วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

เมืองไทยประกันภัย ห่วงใยศิลปินแห่งชาติมอบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) ทุนประกันภัยรวม 112.5 ล้านบาท

On January 4, 2024

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI  ในฐานะประธานคณะกรรมการกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม ได้มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) ให้กับศิลปินแห่งชาติ ผู้ทรงคุณวุฒิทางวัฒนธรรม ผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรม และคณะกรรมการกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม จำนวน 225 คน เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่และเป็นกำลังใจแก่บุคคลที่ร่วมกันสนับสนุน ส่งเสริม สืบสาน และร่วมอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมของชาติ โดยมี โดยมีนายโกวิท ผกามาศ อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม และนายธีรภัทร ประยูรสิทธิ คณะกรรมการกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม  เป็นผู้แทนมอบกรมธรรม์

กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) ให้ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ คนละ 500,000 บาท (Death Claim)  ค่ารักษาพยาบาล เหตุจากการเกิดอุบัติเหตุ ตามจริง (ไม่เกิน 50,000 บาท) ให้ความคุ้มครอง 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 1 ปี ทุนประกันภัยรวม 112,500,000 บาท  ซึ่งสามารถสร้างความอุ่นใจทุกการเดินทางและการปฏิบัติภารกิจในทุกสถานการณ์ ด้วยการดูแลใส่ใจอย่างรอบด้าน เพื่อร่วมสานต่อพลังสร้างสรรค์ของศิลปินแห่งชาติและผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรม ที่จะขับเคลื่อนเผยแพร่ผลงาน องค์ความรู้ ทักษะ มุมมอง ความคิดและประสบการณ์ ให้แก่เด็ก เยาวชน และศิลปินรุ่นหลัง เพื่อจะได้ทำหน้าที่สืบสานแนวทางและรักษาไว้ซึ่งอัตลักษณ์และจารีตอันงดงามของชาติสืบไป

โอกาสนี้ พ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี พ.ศ. 2553 ผู้แทนศิลปินแห่งชาติและผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรม ได้กล่าวขอบคุณนางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานคณะกรรมการกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม ว่า “ขอขอบคุณมาดามแป้ง คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานคณะกรรมการกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม เป็นอย่างสูง ที่ได้ส่งความห่วงใยมายังศิลปินแห่งชาติและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านโดยได้มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคล (กลุ่ม) เพื่อเป็นการคุ้มครองกรณีเกิดอุบัติเหตุในการเดินทางปฏิบัติหน้าที่ในการขับเคลื่อนงานวัฒนธรรมของกรมส่งเสริมวัฒนธรรมในโอกาสต่าง ๆ ทำให้เกิดความอบอุ่นใจเป็นอย่างยิ่ง”


You must be logged in to post a comment Login