วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“ไฮโซแม็ก” ส่งคุณแม่บุญธรรม สู่สัมปรายภพ เผาเครื่องเพชร และกระเป๋า Hermes มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

On October 18, 2023

“ไฮโซแม็ก-ธนันท์วรุตม์ ลิ้มทรงพรต” ร่วมไว้อาลัยคุณแม่บุญธรรม คุณพัชนี ผ่องจิตร ด้วยเครื่องเพชร และกระเป๋า hermes ที่คุณแม่ชอบรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

วันที่ 16 ตุลาคม 2566 นายธนันท์วรุตม์ ลิ้มทรงพรต หรือ ไฮโซแม็ก ได้ร่วมประชุมเพลิงส่งคุณแม่บุญธรรม คุณพัชนี ผ่องจิตร ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบในวัย 66 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของสมาชิกในครอบครัว ตลอดจนผู้ที่รักใคร่นับถือร่วมในพิธีส่งดวงวิญญาณของ คุณแม่พัชนี ผ่องจิตร เป็นจำนวนมาก

การจากไปของ คุณแม่พัชนี ผ่องจิตร ในครั้งนี้ สร้างความ เศร้าโศกเสียใจแก่ ญาติมิตรเป็นอย่างยิ่ง และมิใช่แต่เป็นความสูญเสีย บุคคลอันเป็นที่รักยิ่งของครอบครัวเพียงเท่านั้น แต่นับว่าเป็นการสูญเสียทรัพยากรบุคคลผู้ทรงคุณค่าของประเทศชาติอีกด้วย โดย คุณแม่พัชนี ผ่องจิตร มีอุปนิสัยส่วนตัว เป็นคนสุภาพอ่อนโยน โอบอ้อมอารี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นมีความเมตตาห่วงใยคนรอบข้างเสมอ จนเป็นที่รัก และเคารพนับถือของลูกหลานญาติพี่น้อง และบุคคลที่ได้รู้จักท่าน

นายธนันท์วรุตม์ กล่าวว่า คุณแม่พัชนี ผ่องจิตร หรือ แม่อ้อย ตอนท่านมีชีวิต ท่านเป็นคนชอบแต่งตัว อีกทั้งยังสะสมเครื่องประดับ และกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นจำนวนมาก เมื่อท่านได้จากพวกเราไป อย่างไรก็ขอส่งของที่ท่านชอบไปด้วย มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท ไปให้ท่านด้วยตามความเชื่อ คงเหลือแต่คุณความดีที่คุณแม่พัชนี ผ่องจิตร ได้กระทำไว้ กระทั่ง ความรัก ความหวังดี ที่ท่านมีให้กับพวกเราอย่างเสมอมา ซึ่งจะยังคงประทับอยู่ในความทรงจำของพวกเรา ลูก หลาน ญาติพี่น้องและเพื่อน ๆ ทุกท่านอย่างไม่มีวันลืมตลอดกาล


You must be logged in to post a comment Login