วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567

จัดอันดับ แคลเซียม” ยี่ห้อไหนดีที่สุด บำรุงกระดูก มีประโยชน์ เห็นผลดีที่สุด 5 แบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด

On January 27, 2023

ถ้าพูดถึง  แคลเซียม อยากให้สาวๆได้ลองสังเกตดูก่อนว่า ร่างกายคุณขาดแคลเซียมหรือไม่ เพราะอาการขาดแคลเซียมเกิดได้หลายสาเหตุ เช่น พันธุกรรม หรือ การใช้ยาบางชนิด

ซึ่งสามารถส่งผลแสดงออกมาถึงอาการภายนอก ให้เราได้เห็น ซึ่งจะเป็นอาการที่บ่งบอกว่า ร่างกายของเราขาดแคลเซียล เช่น มีอาการปวดข้อ ปวดหลัง ขา และแขน เป็นประจำ เป็นตะคริว หรือกล้ามเนื้อกระตุก  ร่างกายอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย  นอนไม่หลับ ผิวแห้ง เล็บเปราะ ปวดฟัน กระสับกระส่าย เหนื่อยล้า ที่ร้ายแรงกว่านั้นคือ โรคเกี่ยวกับ กระดูกจะตามมา  และเมื่อเราอายุตั้งแต่ 30 ปี ขึ้นไป ร่างกายจะเริ่มสร้างแคลเซียมน้อยลง มวลกระดูกจากการขาดแคลเซียมมากกว่า ผู้ชาย สตรีมีครรภ์ และ สตรีวัยหมดประจำเดือน สตรีมีครรภ์ต้องการแคลเซียมจำนวนมากเพื่อการเติบโตของทารก และสตรีวัยหมดประจำเดือนต้องการแคลเซียมทดแทนภาวะการสูญเสียมูลกระดูกจากฮอร์โมนในร่างกายต่ำลง ดังนั้นเราจึงควรหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของกระดูกของเราตั้งแต่วันนี้ เพื่อที่ในอนาคตจะได้ไม่เกินผลเสียกับร่างกายตามมา

มาดูการจัดลำดับในประเทศไทยว่า แคลเซียมที่ดีที่สุด และเสียงตอบรับจากผู้บริโภคถึงผลลัพธ์ ว่าได้ผลดีมาก กับ 5 อันดับ CALCIUM ที่ดูดซึมดีที่สุด

1.ยี่ห้อ UNC CALCIUM

 มาทำความรู้จักกับ แคลเซียม สัญชาติไทยอันดับหนึ่ง ครองใจผู้บริโภค กับ UNC Calcium แคลเซียมนวัตกรรมใหม่ชนิดเดียว ที่มาจากธรรมชาติ 100% CALCIUM แคลเซียมนวัตกรรมใหม่ชนิดเดียว โมเลกุลเล็กที่สุด ปลอดภัย ไม่ตกค้างในร่างกาย มีส่วนผสมหลักจากปลาทะเลน้ำลึก พร้อมโปรตีน คอลลาเจน และแร่ธาตุ ที่จำเป็นต่อกระดูกและข้อต่อ ได้รับรางวัลประเทศอังกฤษ ฝรั่งเศส และประเทศเยอรมัน 4 ปีซ้อน เรื่องความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมและผู้บริโภค ผลิตและวิจัยโดยคนไทย และได้รับทุนจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA)  ร่วมกับสภาหอการค้าไทย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งชาติ   จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเป็นแคลเซียมชนิดเดียว ในเอเชียที่ถูกรับรอง โดย HAVARD University ว่าสามารถดูดซึมได้ 100% ทานแล้วไม่มีสารตกค้างในร่างกาย สามารถกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์กระดูกต้นกำเนิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ  และแตกต่างจากแคลเซียมในรูปแบบอื่น ไม่ทำให้เกิดอาการ ท้องอืดท้องผูก ได้รับการันตีจากรีวิว ผู้ใช้จริง

