วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

“เดน่า ชนิษฎา วอน เดอ ลูว” เตรียมเสิร์ฟซีรีย์วายลงจอพร้อมขึ้นแท่น NADE’ Brand Ambassador คนล่าสุด

On November 2, 2022

บริษัท บิวราซ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแบรนด์ NADE’ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้กับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก “เดน่า ชนิษฎา วอน เดอ ลูว” นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ที่กำลังมีผลงานการแสดงอยู่ในตอนนี้ เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ สวย ใส สุขภาพดี ตอบโจทย์ภาพลักษณ์ของแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี

“เดน่า ชนิษฎา วอน เดอ ลูว” นักแสดงดาวรุ่งรุ่นใหม่ลูกครึ่งไทย – สวิตเซอร์แลนด์ วัยเพียง 18 ปี กำลังมีผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ในบทบาท “มุก” ลูกสาวคนกลางของพ่อตุ้ย ธีรภัทร จากละครเรื่อง “กั๊กนักรักซะเลย” ละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ ออกอากาศทาง PPTV HD ช่อง 36 นอกจากนี้ยังเป็นนางแบบสายแฟชั่น ที่ได้รับโอกาสและความเชื่อมั่นจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ในการแสดงศักยภาพผ่านงานเดินแบบ ซึ่งปัจจุบันยังมีดีกรีเป็นเฟรชชี่ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาคอินเตอร์ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยอีกด้วย

เดน่า แอบกระซิบว่า “ตื่นเต้นและภูมิใจมาก ๆ กับบทบาทใหม่อย่างการเป็น Brand Ambassador ให้กับผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวของบริษัท บิวราซ จำกัด ไม่ว่าจะเป็น คอลลาเจนรูปแบบผงชงดื่มและแบบเจลลี่อย่าง NADE’ Marine Collagen+Dipeptide (นาเด้ มารีน คอลลาเจน พลัส ไดเปปไทด์) และ NADE’ Collagen Jelly (นาเด้ คอลลาเจน เจลลี่) ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงแบบครบในซองเดียว ทั้งผิว ผม เล็บ กระดูกและข้อต่อ รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมอง ช่วยปรับสมดุลการนอนหลับตัวดัง อย่าง Becoplus (บีโคพลัส) ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ของการดูแลตัวเอง โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว นอกจะอร่อยได้สุขภาพแล้ว ยังพกพาไปได้ทุกที่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากๆค่ะ”

ห้ามพลาด!! ในเร็วๆ นี้ น้องเดน่ากำลังจะมีผลงานซีรีย์วายเรื่องใหม่ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ ฝากทุกคนติดตามในฐานะ NADE’ Brand Ambassador ได้ทางเพจ https://www.facebook.com/NADEbyBeauraz และ https://beauraz.com/ หรือ Line: @beauraz ทั้งนี้ บริษัท บิวราซ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแบรนด์ NADE ยังคงตระหนักและให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เดินหน้าเฟ้นหาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อยู่เสมอ


You must be logged in to post a comment Login