วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

แนะนำ 3 โรงแรมย่านรัชดา พระราม 9 เดินทางสะดวก บริการตอบโจทย์

On February 13, 2024

ย่านรัชดา พระราม 9 เป็นแหล่งรวมสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงมากมาย จึงทำให้ย่านนี้ได้รับความนิยมจากผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางไปทำงานหรือท่องเที่ยว

สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงแรมย่านรัชดา พระราม 9 วันนี้เรามี 3 โรงแรมมาแนะนำ บอกเลยว่าสถานที่สวย เหมาะแก่การพักผ่อน เดินทางสะดวก และมีบริการตอบโจทย์แน่นอน !

1. Amanta Hotel & Residence Ratchada

Amanta Hotel & Residence Ratchada เป็นโรงแรมย่านรัชดา พระราม 9 อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ก็สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังย่านธุรกิจชั้นนำ สถานบันเทิง และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย หรือจะเดินทางไปยังศูนย์กลางแห่งการชอปปิง อย่าง เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ตลาดนัดจตุจักร โรงพยาบาลนานาชาติ สถานทูต และธนาคาร ก็อยู่ไม่ไกลเช่นกัน

ทั้งนี้ ภายในโรงแรมมีห้องพักและห้องสวีตให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตกแต่งสไตล์หรูหราและทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย ห้องอาหาร และบาร์ หากใครกำลังมองหาโรงแรมย่านรัชดา พระราม 9 ที่เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเพื่อพูดคุยทางธุรกิจ ประชุมสัมมนา พบปะสังสรรค์กับครอบครัว หรือพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ Amanta Hotel & Residence Ratchada คือตัวเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์มากทีเดียว

2. Grand Fortune Hotel Bangkok

อีกหนึ่งโรงแรมย่านรัชดา พระราม 9 ที่ได้รับความนิยม ได้แก่ โรงแรม Grand Fortune Hotel Bangkok ตัวโรงแรมและห้องพักตกแต่งสไตล์หรูหรา ทั้งยังมีห้องอาหารที่มีชื่อเสียง พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารจีนและนานาชาติ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักที่หลากหลาย สำหรับใครที่ต้องการใช้พื้นที่จัดงานมงคล งานสัมมนา ประชุม หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่นี่ก็มีห้องบอลรูมที่กว้างขวางและพื้นที่อเนกประสงค์อีก 2,000 ตารางเมตร

ส่วนเรื่องการเดินทางก็ไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะโรงแรม Grand Fortune อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 แล้วยังใกล้กับ Airport Link และรถไฟฟ้า BTS เพียง 2 สถานี แถมจะเดินทางไปฟอร์จูน ทาวน์ เซ็นทรัลพระราม 9 เอสพลานาด หรือหอศิลปวัฒนธรรมแห่งประเทศไทยก็ใกล้นิดเดียว

3. ibis Styles Bangkok Ratchada

ibis Styles Bangkok Ratchada เป็นโรงแรมย่านรัชดา พระราม 9 ที่ใหม่และทันสมัยที่สุดในเครือไอบิส กรุงเทพฯ โดยที่นี่มีบริการที่ครบครันตามมาตรฐานระดับโรงแรม 3 ดาว ทั้งยังมีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นห้องสแตนดาร์ด ห้องสุพีเรียร์ ห้องพักสำหรับ 3 ท่าน และห้องพักสำหรับครอบครัว ภายในห้องมีสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน พร้อมด้วยบริการชั้นเลิศ

นอกจากนี้ สำหรับใครที่ต้องการจัดสัมมนา หรือจัดเลี้ยงต่าง ๆ ที่ ibis Styles Bangkok Ratchada ก็มีห้องประชุมทั้งหมด 4 ห้อง แล้วยังมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการนำเสนองาน เช่น อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง โปรเจ็กเตอร์ รวมภึงอุปกรณ์ภาพและเสียงให้ใช้อีกด้วย

ทั้ง 3 โรงแรมที่แนะนำข้างต้นล้วนเป็นโรงแรมย่านรัชดา พระราม 9 ที่เดินทางสะดวก บริการตอบโจทย์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางไปทำงานหรือท่องเที่ยว โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของแต่ละโรงแรม แล้วเลือกให้เหมาะสมกับงบประมาณและความต้องการของตนเอง


You must be logged in to post a comment Login