วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“กลับมาได้มั้ย” ซิงเกิ้ลแรกของ ArmAroy ตอกย้ำความรักที่ลืมไม่ลง

On April 4, 2023


เปิดตัวมาพร้อมซิงเกิ้ลแรก ArmAroy ณัฐชัย แซ่โง้ว เพลง “กลับมาได้มั้ย” ในสังกัดค่าย CL Music ศิลปินหน้าใหม่แต่ฝีมือไม่ธรรมดา แต่งเนื้อร้อง ทำนองเองได้ ทำดนตรี ทั้งหมด สู่เส้นทางนักร้องเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต


เพราะดนตรีคือความรัก ความตั้งใจ ArmAroy ณัฐชัย แซ่โง้ว ทุ่มเทมาก สำหรับเพลง “กลับมาได้มั้ย” เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกในนาม ArmAroy เป็นเพลงแนว HipHip R&B ที่มีเนื้อหาพูดถึงความรัก ที่แม้เราจะเลิกกันไปแล้วแต่ก็ไม่สามารถลืมคนๆนั้นไปได้เลย ภาพเก่า..เก่า ยังวนเวียนในภาพจำ ทำยังไงก็ยังรัก เวลามันผ่านไปแค่ไหน ก็ยังรักเหมือนเดิม


หนุ่มน้อยอารมณ์ดี ArmAroy ณัฐชัย แซ่โง้ว พูดถึงเส้นทางดนตรี การเข้ามาเป็นศิลปินในค่าย CL Music เริ่มจากในช่วงโควิดมีรุ่นพี่ทักมาว่าพี่โจอั๋น วงเครซี่ อยากได้ท่อนแร็พในเพลง Stay at Home เพื่อให้กำลังใจกับทุกคนในช่วงนั้น ผมจึงได้แต่งท่อนแร็พไปให้ การทำงานร่วมกันในวันนั้นผ่านมา ก็ได้มีการทำงานร่วมกันอีกหลายงาน พี่พี่ได้เห็นความตั้งใจของผม ก็ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ในค่าย และได้รับโอกาสในการทำเพลง ในวันนี้


เรียกได้ว่าเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ไม่ธรรมดาอีกคนหนึ่งเลย ArmAroy ณัฐชัย แซ่โง้ว เนื้อหาของเพลงที่แต่งในแต่ละเพลงก็มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวหลังจากนี้ยังมีเพลงใหม่ๆที่ได้ทำไว้อีกมากมาย ในหลายๆแนว ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ ว่าจะมีเพลงอะไรออกมาให้ฟังอีกบ้าง

ติดตามผลงานของ ArmAroy ได้ที่
Youtube Official: ช่อง CL Music https://youtube.com/@clmusicth
Facebook Page: CL Music https://www.facebook.com/clmusicth/
Instagram: clmusicth https://www.instagram.com/clmusicth
TikTok: clmusicth www.tiktok.com/@clmusicth

ArmAroy #กลับมาได้มั้ย #CLMusic

You must be logged in to post a comment Login