วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

บอกต่อ! 4 คลินิกจัดฟันย่านธรรมศาสตร์ที่ดูแลครบวงจร

On September 5, 2023

สำหรับคนที่ดูแลตัวเอง การมีปัญหาของฟัน สามารถส่งผลต่อรูปหน้าโดยรวม ทำให้ขาดความมั่นใจ ซึ่งการจัดฟันสามารถช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ ช่วยให้ฟันเรียงตัวสวย สบกันดี ช่วยให้แปรงฟันได้ง่ายขึ้น ลดความเสี่ยงในการเกิดฟันผุ เหงือกอักเสบ และช่วยให้ยิ้มสวยขึ้น ซึ่งนอกจากร้านแถวใจกลางเมืองแล้ว ธรรมศาสตร์ก็เป็นพื้นที่ที่มีนักศึกษาวัยรุ่นที่ต้องการทำทันตกรรมอยู่มากมาย วันนี้เราจึงได้มีร้านจัดฟันย่านธรรมศาสตร์มาแนะนำกัน

1.คลินิกทันตแพทย์สว่าง

เป็นคลินิกทันตกรรมครบวงจรที่ให้บริการจัดฟันแถวธรรมศาสตร์ ตั้งอยู่ที่ถนนรังสิต-นครนายก ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ให้บริการทันตกรรมทุกประเภท ทั้งทันตกรรมทั่วไป ทันตกรรมจัดฟัน ทันตกรรมรากฟันเทียม ทันตกรรมประดิษฐ์ ทันตกรรมเด็ก ทันตกรรมเฉพาะทางอื่น ๆ โดยมีทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นในการจัดฟันอยู่ที่ 20,000 บาท

2.ศูนย์จัดฟันเฟมเด็ลทัลแคร์

ศูนย์จัดฟันที่ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต เป็นศูนย์จัดฟันที่ให้บริการจัดฟันทุกประเภท ทั้งจัดฟันแบบโลหะ จัดฟันแบบใส จัดฟันแบบอินไลน์ ฯลฯ โดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 25,000 บาท

3.Dental Dome Clinic

คลินิกที่ตั้งอยู่ที่ถนนคลองหลวง ใกล้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต เป็นคลินิกทันตกรรมครบวงจร ให้บริการจัดฟันแบบโลหะ จัดฟันแบบใส จัดฟันแบบอินไลน์ ฯลฯ โดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 20,000 บาท

4.คลินิกทันตกรรมหมอเล็ก

เป็นคลินิกทันตกรรม จัดฟัน ที่ตั้งอยู่ 2 สถานที่ คือ สาขาธรรมศาสตร์รังสิต และสาขาอยุธยา ให้บริการทันตกรรมทุกประเภท ให้บริการจัดฟันแบบโลหะ ทันตกรรมรากฟันเทียม ทันตกรรมเด็ก โดยเน้นความเชี่ยวชาญด้านการจัดฟันและรักษารากฟันเทียม

การเลือกใช้บริการร้านจัดฟันย่านธรรมศาสตร์

  • ความน่าเชื่อถือของร้านจัดฟัน ควรเลือกร้านจัดฟันที่มีใบอนุญาตประกอบกิจการอย่างถูกต้อง และได้รับการรับรองจากทันตแพทยสภา
  • ประสบการณ์และทักษะของทันตแพทย์ ควรเลือกร้านจัดฟันที่มีทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีทักษะและประสบการณ์ในการจัดฟัน
  • เทคโนโลยีและเครื่องมือที่ใช้ ควรเลือกร้านจัดฟันที่มีเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย เพื่อให้การรักษามีประสิทธิภาพ
  • ค่าใช้จ่าย ควรเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายของร้านจัดฟันแต่ละแห่ง เพื่อให้ได้ราคาที่คุ้มค่า
  • สถานที่ตั้ง เนื่องจากการจัดฟันต้องคอย Follow Up ทุกสัปดาห์ การเลือกสถานที่ที่ใกล้ที่อยู่อาศัยจะช่วยเพิ่มความสะดวกได้เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการจัดฟันอย่างละเอียด เพื่อให้เข้าใจขั้นตอนและค่าใช้จ่ายในการจัดฟัน ก่อนตัดสินใจเลือกร้านจัดฟัน


You must be logged in to post a comment Login