วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“Bangchak Hi Premium 97” ผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ใหม่จากบางจากฯ

On December 22, 2022

บางจากฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ใหม่ล่าสุด Bangchak Hi Premium 97 ชูจุดเด่นออกเทน 97  สูงที่สุดสำหรับน้ำมันกลุ่มแก๊สโซฮอล์ (E10) ในไทย   ตอบโจทย์คนรักความแรงด้วยประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ หนึ่งเดียวในกลุ่มพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่ได้มาตรฐานสากล Euro 5 เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ใช้รถพรีเมียมที่ต้องการน้ำมันออกเทนสูงเป็นพิเศษ ตลอดจนรถทั่วไปที่ต้องการเพิ่มสมรรถนะรถและยืดอายุเครื่องยนต์ พร้อมจัดกิจกรรมเปิดตัวท้าพิสูจน์คุณภาพที่เหนือกว่า รับส่วนลดลิตรละ 3 บาท คืนเป็นคะแนนสะสม ตั้งแต่  24   ธ.ค. 65 ถึง 2 ม.ค. 66

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บางจากฯ ผู้นำการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน ดำเนินธุรกิจด้วยวิสัยทัศน์รังสรรค์โลกยั่งยืนด้วยนวัตกรรมสีเขียว เป้าหมายหนึ่งคือ การพัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองเทคโนโลยียานยนต์ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง และมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้รถ คัดสรรองค์ประกอบที่ดีที่สุดทุกขั้นตอน ใช้เทคโนโลยีการผลิตทันสมัย ผ่านการทดสอบคุณภาพ  จนมั่นใจว่าได้น้ำมันที่ดีที่สุดก่อนจำหน่ายสู่ผู้บริโภค

นายชัยวัฒน์ กล่าวต่อไปว่าล่าสุดนี้ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงกลุ่มพรีเมียม Bangchak Hi Premium 97 Gasohol  95 Euro 5  ที่ผ่านการพัฒนาและทดสอบจนได้น้ำมันพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเหนือกว่าด้วยการคัดสรรน้ำมันเบนซินพื้นฐานชนิดพิเศษที่มีความบริสุทธิ์สูง จึงให้ค่าออกเทนสูงเป็นพิเศษถึง 97  ได้มาตรฐาน Euro 5  พร้อมผนวกสารเพิ่มคุณภาพ (additive) มาตรฐาน World Class  ทำให้  Bangchak Hi Premium  97  เป็นน้ำมันพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่ดีที่สุดของบางจากฯ  ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่า ได้แก่

  • มีค่าออกเทนสูงถึง 97 เป็นผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ประเภท E10 (กลุ่มเดียวกันกับแก๊สโซฮอล์ 95 และ 91)  ที่มีค่าออกเทนสูงสุดในไทย เหมาะกับรถยนต์ที่ต้องการน้ำมันค่าออกเทนสูงโดยเฉพาะ สามารถ
  • รีดประสิทธิภาพเครื่องยนต์ได้เต็มสมรรถนะ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ  นอกจากจะเหมาะกับรถสมรรถนะสูงอย่างรถ Super Car และรถยนต์พรีเมียมแล้ว  ยังเหมาะกับรถที่ใช้งานมาอย่างต่อเนื่องและต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อให้กลับมาทำงานได้เต็มสมรรถนะ
  • น้ำมันมาตรฐาน Euro 5  รองรับยานยนต์อนาคตที่มีเทคโนโลยีทันสมัย  ซึ่งน้ำมันมาตรฐาน Euro 5  นอกจากจะช่วยยืดอายุอุปกรณ์ดักจับไอเสียและลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาแล้ว ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะมีปริมาณกำมะถันน้อยกว่า 10 ppm  จึงลดการปล่อยก๊าซซัลเฟอร์ไดออกไซด์ซึ่งเป็นสาเหตุของฝุ่นละออง
  • สารเพิ่มคุณภาพสูตรพิเศษมาตรฐาน World Class ทำความสะอาดหัวฉีดได้หมดจด 100 % ทั้งหัวฉีดเครื่องยนต์รุ่นใหม่และรุ่นเก่า (หัวฉีดแบบ GDI และ PFI ) ทำให้หัวฉีดสะอาดหมดจด ส่งผลให้เครื่องยนต์เร่งได้แรงเต็มสมรรถนะ
  • อัตราเร่งเพิ่มขึ้น 4.1% จากการทดสอบโดยห้องทดสอบปฏิบัติการประเทศสหรัฐอเมริกา

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น เหนือกว่าน้ำมันแก๊สโซฮอล์ทั่วไป จึงมั่นใจว่า Bangchak Hi Premium 97 พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ของบางจากฯ จะตอบโจทย์ทั้งสำหรับกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องการสรรถนะการขับขี่สูงและต้องการน้ำมันคุณภาพพรีเมียม ตลอดจนรถเครื่องยนต์เบนซินทั่วไปและรถที่ใช้งานมาระยะยาวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษเพราะจะช่วยฟื้นฟูสมรรถนะรถและยืดอายุเครื่องยนต์ เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจจากบางจากพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่มีค่าออกเทนสูงถึง 97 จึงมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้สมาชิกบางจากกรีนไมลส์ เมื่อเติม  Bangchak Hi Premium 97 รับส่วนลดสูงสุดมูลค่าลิตรละ 3 บาท โดยคืนเป็นคะแนนสะสม ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2565 ถึง 2 มกราคม 2566   ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศที่จำหน่าย Bangchak Hi Premium  97 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.bcpgreenmiles.com  หรือ โทร 1651 กด 3


You must be logged in to post a comment Login