วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

MAXHUB เผยนวัตกรรมที่นำการเชื่อมต่อไปสู่อีกระดับ ในงาน InfoComm Asia 2023

On May 26, 2023

MAXHUB เผยนวัตกรรมที่นำการเชื่อมต่อไปสู่อีกระดับ ในหัวข้อ Empowering future educators and students with MAXHUB’s innovative solutions ในงาน InfoComm Asia 2023

กรุงเทพ, ประเทศไทย 24 พฤษภาคม 2566 – MAXHUB ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันเกี่ยวกับกระดานแสดงผลอัจฉริยะ (Interactive display and collaboration solution) ประกาศเข้าร่วมงานสุดยิ่งใหญ่ InfoComm Asia 2023 แหล่งรวมเทคโนโลยีนานาชาติภายในงานไว้มากมาย ณ ศูนย์การประขุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 3 บูธ H01

MAXHUB ได้เปิดพื้นที่ให้บรรดานักศึกษา ผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนผู้นำในอุตสาหกรรม ได้เข้าชมนวัตกรรมความก้าวหน้าล่าสุด กับผลิตภัณฑ์และโซลูชันสุดล้ำสมัยที่สามารถกำหนดทิศทางของการศึกษาได้ ซึ่งภายในพื้นที่บูธของ MAXHUB ได้จัดแสดงแสดงผลิตภัณฑ์ไว้มากถึง 3 โซน ได้แก่ 1. Smart Class Room ที่จำลองห้องเรียนแห่งอนาคตที่รอบล้อมไปด้วยนวัตกรรมสุดล้ำสมัยของ MAXHUB 2. LED Screen จอขนาดใหญ่กว่า 220 นิ้ว เหมาะสำหรับการประชุมระดับองค์กรขนาดใหญ่ 3. Commercial Display จอที่มีความละเอียดสูงสุด 5K มาพร้อมกับระบบเสียง 3 มิติ อย่าง Immersive Audio 4. Interactive Flat Panel ความเหนือระดับของโซลูชันที่ทำให้ทุกการประชุมของคุณเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งแต่ละโซนและผลิตภัณฑ์จะมีความสามารถและฟีเจอร์การแสดงผลเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไปตามแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ครอบคลุมทั้งผู้สอน นักเรียน นักศึกษา รวมไปถึงสำนักงานและองค์กรอีกด้วย

โดยไฮไลท์หนึ่งในนั้นคือ IFP E2 Series ซึ่งเป็นจอแสดงผลอัจฉริยะที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของนักเรียนผ่านนวัตกรรมด้านความปลอดภัย ควบคู่ไปกับการช่วยสร้างสมาธิและส่งเสริมให้มีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบระหว่างผู้สอนและนักเรียน ด้วยโซลูชันพิเศษเฉพาะตัวที่มีความสามารถในการตอบสนองความต้องการที่ตอบโจทย์ได้

และผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งรายการที่น่าจับตา คือ B8610 Smart Blackboard กระดานอัจฉริยะที่เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความสวยงามและการใช้งานสุดล้ำ ด้วยกล้องพร้อมไมโครโฟนในตัว และฟังก์ชันการทำงานแบบ all-in-one ซึ่งผลงานการออกแบบชิ้นเอกนี้เป็นอีกหนึ่งตัวสำคัญที่จะสามารถนำการเรียนรู้และการศึกษาไปสู่อีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นงานนำเสนอสื่อแบบผสมผสาน แผนการสอนแบบโต้ตอบ หรือกิจกรรมที่ทำให้นักเรียนและผู้สอนมีปฏิสัมพันธ์ในการเรียนรู้ร่วมกัน ทำให้ B8610 Smart Blackboard กระดานสุดอัจฉริยะนี้ จะมอบประสบการณ์การศึกษาที่ดีที่สุด ด้วยโปรแกรมบันทึกอัจฉริยะของ MAXHUB อีกทั้งเทคโนโลยีการจับภาพและการสตรีมสด ที่จะทำให้การจัดการเรียนการสอนเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างและแชร์วิดีโอในรายละเอียดคุณภาพที่สูง พร้อมเทคโนโลยีนี้สนับสนุนการสอนระยะไกล การวิจัย และการพัฒนาขีดความสามารถของผู้สอนด้วยความสามารถในการควบคุมดูแลและการสังเกตชั้นเรียนที่แสดงผลได้อย่างละเอียดยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันแล้ว MAXHUB ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของผู้เข้าร่วมงานตลอดทั้งวัน ผู้เข้าชมสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่จัดต้อนรับในขณะที่เดินชมภายในบูธของ MAXHUB และกิจกรรม quiz game ที่สามารถร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัลที่น่าตื่นเต้นภายในวันงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Happy hour เปิดโอกาสพื้นที่ในการร่วมพูดคุยกันด้วยบรรยากาศสบายๆ และเป็นกันเอง

MAXHUB มีความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างศักยภาพให้กับผู้สอนและนักเรียนในอนาคต ภายในงาน MAXHUB ได้จัดกิจกรรมเสวนากับหัวข้อ “Empowering future educators and students with MAXHUB’s innovative solutions” ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 เวลาบ่าย 2 เป็นต้นไป จนถึงช่วง 4 โมงเย็น เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อมูลเชิงลึก และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมและโซลูชันของ MAXHUB เพื่อเสริมศักยภาพผู้สอนและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนหรือนักศึกษาได้

ท่านที่สนใจสามารถเข้าร่วมการเริ่มต้นสัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ในรูปแบบใหม่กับการพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่องและสำรวจความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดกับโซลูชันนวัตกรรมของ MAXHUB ได้ที่บูธ #H01 ในงาน InfoComm Asia 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 3 ตั้งแต่วันที่ 24 – 26 พฤษภาคม 2566 แต่ถ้าหากท่านไม่สะดวกเดินทางเข้าร่วมงาน สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.linkedin.com/company/maxhub-overseas/

เกี่ยวกับ MAXHUB
ในฐานะทีมที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม MAXHUB มุ่งเน้นการพัฒนาโซลูชันการทำงานร่วมกันที่ช่วยให้สามารถสื่อสารได้อย่างดื่มด่ำ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2560 เราได้ปรับปรุงความคิดสร้างสรรค์และประสิทธิภาพการทำงานของทีมทั่วโลกด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีภาพและเสียงขั้นสูงและโซลูชันแบบครบวงจร

MAXHUB Ecosystem มุ่งเน้นไปที่โซลูชันทั้งหมดสำหรับสถานการณ์ที่สมบูรณ์ ตั้งแต่จอแสดงผลแบบโต้ตอบอัจฉริยะไปจนถึงผลิตภัณฑ์ UC คุณภาพสูง ไปจนถึง LED แบบ all-in-one ที่ล้ำสมัยและจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ที่สะดุดตา ไปจนถึงแท่นวางมือถือสำหรับการทำงานที่ยืดหยุ่น เราช่วยคุณได้


You must be logged in to post a comment Login