วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

บล.ฟิลลิป จัดสัมมนา “ทิศทางการลงทุน” รับปีมังกร

On January 11, 2024

เมื่อเร็วๆนี้บริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน จัดงานสัมมนาทิศทางการลงทุน ภายใต้ชื่องานสัมมนา “ หุ้นไทย 2567 ขึ้นปักธงหรือลงตกเหว ” สำหรับไตรมาสที่ 1 Q12024 “คุณธีรดา ชาญยิ่งยงค์” ผอ.อาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ ผนึกกำลังนักวิเคราะห์ บล.ฟิลลิปทุกภาคฝ่าย วิเคราะห์ภาพการลงทุนที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ด้วย โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารวรวัฒน์ สีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร

หัวข้อในการสัมมนา ดังนี้ 1. ภาพรวมตลาดและธีมการลงทุนในปี 2567 ผ่านสายตานักวิเคราะห์ หยิบยกทุกสถานการณ์ที่เคยเกิดขึ้น กำลังเกิดขึ้น และจะเกิดขึ้น มาวิเคราะห์ให้เห็นแนวโน้มการเติบโตในทุกอุตสาหกรรม 

2. แจกโพยลับหุ้นเด่นประจำไตรมาส จากปัจจัยและเหตุการณ์สำคัญของกลุ่มธุรกิจที่น่าลงทุนในปี 2567 มอบเป็นแนวทางสร้างพอร์ตเติบโตให้กับนักลงทุน 

3. เปิดตัวเครื่องมือคัดหุ้นที่แข็งแกร่งสำหรับนักลงทุน ผ่านแนวคิดจับสัญญาณของหุ้น ทั้งในด้าน Sign of Strength สัญญาณหุ้นแกร่ง ทรงสวย มีโอกาสไปต่อ และ Sign of Weakness สัญญาณหุ้นชีพจรอ่อน หมดกำลัง ยังไม่พ้นขีดอันตราย เพื่อให้นักลงทุนสามารถเข้าซื้อ-ขายหุ้นได้ทันทุกสถานการณ์ 

การจัดกิจกรรมสัมมนาในครั้งนี้ บล.ฟิลลิป ยังต่อยอดงานสัมมนาอัปเดตทิศทางการลงทุนต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยจะจัดขึ้นในทุกช่วงต้นเดือนแรกของแต่ละไตรมาส นักลงทุนสามารถติดตามเพจ PhillipCapital Thailand เพื่อรอรับช่องทางรับฟังสัมมนาจากนักวิเคราะห์ เพื่อเป็นแนวทางในการลงทุนของทุกท่านได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย

กลุ่มบริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป (PhillipCapital) เริ่มก่อตั้งที่ประเทศสิงค์โปร์เมื่อปี  พ.ศ. 2518 นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในฐานะนายหน้าซื้อขายหุ้น PhillipCapital ได้เติบโตเป็นบริษัทการเงินในเอเชียที่มีสาขาอยู่ 15 ประเทศทั่วโลก และ 1 ในนั้นคือบริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) หรือ PST ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 โดยนำเสนอบริการด้านการลงทุนแบบครบวงจรที่มีคุณภาพและนวัตกรรมอย่างเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็น บริการซื้อขายหุ้น, บริการซื้อขายหน่วยลงทุน, บริการซื้อขายอนุพันธ์ และ บริการลงทุนต่างประเทศ และบริการอื่น ๆ  ที่ตอบสนองต่อความต้องการการลงทุนที่หลากหลายของลูกค้า ตั้งแต่ลูกค้ารายบุคคล ตลอดจนลูกค้าองค์กร/บริษัทและลูกค้าสถาบันการเงิน


You must be logged in to post a comment Login