วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต คว้ารางวัลใหญ่ “ผลิตภัณฑ์และบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2565”

On December 6, 2022

ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี (คนขวา) เป็นประธานมอบรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี “Business+ Product of the Year Awards 2022” โดยมี คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า เป็นตัวแทน บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต (คนซ้าย) เข้ารับรางวัลผลิตภัณฑ์และบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 ในประเภทสินค้าและบริการกลุ่มประกันภัย จากแอปพลิเคชัน Emma by AXA จากนิตยสาร Business+ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

โดยรางวัลดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่พิสูจน์ความมุ่งมั่น ในการเป็นผู้นำในการให้บริการด้านสุขภาพ ประกันชีวิต และดิจิทัล ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเราอยู่เสมอ พร้อมสนับสนุนการดูแลลูกค้าของเราในรูปแบบออนไลน์ การยกระดับการให้บริการด้านสุขภาพ และการบริการกรมธรรม์ประกันชีวิต ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ผ่านแอปพลิเคชัน Emma by AXA โดยปัจจุบันมีลูกค้าลงทะเบียนแอปพลิเคชันดังกล่าวมากกว่า 550,000 ราย ซึ่งเป็นตามนโยบายหลักของเรา คือ การมีลูกค้าเป็นที่หนึ่ง และตอกย้ำพันธสัญญาของเรา ‘Know You Can’ ที่มุ่งมั่น ส่งเสริม เป็นเพื่อนคู่คิดกับลูกค้าของเรา พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

สำหรับลูกค้า กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Emma by AXA ได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ IOS และ Android และผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต หรือบริการต่างๆ ของบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนของบริษัทฯ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง


You must be logged in to post a comment Login