วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

กองบังคับการปราบปรามร่วมส่งเสริมการใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ในองค์กรและหน่วยงานรัฐต่าง ๆ

On March 24, 2023

พันตำรวจเอก บุญลือ ผดุงถิ่น รองผู้บังคับการปราบปราม ส่งเสริมให้บุคลากรในองค์กรหันมาใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในการเดินทางบริเวณรอบองค์กร โดยทำการซื้อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบรนด์ Segway-Ninebot รุ่น Ninebot D18W และ Ninebot D38U จากทาง MONOWHEEL (โมโนวีล) รวมเป็นจำนวน 12 คัน ด้วยเงินส่วนบุคคลเพื่อสนับสนุนการทำงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ และส่งเสริมภาพลักษณ์การเดินทางสมัยใหม่

ทางองค์กรมองเห็นว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเป็นพาหนะทางเลือกของโลกยุคใหม่ ที่เหมาะสมกับการใช้งานในระยะใกล้ถึงระยะกลาง และบางประเภทอาจครอบคลุมถึงระยะไกล สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจึงเป็นพาหนะที่เหมาะสมในการนำมาใช้งานและสะดวกต่อการพกพาไปใช้งานในพื้นที่ต่าง ๆ

โดยทางพันตำรวจเอก บุญลือ หวังว่าการใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในกองบังคับการปราบปรามจะเป็นโครงการนำร่องและส่งเสริมให้หน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ หันมาใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิบัติงานในหน่วยงาน

ทางแบรนด์ MONOWHEEL (โมโนวีล) ตัวแทนจำหน่ายสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบรนด์ Segway-Ninebot แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย หวังว่าในอนาคตผู้คนจะหันมาใส่ใจการเดินทางด้วยยานพาหนะพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็กในการเดินทางเพิ่มมากขึ้นในการเดินทางให้กับชีวิตประจำวัน ทั้งระยะสั้นและระยะยาว

กรณีสนใจรายละเอียดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเพื่อการเดินทาง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://hi.switchy.io/Coqg

โทรสอบถาม 02-107-2996

แอดไลน์ Line ID: @MONOWHEEL


You must be logged in to post a comment Login