2.ยี่ห้อ Nabi Collagen +VitC + Calcium L-Threonate

  Calcium ที่ดีที่สุด จาก NABI มี Collagen , VitaminC และ Calcium L-Threonate ปริมาณสูง ดูดซึมดีกว่าแคลเซียมปกติ 9 เท่า Calcium L-Threonate แบบผงชงดื่ม ไม่จำเป็นต้องใช้ VitaminD นอกจากจะดูดซึมได้ดีกว่าแล้ว ยังมี Collagen เกาหลี และ VitaminC ได้สุขภาพดีอีกด้วย เหมาะกับ เด็กๆวัยที่กำลังอยากกิน แคลเซียมเพิ่มความสูงที่ดีที่สุด เพราะมี Calcium L-Threonate ดูดซึมดี X9 และ VitaminC เสริมสร้างสุขภาพดี หรือสาวๆที่มีสิว ปวดข้อเข่า ปวดหลัง ซึ่งยังได้คอลลาเจนเกาหลี ช่วยบำรุง ฟื้นฟูผิวพรรณ รอยสิว ให้ผิวสวยครบ จบในผลิตภัณฑ์ตัวเดียว ปริมาณ Calcium L-Threonate ปริมาณสูง

3.ยี่ห้อ SIRINYA Calcium | +Collagen

     แคลเซียม ยี่ห้อไหนดีสุด Sirinya แคลเซียม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Calcium L-Threonate ที่มี ส่วนประกอบของ Collagen และ VitaminD พร้อม Magnesium จากอเมริกา มีส่วนช่วยเสริมสร้างกระดูก และข้อเข่าดี กับผู้สูงวัย ได้อย่างตรงจุด

        แคลเซียม กระป๋องสีขาว ทูโทนสีส้ม ที่เป็น Calcium แอลทรีโอเนต แบบผงชงดื่ม ดูดซึมดีที่สุด กินแล้วไม่ท้องอืด เหมือนนมจากสัตว์ 4 ขา แคลเซียมที่มีคอลลาเจน และ Magnesium เสริมสร้างความแข็งแรงของมวลกระดูก ข้อเข่า และฟัน ให้สุขภาพดี ฟื้นฟู รักษาโรคกระดูกพรุน ข้อเข่าเสื่อม ได้อย่างตรงจุด

4. ยี่ห้อ BLACKMORES Calcium

       แบรนด์จากออสเตรเลีย Blackmores Calcium ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคลเซียม ขวดสีส้ม Calcium Carbonate (คาร์บอเนต) เสริมสร้างแคลเซียมเข้าสู่กระดูกและร่างกาย หาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อ ปวดหลัง ปวดกระดูก ทานได้ พกพาง่าย หาซื้อง่าย

5.ยี่ห้อ OMG Caltinum

Caltinum L-threonate ที่ร่างกายดูดซึมได้ดี โดยไม่ต้องอาศัย วิตามิน D ช่วยในการดูดซึม มีส่วนช่วยในการบรรเทาอาการปวดข้อเข่า ปวดหลัง ต้องการบำรุงฟื้นฟูกระดูก และข้อต่อ ให้เกิดความยืดหยุ่นแข็งแรง ดีกับสุขภาพผู้สูงวัย

เป็นยังไงกันบ้าง? ได้เห็นรีวิวอาหารเสริม “แคลเซียม” ยี่ห้อไหนดี กันไปแล้วถึง 5 ยี่ห้อด้วยกัน สนใจอยากจะซื้อยี่ห้อไหนไปทานเพื่อเสริมแคลเซียมกันบ้าง?

แต่ร่างกายไม่ได้ต้องการแค่แคลเซียมเท่านั้น ยังต้องการวิตามินและแร่ธาตุอื่น ๆ อีก แนะนำทานคู่กับ วิตามินรวมดูนะคะ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ


You must be logged in to post a comment Login