วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยด้วย ลอรีอัล ปารีสฯ

On September 14, 2016

เทรนด์สีสันของดวงตาที่ยังคงฮอตอินเทรนด์อยู่ตลอดเวลาบนทุกรันเวย์ของโลกคงหนีไม่พ้น                “สโมกกี้อาย”ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก ส่งพาเลทอายแชโดว์มาให้สาวไทยผู้หลงใหลในการแต่งแต้มสีสันให้ดวงตา กับลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ลา พาเลท ออมเบร(L’Oreal Paris Color Riche La Palette Ombree)อายแชโดว์ พาเลท ที่คัดสีสันสุดคูลมาให้เลือกใช้ถึง  10 เฉดสี โดยเน้นไปที่โทนสีเข้มอย่างสีดำสุดคลาสสิคที่มีลูกเล่นด้วยกลิตเตอร์ดูวิ๊งแบบสุดๆ สีน้ำเงินกับสีม่วงมาเอาใจสาวแฟชั่นนิสต้าที่ชอบเติมสีสันให้ไม่น่าเบื่อ หรือจะเน้นความหรูหราด้วยสีทองก็มีมาให้เลือกในพาเลท ส่วนโทนสีอ่อนอย่างเช่นสีขาวชิมเมอร์ สีครีมก็ยังคงมีไว้ให้เลือกใช้สำหรับวันเบาๆ แต่ความพิเศษอีกอย่างของพาเลทนี้จะอยู่ที่สีในช่องที่ 3 นอกจากนำมาทาลงบนเปลือกตาแล้วยังสามารถนำมาเฉดดิ้งที่สันดั้งให้ดูมีมิติได้อีกด้วยมาพร้อมกับแปรง 2 หัว ที่มีทั้งด้านพู่กันสำหรับเกลี่ยสีให้ทั่วเปลือกตาพร้อมช่วยเบลนด์สีให้กลืนไปด้วยกันไม่โดดเด้งออกมา อีกด้านคือหัวฟองน้ำเหมาะสำหรับใช้แต้มสีลงบนเปลือกตาในจุดที่ต้องการเน้นให้สีสดชัดโดดเด่น และคงไว้ด้วยเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เรียบเนียน ให้เม็ดสีสดชัดเนรมิตดวงตาคู่สวยให้เปล่งประกายเจิดจรัสเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ

Tips ง่ายๆที่ให้สาวๆใช้ได้ทุกวัน
1.    เลือกสีที่อ่อนที่สุดสำหรับใช้เป็นไฮไลท์ ระบายบริเวณโหนกคิ้ว ช่วนสร้างมิติให้กับใบหน้าอีกทางหนึ่ง
2.    เลือกสีที่เข้มขึ้นมาอีกหนึ่งเฉด สำหรับระบายให้ทั่วเปลือกตา
3.    เลือกสีเข้มปานกลางสำหรับคัดเบ้าตา โดยการใช้แปรงเบลนด์ให้สีดูฟุ้งไปกับเปลือกตา
4.    และขั้นตอนสุดท้ายเลือกสีที่เข้มที่สุดสำหรับระบายในส่วนของหางตา เพื่อให้ดวงตาดูมีมิติมากขึ้น
*เคล็ดไม่ลับ เวลาทาอายแชโดว์ให้ใช้แปรงแตะสีลงบนเปลือกตา แทนการระบายเพื่อความกลมกลืนของสีและเปลือกตา
เนรมิตสโมคกี้อายดั่งมือโปรในพาเลทเดียวกับลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ลา พาเลท ออมเบร(L’Oreal Paris Color Riche La Palette Ombree)ราคาเพียง 649 บาทเฉพาะวัตสันเท่านั้น!!

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  http://www.lorealparisthailand.comhttp://www.lorealparisthailand.com/makeup/www.facebook.com/lorealparisthailand


You must be logged in to post a comment Login