วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

เจเอเอส แอสเซ็ท จับมือพันธมิตร ลุยตลาดเวลเนส

On July 24, 2022

เจเอเอส แอสเซ็ท จับมือพันธมิตร ลุยตลาดเวลเนสกับโครงการซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เชิงสุขภาพ ที่พักอาศัย ชีวิตวัยก่อนและหลังเกษียณพร้อมเปิดให้จองและรับสิทธิพิเศษภายในงาน Senera Health & Wellbeing ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 21-24 กรกฎาคม 2565


งาน Senera Health & Wellbeing ครั้งที่ 1 ณ แจส กรีน วิลเลจ คู้บอน จัดขึ้นเพื่อเปิดให้จองห้องพักอาศัยสำหรับวัยก่อนและหลังเกษียณ พบกับการเปิดราคาครั้งแรกพร้อมสิทธิพิเศษเมื่อจองในงาน ทั้งนี้โครงการซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส คู้บอน

นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) เผยเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงสุขภาพโครงการแรกของกลุ่มบริษัทเจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด มหาชน เพื่อตอบโจทย์การเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ และเทรนด์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ให้ความสำคัญด้านการดูแลทั้งส่วนร่างกาย จิตใจ สังคม จนถึงการปรับความคิด ความเชื่ออันนำไปสู่การมีความสุขกับตัวเองได้ และการอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างเป็นสุข นอกจากนี้ยังมีบุคลากรสหวิชาชีพผู้เชี่ยวชาญที่ทำหน้าที่ส่งเสริมและฟื้นฟูร่างกายแก่ผู้สูงอายุ ได้แก่ นักกายภาพบำบัด นักกิจกรรมบำบัด และจำนวนผู้ดูแลผู้สูงวัยที่เป็นไปตามกฎหมายควบคุมกิจการดูแลผู้สูงอายุกระทรวงสาธารณสุขกำหนด โดยเราคำนึงถึงความปลอดภัยและการให้บริการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

โครงการซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเวส คู้บอนประกอบไปด้วย 3 อาคาร บนพื้นที่ 7 ไร่ โดยออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียว บึงน้ำ อยู่ในโครงการกว่า 50% ของพื้นที่ อาคารแรกเป็นที่พักอาศัยจำนวน 49 ห้อง เน้นผู้สูงวัยที่ยังแข็งแรง ช่วยเหลือตัวเองได้ โดยมีผู้ดูแล (Care Giver) ตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักทุกห้องมีนวัตกรรมด้านสุขภาพจาก DoCare ในเครือ SCG เพื่อช่วยเหลือกรณีฉุกเฉิน และแจ้งเตือนญาติ จะมีพยาบาล และแพทย์ประจำอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ร้านอาหาร คลับเลาจน์ที่บริการเครื่องดื่มตลอดวัน ห้องสมุดขนาดเล็ก มุมเล่นเกมส์ฝึกความคิด ห้องทำกิจกรรม ห้องสำหรับร้องเพลงรวมถึงห้องจัดเลี้ยง โดยมีบริการจัดเลี้ยงในโอกาสต่างๆ สำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เพื่อการออกกำลังอย่างเหมาะสม และปลอดภัยกับวัย เช่นเครื่องเดินออกกำลังกายในน้ำ เครื่องปั่นจักรยานในน้ำ (Hydrotherapy) ลานหินสำหรับเดินออกกำลังนวดฝ่าเท้า สระว่ายน้ำระบบเกลือ 2 สระพร้อมพื้นที่สีเขียว รื่นร่ม บึงน้ำ เพื่อการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ

นพ.กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาล วิมุตโฮลดิ้ง จำกัด
หนึ่งในพันธมิตรกล่าวซึ่งในอาคารที่สองเป็นอาคารที่รองรับผู้ที่อยู่ในภาวะพึ่งพิงจำนวน 78 เตียง โดยความร่วมมือกับบริษัทวิมุต เวลเนส จำกัด เน้นการดูแลผู้สูงอายุแบบ Daycare,มีห้องพักฟื้นฟูหลังผ่าตัด หรือผู้ที่ต้องการฟื้นฟูหลังการเจ็บป่วยด้วยโรคสมอง หัวใจ และอื่นๆที่ต้องการการดูแลใกล้ชิดด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย รวมทั้งมีห้องพักดูแลระยะยาวแบบ Nursing Home ด้วย


อาคารสุดท้ายตั้งอยู่ระหว่างสองอาคาร ประกอบไปด้วยแพทย์ทางเลือกและแพทย์เฉพาะทาง เช่น J VASU Pain Management Clinic ทั้งด้านศัลยศาสตร์ออร์โธปิดิกส์ และเวชศาสตร์ฟื้นฟูที่ให้บริการรักษาความเจ็บปวดของกล้ามเนื้อ เส้นประสาท กระดูกและข้อที่เน้นวิธีการรักษาแบบหลีกเลี่ยงการผ่าตัด หรือการผ่าตัดเวลาเฉพาะที่เหมาะสม ซึ่งมีห้องผ่าตัดขนาดเล็กอยู่ภายในอาคาร นอกจากนี้ยังมีคลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัย รวมไปถึงศูนย์ออกกำลังกาย (Fitness Center) ที่สามารถสมัครเป็นสมาชิกได้อีกด้วย


โครงการซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเวส คู้บอนตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าชุมชนแจส กรีน วิลเลจ ที่มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ ร้านทำผม คลินิกความงาม และอื่นๆ จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน และเอื้อสำหรับการที่เพื่อนและครอบครัวมาเยี่ยมและใช้บริการต่างๆโดยไม่ต้องเดินทางออกนอกโครงการ

สำหรับงาน Senera Health & Wellbeing ครั้งที่ 1 ท่านจะได้พบกับ


อุปกรณ์สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันสำหรับผู้สูงอายุ และเพื่อสุขภาพจากเครือสหพัฒน์ DoCare และชีวิตดี โดย SCG


โปรแกรมตรวจสุขภาพ


ปรึกษาแพทย์ทางเลือก


เสาวนาบนเวทีกับคุณหมอในหัวข้อต่างๆ เช่น สุขภาพดีอย่างผ่อนคลายและปลอดภัยด้วยการออกกำลังกายในน้ำ, การตรวจระดับพลังชีวิต หยิน-หยางและจักระด้วยเครื่อง Bio-Well เป็นต้น


กิจกรรมเวิร์กชอป


ประกวดร้องเพลงสำหรับผู้สูงอายุในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฏาคม 2565


You must be logged in to post a comment Login