม้ป่า นกเขตร้อน กิ้งก่า ปาดกระดำกระด่าง นกฮัมมิงเบิร์ด เสือ ลิง พร้อมคำแนะนำเทคนิคการลงสี ราคา 148 บาท

“มนตรากัมพูชา” โดย “วรศักดิ์ จรุงรัตนาพงศ์” คู่มือท่องเที่ยวกัมพูชาที่ให้ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก แผนที่ใน 7 เมืองยอดนิยม พร้อมข้อมูลเชิงประวัติศาสตร์ที่ให้ความรู้ควบคู่ความสนุกในการท่องเที่ยวโดยไม่ต้องพึ่งไกด์ ราคา 425 บาท

ผจญภัยเซอร์ไววัลไปกับ “KAMIN LIFE IN BANGKOK” เรื่องโดย “ว.แหวน” ภาพโดย “มุ้ย” เรื่องสนุก กวน และป่วนประสาท เรื่องรอบตัวแบบธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา ราคา 175 บาท

“SO FAR, SO FAB” คอมิกเอสเสที่ว่าด้วยเรื่องราวสุดฮา เรื่องและภาพโดย “Vickaaay” ที่มีต่อคู่รัก “William” ซึ่งต้องแยกจากกันอยู่คนละซีกโลก การรักษาความสัมพันธ์ที่มีไทม์โซนต่างกันถึง 7 ชั่วโมง จึงเป็นความน่ารักปนขำขันในการรักษาความสัมพันธ์ระยะไกลให้ไม่ยากที่จะมีต่อกัน ราคา 195 บาท


You must be logged in to post a comment Login