วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

เทสโต คว้า 2 ศิลปินตัวท็อป “วี- วิโอเลต” และ “ออฟ-จุมพล” ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ เอาใจ NEW GEN

On June 28, 2022

‘เทสโต’ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ ภายใต้การบริหารของ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เดินเกมสร้างความสนุกและสีสันการตลาดครั้งใหม่ให้ “มันส์จัด ชัดเจน” ตอกย้ำจุดแข็งเรื่องนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์เทสโตและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ ‘Exciting Packaging’ ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ให้โดดเด่นสะดุดตา โดนใจวัยมันส์ ‘Delicious Flavor’ อัปเกรดรสชาติท็อปฮิตอย่าง “ซอลธ์แอนด์ซาวร์” ให้เหล่าสาวกเทสโตได้ลิ้มลองมันฝรั่งแผ่นแบบเน้นๆ พร้อมรสชาติความอร่อยแบบชัดๆ เต็มๆ คำ และอัพบีตความสนุกสุดมันส์กับ 2 ศิลปินคาแรกเตอร์ชัดโดนใจคนรุ่นใหม่ อย่าง “วี-วิโอเลต และออฟ-จุมพล”  ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์

ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เปิดเผยว่า “เทสโตพลิกโฉมแพคเกจจิ้งใหม่ เพื่อเพิ่มมิติสีสันความอร่อยของมันฝรั่งทอดกรอบ พร้อมดึง 2 พรีเซ็นเตอร์ที่มีคาแรกเตอร์เด่นชัดในตัวเองอย่าง “วี- วิโอเลต และ ออฟ-จุมพล” มาร่วม ชวนผู้บริโภคฉีกประสบการณ์แบบเดิมๆ  สู่ปรากฎการณ์ใหม่ที่ “มันส์จัด ชัดเจน” กว่าที่เคย กับ ‘เทสโต’ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ พร้อมชู 2 รสชาติท็อปฮิตขายดีตลอดกาลอย่าง ซอลธ์แอนด์ซาวร์ ที่สะท้อนความชัดเจนด้วยความเปรี้ยวเก๋และโดดเด่นของ วี- วิโอเลต และปูผัดผงกระหรี่   ที่สะท้อนความเท่จัดจ้านแต่กลมกล่อมของ ออฟ-จุมพล โดยนับว่าทั้งสองท่านสามารถสื่อภาพลักษณ์ของแบรนด์เทสโต ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ลงตัว และเพิ่มความหลากหลายของกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้น โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เริ่มแผยแพร่ให้ได้ชมกันในวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย และกิจกรรมความสนุกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมแจกชิมทั่วประเทศ และพื้นที่พิเศษต่างๆ ในร้านค้า พร้อมรุกหนักกิจกรรมออนไลน์ต่อเนื่องทั้งปี”

ล่าสุด เทสโต พร้อมสร้างสีสันความสนุกและส่งตรงรสชาติความอร่อยครั้งใหม่ให้กับผู้บริโภคคนไทย ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มันส์จัด ชัดเจน” ตั้งแต่เรื่องการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่ ‘Exciting Packaging’ ที่เปลี่ยนดีไซน์บรรจุภัณฑ์ให้มีความโดดเด่นสะดุดตา โดนใจ วัยมันส์มากขึ้น ด้วยการใช้สีสัน มิติ และมุมมองการจัดวางส่วนผสมแต่ละรสชาติบนหน้าซองให้มีความลงตัว ความเหมาะสมน่าดึงดูดใจ และทันสมัยมากยิ่งขึ้น ปัจจุบัน นำเสนอ 8 รสชาติ อาทิ ซอลธ์แอนด์ซาวร์ ปูผัดผงกระหรี่ เดวิลพริกจักรพรรดิ์ บาร์บีคิวแม็กซ์ สาหร่ายญี่ปุ่น มันฝรั่งแท้ ปลาสามรส และเดวิลบาร์บีคิวสไปซี่ พร้อมยกระดับความมันส์ของเทสโตให้มีรสชาติจี๊ดจ๊าดขึ้น ‘Delicious Flavor’ ด้วยการอัปเกรดรสชาติความอร่อยของ เทสโต ซอลธ์แอนด์ซาวร์ ซึ่งนับเป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานในกลุ่มเทสโต เมนสตรีม หรือ กลุ่มรสชาติเอกลักษณ์ในแบบฉบับ  ของเทสโต ให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาติมันฝรั่งแบบเน้นๆ ผสมความเข้นข้นของรสชาติที่เปรี้ยวกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น โดย เทสโต ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาสินค้าใหม่ที่มีความแตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นในตลาดอย่างต่อเนื่อง และเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อและต้องการความมันส์ที่มากกว่าแค่รสชาติ”ดร.ตุลย์ กล่าวเสริม

“สำหรับขนมขบเคี้ยว มันฝรั่งทอดกรอบนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคสูงในทุกกลุ่มลูกค้า  โดยเฉพาะตลาดประเทศไทยที่ยังคงคึกคักและเติบโตต่อเนื่อง เป็นเพราะความนิยมที่เผยแพร่และการขยายตัวของกลุ่มผู้บริโภคอย่างกลุ่มวัยรุ่น ประกอบกับที่ผ่านมา  แบรนด์มันฝรั่งได้นำเสนอนวัตกรรมด้านรูปทรงและรสชาติใหม่ๆ ป้อนเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง จนทำให้กลุ่มผู้บริโภคได้เกิดการลิ้มลองและกลับมาซื้อซ้ำ เพราะชื่นชอบผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์และทันต่อเทรนด์ในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ซึ่ง เทสโต ยังคงตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์เรื่องนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์

สัมผัสรสชาติความอร่อยที่ “มันส์จัด ชันเจน” ยิ่งกว่าเดิมกับ เทสโต โฉมใหม่ ทั้ง 8 รสชาติ ฉีกให้มันส์ ฉีกให้เข้มข้นขึ้นได้แล้ววันนี้ สินค้ามีวางจำหน่าย  3 ขนาด คือ 5 บาท 20 บาท 30 บาท และ 49 บาท ทุกช่องทางการขายทั่วประเทศ พร้อมทั้งติดตามข่าวสารของเทสโต ได้ทาง เฟซบุ๊ก Tasto Club หรือ https://www.facebook.com/tastopotatoclub


You must be logged in to post a comment Login