วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

บริการให้เช่าเต็นท์ผ้าใบมีบริการเสริมอะไรบ้าง ?

On May 8, 2024

บริการให้เช่าเต็นท์ผ้าใบเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เนื่องจากความต้องการใช้พื้นที่ชั่วคราวสำหรับจัดงานอีเวนท์ หรือกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในร่มและกลางแจ้ง เต็นท์ผ้าใบจึงถือเป็นทางเลือกที่ดีเพราะสามารถติดตั้งได้ง่าย มีขนาดและรูปแบบให้เลือกหลากหลาย รวมถึงสามารถรื้อถอนเมื่อกิจกรรมสิ้นสุดลง

อย่างไรก็ตาม การบริการให้เช่าเต็นท์ผ้าใบไม่ได้มีเพียงการให้เช่าเต็นท์เท่านั้น แต่ยังมีบริการเสริมอื่น ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ดังนี้

  1. บริการติดตั้งและรื้อถอน

หนึ่งในบริการเสริมที่สำคัญของธุรกิจให้เช่าเต็นท์ผ้าใบคือ บริการติดตั้งและรื้อถอนเต็นท์ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์และความชำนาญจะเป็นผู้ดำเนินการติดตั้งเต็นท์ตามสถานที่จัดงาน รวมถึงการติดตั้งพื้นไม้ระแนง ติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้า และรื้อถอนหลังเสร็จสิ้นงาน ช่วยประหยัดเวลาและแรงงานของลูกค้า

  • บริการให้เช่าอุปกรณ์ประกอบ

นอกเหนือจากเต็นท์ผ้าใบแล้ว ธุรกิจให้เช่ายังมีบริการให้เช่าอุปกรณ์ประกอบต่าง ๆ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ เครื่องปรับอากาศ ระบบไฟฟ้า เวทีสำเร็จรูป ฉากประกอบ ป้ายต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการจัดงานได้อย่างครบครัน เหมือนกับเป็น One Stop Service ที่ครบจบบริการในที่เดียว ไม่ต้องติดต่อเยอะ

  • บริการตกแต่งเต็นท์

นอกจากนี้ธุรกิจให้เช่าเต็นท์ผ้าใบยังมีบริการตกแต่งเต็นท์ด้วยการใช้ผ้าม่าน ดอกไม้ประดับ โคมไฟระย้า ตกแต่งพื้นเต็นท์ด้วยพรมผ้าต่าง ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่สวยงาม น่าประทับใจแก่แขกผู้มาร่วมงาน

  • บริการรักษาความสะอาด

การจัดงานทั่วไปย่อมก่อให้เกิดขยะต่าง ๆ ในบริเวณงาน ดังนั้น บริการให้เช่าเต็นท์ผ้าใบจึงนำเสนอบริการรักษาความสะอาดเต็นท์และบริเวณใกล้เคียง รวมถึงการจัดหาถังขยะและบริการกำจัดขยะเมื่อเสร็จสิ้นงาน ผู้จัดงานไม่จำเป็นต้องดำเนินการเอง หรือหาคนอื่นมารับช่วงทำให้เกิดความยุ่งยาก

  • บริการอาหารและเครื่องดื่ม

สำหรับงานที่มีผู้ร่วมงานจำนวนมาก บางธุรกิจอาจมีบริการจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มด้วย โดยร่วมมือกับร้านอาหารหรือบริษัทจัดเลี้ยง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการจัดงานได้อย่างครบวงจร

  • บริการรักษาความปลอดภัย

สำหรับงานที่มีขนาดใหญ่หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการมีผู้ร่วมงานจำนวนมากธุรกิจให้เช่าเต็นท์ผ้าใบบางรายอาจมีบริการจัดหนังสือรักษาความปลอดภัยหรือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำงานด้วย

  • บริการสื่อประชาสัมพันธ์

นอกจากนี้ บริการเสริมอีกด้าน คือ การช่วยประชาสัมพันธ์งานผ่านสื่อออนไลน์ สื่อท้องถิ่น หรือการผลิตป้ายประชาสัมพันธ์งาน เพื่อให้งานของลูกค้าเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เพื่อทำให้คนทั่วไปเห็น และงานประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

บริการเสริมต่างๆ เหล่านี้จึงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่จัดงานได้อย่างครบวงจร รวมถึงสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ธุรกิจให้เช่าเต็นท์ผ้าใบ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า


You must be logged in to post a comment Login