วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

‘โม-หลุยส์-หยาดพิรุณ’นำทัพอินฟลูกว่า200ชีวิต เปิดงาน “AFbrother” แพลตฟอร์มอินฟลู มิติใหม่ครบจบในที่เดียว

On February 2, 2023

ตอกย้ำกระแสอินฟลูที่มาแรงอยู่ในช่วงนี้สำหรับ งานเปิดตัว เอเอฟบราเดอร์ ลิมิเต็ด เปิดเว็บไซต์ ‘AFbrother’ Influencer Matching Platform อีกหนึ่งทางเลือก ทั้งผู้ประกอบการ สามารถเลือก Influencer ที่ถูกใจเหมาะกับแบรนด์ และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ Influencer ที่มีความเชี่ยวชาญในสายงานต่างๆ ที่สามารถโชว์ความสามารถตัวเองได้โดยตรง

โดยงานนี้ CEO คุณทิพยาภรณ์ พรมราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเอฟบราเดอร์ ลิมิเต็ด เปิดเผยว่า ในยุคนี้การหาอินฟลูเอนเซอร์ถือว่ามีส่วนสำคัญในการตลาด และ กลุ่มเป้าหมาย ทั้งลูกค้า และ ตัวอินฟลูเอง ก็สามารถที่จะมีทางเลือกได้หลากหลายมากขึ้น ยกตัวอย่าง เมื่อก่อน CEO มาลี ทิพยาภรณ์ ก็เคยเป็นอินฟลูมาเหมือนกัน ต่างพบเจอปัญหาต่างๆ จนในวันนี้ตัดสินใจเปิดตัว แพลตฟอร์มเว็บไซต์ ‘AFbrother’ เพื่อนำปัญหามาปรับปรุงและพัฒนาระบบ ให้รองรับความต้องการในตลาดและ อินฟลูเอนเซอร์ ได้ง่ายสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

AFbrother เป็น Platform ช่วยในการจัดหาพื้นที่ในการลงสื่อโฆษณาของคุณบนโซเชียลมีเดียของอินฟลูเอ็นเซอร์ และให้ผู้เผยแพร่โฆษณาสามารถสร้างรายได้จากโซเชียลมีเดียของตัวเอง โดยการแสดงโฆษณาที่ตรงเป้าหมายต่อผู้ชม และผู้เผยแพร่โฆษณาจะได้รับรายได้ทุกครั้งที่ผู้ชมเห็นโฆษณา เรียกว่า ครบ จบ ภายในที่เดียว www.afbrother.com

นอกจากนั้นยังมีกูรูในด้านอินฟลูแถวหน้าของเมืองไทย คุณโม อมีนา พินิจ,คุณหลุยส์ เฮสดาร์ซัน,คุณหยาดพิรุณ ปู่หลุน,คุณบิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสะอาด,คุณฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร, รวมถึงอินฟลูสาย IT อย่างคุณนพ จากช่อง Extream IT และมีอินฟลูทั่วไปกว่า 200 ชีวิต เข้ามาร่วมงานแลกเปลี่ยนความคิดเห็นภายในงาน

โดยสาว โม อมีนา เป็นตัวแทนของอินฟลูที่มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย บอกเล่าประสบการณ์ ให้ฟังว่า เมื่อก่อน เริ่มจากคำว่าเน็ตไอดอล นักรีวิวต่างๆ แต่ปัจจุบัน เริ่มใช้คำว่าอินฟลูเอนเซอร์ โดยส่วนตัวจะมีลูกค้าติดต่อมาด้วยสินค้าที่หลากหลายไม่เจาะจงว่าจะเยอะไปทางไหน แต่ต้องมีการพูดคุย ถึงความชัดเจนของแต่ละสินค้านั้นๆ ประสบการณ์สอนให้ต้องระวังมากขึ้นสำหรับการเป็นอินฟลู ฝากถึงน้องๆคนไหนอยากเป็นอินฟลู ยังไงก็เลี่ยงประสบการณ์เหล่านี้ไม่ได้ ยังไงก็ต้องเจอทั้งฟีดแบ็กดีและไม่ดี อยู่ที่ว่าเราเข้มแข็งมากขนาดไหนเท่านั้นเองค่ะ หาคาแรคเตอร์ตัวเองให้ชัดว่าเราเป็นอย่างไร คิดอะไรให้มันแตกไปจากคนอื่นๆ คนที่จะเข้ามาเป็นอินฟลูคนใหม่ๆ น้องๆ ที่อยากจะเข้ามาสมัครแพลตฟอร์มนี้ แนะนำเลยว่าหาจุดมุ่งหมายของตัวเองให้เจอว่าเราต้องการทำอะไร หาตัวเองให้ชัด เพราะฉะนั้นเวลาคาแรคเตอร์มันชัด ลูกค้าจะซื้อเราแน่นอน เชื่อเรา

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปดูที่
www: https://afbrother.com/register?ref=262776
TikTok : https://vt.tiktok.com/ZS8UcxyLg/
Youtube: https://youtu.be/wf8VXTHdkck


You must be logged in to post a comment Login