วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

ขอเวรกรรมปรากฎผลเร็ว

On January 30, 2024

คอลัมน์ : สำนักข่าวพระพยอม         

ผู้เขียน : พระพยอม กัลยาโณ

(โลกวันนี้รายวัน ประจำวันที่ 30 ม.ค.  67)

ใครจะเชื่อว่า นักร้อง คราวนี้คงร้องไม่ออก นั่นก็คือ นายศรีสุวรรณ จรรยา ที่เป็นนักร้องคดีต่างๆมากมาย และคราวนี้ก็โดนซะเอง ต้องตกเป็นผู้ต้องหา “คดีข่มขู่เรียกรับเงิน” จากอธิบดีกรมการข้าว ต้องเรียกว่า เป็นคดีใหญ่ ข่าวใหญ่ เพราะชื่อเสียงด้านการอ้างว่าจะรักษากฎหมาย รักษาทำอะไรต่างๆนาๆ แต่แล้วคราวนี้กฎหมายก็ไม่รักษา ศีลธรรมจรรยาก็ไม่เหลือที่จะมาเล้าโลมชีวิตนี้ให้เป็นชีวิติที่น่าจะน่าเชื่อถือ น่ารับฟังอะไรต่างๆนาๆได้

คงกระเทือนกลุ่มนักร้องทั้งหลายและคงจะสร้างความสงสัยว่า จะเป็นเช่นเดียวกันหรือไม่

ถ้าเป็นเช่นนี้คงจะต้องเรียกกันว่า อะไรในโลกนี้เชื่อยาก หน้าอย่างหลังอย่าง หน้าไหว้หลังหลอก แต่เอาล่ะ เขายังอยู่ในลักษณะยังไม่ยอมรับ ยังปฏิเสธอยู่ เพราะฉะนั้นยังต้องติดตามดูต่อไปว่า การปฏิเสธของเขาจะไปสิ้นสุดตรงศาลตัดสินอย่างไร แต่ในโลกนี้ ปัจจุบันนี้ต้องบอกกันว่า ใครมีเงิน มีทอง แล้วอยู่คนเดียวเป็นเรื่องที่เรียกว่า อัตราเสี่ยงสูงที่ 2 คดีนี้เป็นข่าวใหญ่เลย

พวกที่อยู่บนเส้นของขนานแห่งความผิดพลาด เอาเรื่องคนนั้นทำผิด คนนี้ทำผิดมาร้อง แต่ตัวเองทำผิดซะเอง ที่สำคัญอ้างไปปฏิบัติธรรม แต่ไปปฏิบัติกรรมเวรอะไรขึ้นมา ทำให้ต้องติดคุก ติดตะราง ร้องไห้ ร้องห่ม อ้อนวอนให้ผัวหาเงินไปประกัน อย่างกรณีข่าวคนร้ายก่อเหตุฆ่าน.ส.ปนิธิ หรือ “เจ๊ม่วย” อายุ 77 ปี จนเสียชีวิต ก่อนนำร่างไปทิ้งในสระน้ำกลางสวนผลไม้บริเวณหลังปั้มน้ำมันเก่า พื้นที่หมู่ 2 ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ห่างจากบ้านผู้เสียชีวิตประมาณ 100 เมตร เมื่อวันที่ 22 ม.ค.2567 ที่ผ่านมา

ต่อมาตำรวจได้จับกุม “เจ๊ปุ้ย” อายุ 43 ปี และน้องชาย ผู้ต้องหาฆาตกรรม “เจ๊ม่วย” เพื่อล้างหนี้กว่า 30 ล้านบาท ต้องเรียกกันว่า สุดแสนสาหัสของความเป็นหญิงที่ใจร้าย ใจดำ ใจอำมหิต ติดหวย ติดเบอร์ เรียกว่า แทบจะครบวงจรของความไม่ดี ดังนั้น ขอให้เรื่องของเวรกรรมเนี่ยมันได้ปรากฏผลเร็วไว ขอชื่นชมทางตำรวจของจังหวัดจันทบุรี เรียกว่า ต่างกับจังหวัดสระแก้ว เรียกว่า ไว เร็ว ฉับพลันกับอืดอาด ยืดยาด ต่างกันอย่างกับฟ้ากับเหว ขอให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เตือนใจคนทั้งหลายที่จะคิดทำอะไรไม่ดี ไม่งาม จะต้องได้รับกรรม รับเวรแน่นอน

เจริญพร


You must be logged in to post a comment Login