วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

SABINA ส่งคอลเลคชั่น ‘บาร์บี้’ รุกกระตุ้นตลาดไตรมาส 3

On July 26, 2023

SABINA ส่งชุดชั้นในคอลเลคชั่น “บาร์บี้” (Barbie) กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาสที่ 3 แบบรัวๆ เผยกระแสตอบรับดีเยี่ยม หลังภาพยนตร์ “บาร์บี้” ได้รับการตอบรับจนทำให้เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในปี 2023 กวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 1.1 หมื่นบาทในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย เผยจุดเด่นของคอลเลคชั่น นอกจากจะจัดเต็มกับความน่ารักของคาแรคเตอร์ “บาร์บี้” ที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งลายกราฟฟิก ลายพริ้นท์สไตล์เฟมินีน และโทนสีชมพูซึ่งเป็นซิกเนเจอร์แล้ว สินค้ายังมีความหลากหลาย ครอบคลุมทั้งชุดชั้นใน บอดี้สูท ชุดลำลอง ชุดชั้นในเด็ก เสื้อกล้ามเด็ก กางเกงกันโป๊ กางเกงขาสั้น ตอกย้ำความสำเร็จของกลยุทธ์ Collaboration ของ “ซาบีน่า” ในการผนึกความร่วมมือกับคาแรคเตอร์สุดปังที่ดันยอดขายมาแล้วหลายคอลเลคชั่น

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายผ่านกลยุทธ์ Collaboration ด้วยการผสมผสานความร่วมมือกับเจ้าของผลงานที่สร้างสรรค์คาแรคเตอร์ซึ่งเป็นที่นิยมในระดับโลกมาแล้ว ล่าสุด SABINA ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่หยิบคาแรคเตอร์ระดับโกลบอล ไอคอน อย่าง “บาร์บี้” (Barbie) ที่ทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี มาผลิตเป็นสินค้าที่หลากหลาย ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

“กระแสคอลเลคชั่น “บาร์บี้” (Barbie) ที่เราเปิดตัวในช่วงต้นไตรมาสที่ 3 มาแรงและได้รับการตอบรับดีมาก ส่วนหนึ่งเพราะการเปิดตัวคอลเลคชั่นอยู่ในช่วงเวลาเดียวกันกับที่ภาพยนตร์เรื่อง “บาร์บี้” (Barbie) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ในช่วงเปิดตัวสูงสุดในปี 2023 โดยแค่สัปดาห์แรกภาพยนตร์กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 1.1 หมื่นล้านบาท ซึ่งในประเทศไทยเอง ภาพยนตร์ “บาร์บี้” (Barbie) ก็ได้รับการตอบรับอย่างคึกคัก ขณะเดียวกัน ปัจจัยที่สนับสนุนการขายยังมาจากจุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ ที่เราดึงเอกลักษณ์ของ “บาร์บี้” ออกมาอย่างชัดเจน โดยเฉพาะโทนสีชมพูที่เป็นซิกเนเจอร์ของ “บาร์บี้” รวมถึงการที่ผลิตภัณฑ์ซาบีน่าในคอลเลคชั่นนี้มีความหลากหลาย ครอบคลุมทั้งชุดชั้นใน บอดี้สูท ชุดลำลอง ชุดชั้นในเด็ก เสื้อกล้ามเด็ก กางเกงกันโป๊ กางเกงขาสั้น ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกช่วงวัยที่หลงรัก “บาร์บี้” แบบไม่จำกัดอายุ” นางสาวดวงดาวกล่าว

ทั้งนี้ SABINA มั่นใจว่า คอลเลคชั่น “บาร์บี้” จะช่วยหนุนยอดขายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ หลังจากที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการทำงานร่วมกับคาแรคเตอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไลน์ คาแรคเตอร์ (Line Character) ที่นำตัวการ์ตูนจากไลน์มาผลิตสินค้า รวมถึงคอลเลคชั่น “แคร์ แบร์ส” (Care Bears) ที่ได้รับความนิยมสูงมาก และคอลเลคชั่น “เอสเธอร์ บันนี่”  น้องกระต่ายสีชมพู ตัวการ์ตูนยอดฮิตขวัญใจสาวเกาหลีและสาวเอเชีย ผลงานของศิลปินเกาหลี-อเมริกัน Esther Kim ที่เคยมาโลดแล่นบนชุดชั้นในเป็นครั้งแรกของประเทศไทย

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABINA กล่าวด้วยว่า กลยุทธ์ Collaboration ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง SABINA กับเจ้าของผลงานต่างๆ ยังคงเป็นเป้าหมายที่จะเดินหน้าต่อไป เพราะที่ผ่านมา สามารถพิสูจน์ให้เห็นความสำเร็จจากความสนใจและยอดขายของลูกค้าที่ชื่นชมและชื่นชอบตัวการ์ตูนที่มีคาแรคเตอร์เหล่านั้นอยู่แล้ว ที่น่าสนใจคือ พบว่ากลุ่มลูกค้าที่สนใจสินค้าในคอลเลคชั่นพิเศษไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะแฟนคลับที่ติดตามอย่างเหนียวแน่นเท่านั้น เพราะรูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่โดนใจก็เป็นส่วนหนึ่งที่กระตุ้นการตัดสินใจซื้อได้เช่นกัน ทำให้อาจจะกล่าวได้ว่า นอกจากสินค้าในคอลเลคชั่นพิเศษเหล่านี้จะช่วยสร้างสีสันให้กับการทำตลาดของ SABINA แล้ว ยังมีส่วนสนับสนุนยอดขายเพิ่มเติมจากคอลเลคชั่นหลักในแต่ละช่วงเวลาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

พบกับสินค้าคอลเลคชั่น “บาร์บี้” (Barbie) ที่ซาบีน่า ช็อป รวมถึงเคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และซาบีน่าออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook : SabinaThailand  | Line@: @SabinaThailand |  Instagram : Sabina_ig  หรือ www.sabina.co.th


You must be logged in to post a comment Login