วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567

“แอน อรดี” เผยเรื่องราวชีวิตรัก ปิดตำนานคู่จิ้นเปิดตำนานคู่จริง ในรายการตีสิบเดย์ ช่อง 3HD เสาร์ที่ 22 เม.ย. เวลา 15.00 น.

On April 21, 2023

“แอน อรดี” เผยเรื่องราวชีวิตรัก กับ “บอย ศิริชัย” คู่รักหมอลำ ปิดตำนานคู่จิ้นเปิดตำนานคู่จริง พร้อมมาเล่าเรื่องราวความรัก ทฤษฏีน้ำหยดลงหิน ประกาศข่าวดี พร้อมเผยคลิปขอเป็นแฟน กลางรายการ ตีสิบเดย์ จะพาคุณหัวใจพองฟู รู้สึกอิ่มเอมไปด้วยกัน เตรียมรับชม รับฟังกับเรื่องราวเส้นทางความรัก คู่รักหมอลำ กับ ประเด็น รักกันได้ส่วนหนึ่งเพราะแรงเชียร์จากเหล่าแฟนคลับ ได้ทางตีสิบเดย์ ช่อง 3HD วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2023  เวลาดี 15.00น 

“ตีสิบเดย์” เสาร์นี้ ช่วง Talk พบกับบรรยากาศหวานอบอวลไปทั้งสตู แอน อรดี ควงคู่ บอย ศิริชัย แชร์เรื่องราวความรัก พร้อมประกาศข่าวดีกลางรายการ ตีสิบเดย์ โดย ทั้งคู่เล่าถึงการทำความรู้จักกัน แม้จะเป็นคู่รักหมอลำต่างค่าย บอย พร้อมเปิดตำนานแอบรักยาวนาน 7 ปี ทุกเหตุการณ์ที่มาแชร์เรื่องราวความรักนั้น ประเด็นเด็ดสารภาพขอความรักกลางเวทีคอนเสิรต์ โดยตำนานคู่รักหมอลำต่างค่ายนี้ ส่วนหนึ่งเกิดจากแรงเชียร์ของกลุ่มแฟนคลับ จากเปิดตัวคู่จิ้น เพื่อให้เป็นความสนุกสนานบนเวที  จนมาถึงวันนี้ทั้ง แอน และ บอย ต่าง ร่วมปิดตำนานคู่จิ้น พร้อมเปิดตำนานคู่จริงบทใหม่ เส้นทางความรักของคู่รักหมอลำ พร้อมแชร์ทุกเรื่องราวให้คุณได้รับชม และ รับฟัง

และ พลาดไม่ได้กับ ช่วงล้วงเรื่องเล่า เรื่องราวของคุณจ๊อย ลูกกตัญญู ชายหนุ่มมาดเข้ม ที่ดูแลคุณแม่แต๋ว คุณแม่ผู้ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์  รับชมพลังใจแห่งการจัดระเบียบการใช้ชีวิต เผยแนวคิดการอยู่ร่วมกับผู้ป่วยอัลไซเมอร์ ทำให้ชีวิตประจำวันอยู่ร่วมกันเป็นปกติให้ได้มากที่สุด รับชม รับฟัง แง่คิดพลังบวกที่คุณจ๊อยมี และ แบ่งปันเทคนิคการดูแลคุณแม่ที่เป็นผู้ป่วยอัลไซเมอร์ ส่งกำลังใจให้กับคนที่กำลังเผชิญความท้อแท้ในชีวิต อาการป่วยของแม่แต๋วไม่เคยเป็นอุปสรรคสำหรับการใช้ชีวิตของคุณจ๊อย  เพราะ คุณจ๊อยเชื่อว่า ตอนเราเกิดมา คุณแม่ให้กำเนิดเรามาด้วยความรัก ดังนั้นจึงขอเลือกที่จะเป็นคนที่ใช้ความรักผลักดัน ทำหน้าที่ของลูกในการดูแลแม่ด้วยหน้าที่ ความรัก และความกตัญญู และพร้อมจะดูแลแม่ผู้ให้กำเนิดตอบแทนพระคุณแม่ ในแบบฉบับของคุณจ๊อย

ความบันเทิงทั้งหมดนี้เสิร์ฟให้คุณรับชมผ่านรายการ ตีสิบเดย์ ผ่านหน้าจอทีวี 33 HD ทุกเสาร์ เวลา 15.00 น ฟินเพิ่มกับช่วง ล้วงเรื่องเล่า ขยายเวลาเพิ่มเติม เพื่อให้คุณผู้ชมฟินทุกอรรถรสไม่สะดุดต่อการรับชม อย่างต่อเนื่องผ่านช่องทาง live ผ่าน 2 ช่องทาง รับชมฉบับเต็มได้ ทาง Youtube ช่อง 2020entertainment  เวลา 17.00 น เป็นต้นไป

 www.facebook.com/ATTENDAYSHOW

Youtube Channel 2020entertainment

กดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial

โปรดติดตามทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการตีสิบเดย์

Facebook www.facebook.com/ATTENDAYSHOW

Youtube Channel 2020entertainmentกดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial

Instagram : https://www.instagram.com/2020entertainment/

TikTok : https://www.tiktok.com/@2020.entertainment

Website : www.2020.co.th


You must be logged in to post a comment Login