วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“สวิสเอ็นเนอร์จี้” คว้ารางวัลระดับประเทศ “Elle Thailand Beauty awards 2022” ตอกย้ำสุดยอดแบรนด์คุณภาพระดับสากล

On October 31, 2022

คุณลดาวัลย์ เหวียน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิตาลิซี่ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ สวิสเอ็นเนอร์จี้ เปิดเผยว่า “บริษัท วิตาลิซี่ จำกัด คว้ารางวัล Elle Thailand Beauty awards 2022 ในสาขา Best Health Supplement 2022 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพยอดเยี่ยมประจำปี 2022 กับ 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

  1. Swiss energy Visiovit สวิสเอ็นเนอจี้ วิซิโอวิท อาหารเสริมบำรุงดวงตา มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า Sustained Release Capsule นวัตกรรมที่ทยอยปลดปล่อยวิตามินเพื่อการออกฤทธิ์ยาวนานกว่าวิตามินธรรมดาทั่วไปถึง 8 ชม. ช่วยให้ร่างกายได้รับวิตามินแบบต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง
  2. Swiss energy Magnesium+ B-Complex วิตามินเม็ดฟู่แมกนีเซียม + วิตามินบีรวม สวิสเอ็นเนอร์จี้ ที่จะช่วยเรื่องของการนอนที่มีประสิทธิภาพ และยังช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าต่าง ๆ
  3. Sambucus Immuno วิตามินเม็ดฟู่แซมบูคัส อิมมูโน สวิสเอ็นเนอร์จี้ สกัดจากอัลเดอร์เบอร์รี, วิตามินซีและซิงค์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระและเป็นตัวกระตุ้นภูมิคุ้มกันที่มีประสิทธิภาพสูงให้ร่างกาย

โดย เกณฑ์การตัดสินในการมอบรางวัล Elle Thailand Beauty awards 2022 ทางคณะกรรมการได้ทดลองทานผลิตภัณฑ์เป็นเวลา 2 เดือน เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและหลักเกณฑ์เช่นเดียวกับการตัดสินรางวัล ELLE International Beauty Awards ซึ่งเป็นรางวัลระดับโลกอันทรงเกียรติ โดยมี คุณผุสดี สินธุนาวารัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ขึ้นรับรางวัล เมื่อวัน พุธ ที่ 26 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยทางแบรนด์ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นและไว้วางใจในทุกผลิตภัณฑ์ของสวิสเอ็นเนอร์จี้ และตอนนี้มีข่าวดี ทางแบรนด์ ได้เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบเว็ปไซต์อัจฉริยะ, ระบบช่วยแพ็คของส่งของแทน, ระบบช่วยสร้างทีม และระบบเทรนนิ่ง SwissEnergy

พร้อมกับได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย เช่น คอร์สสอนขายของออนไลน์ด้วยโค้ชระดับประเทศ ระบบหลังบ้านสำหรับตัวแทนช่วยเพิ่มยอดขาย โปรโมชั่นพิเศษส่งเสริม รวมไปถึงการขาย และของรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสื่อโฆษณา Vdo, Support ให้อย่างต่อเนื่อง ด้วยมูลค่าหลายล้านบาท และช่องทางการตลาดอีกมากมาย ที่จะมาช่วยให้คุณเติบโตในการทำธุรกิจออนไลน์ ทั้งนี้สนใจสมัครตัวแทนสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายหลักได้ทุกช่องทางออนไลน์


You must be logged in to post a comment Login