วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

“ยูเรนัส คลินิก” เดินหน้าขยายอาณาจักรความงาม เน้นกลยุทธ์ “เคียงข้างคุณทุกความสวย”

On May 28, 2022

ไตรมาสแรกปี 65   ตลาดความงามยังคึกคัก ไม่หวั่นทุกกระแส “ยูเรนัส คลินิก” เดินหน้าขยายอาณาจักรความงาม เน้นกลยุทธ์  “เคียงข้างคุณทุกความสวย” เดินหน้าขยายสาขาเพิ่มบนห้างสรรพสินค้า ตอบโจทย์ขยายการตลาดระบบ  Entertainer, Influencer Marketing เป็นคลินิกความงาม ที่เลือก Best Location ในการเจาะกลุ่มลูกค้า Urban luxury  และลุยความงามตั้งเป้าขยายการบริการเจาะกลุ่ม Anti-Aging

แม้ในปัจจุบันสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังคงมีการแพร่ระบาด นับตั้งแต่ในช่วงปี64 โดยเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา สถานการณ์แพร่ระบาดค่อนข้างตึงเครียด ทำให้ผู้คนปรับตัวใช้ชีวิตแบบ New Normal ลดการออกจากบ้าน ลดพฤติกรรมทานข้าวออกจากบ้าน พร้อมมีการปรับตัวให้ใช้ชีวิตอยู่กับบ้าน ทำงานแบบ Work From Home   คลินิกความงามต้องหยุดชะงัก ภาคธุรกิจต่างปรับตัวเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป รวมถึงธุรกิจความงาม ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เครื่องสำอาง ที่หันมาเจาะตลาดออนไลน์มากขึ้น ส่งตรงความสวยถึงหน้าบ้าน ง่ายแค่คลิกเดียว เพราะไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน Beauty Comes First ยังคงเป็นจริงเสมอ 

“ ยูเรนัส คลินิก ” เป็นคลินิกความงามที่เปิดขึ้นมาเพื่อรองรับผู้ที่ชื่นชอบการเข้ารับบริการทางคลินิก ความงามครบวงจร เลือกทำการตลาดในช่วงที่โควิดกำลังแพร่ระบาด เลือกเปิดบริการด้วยความพร้อม เน้นบริการแบบรองรับมาตรการภาครัฐมาโดยตลอด  ในการดำเนินธุรกิจมากกว่า 2 ปี ความสำเร็จของยูเรนัส คลินิก ในแง่ของการเจาะตลาด เน้นการเข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภค เลือกที่กลุ่มลูกค้าUrban Luxury เน้นการศึกษาโลเคชั่น ในการเปิดสาขา ด้วยราคาที่สมเหตุผลและโลเคชั่นที่ดีในการให้บริการ ตอบรับมาตรฐานนโยบายความปลอดภัยจากภาครัฐและภาคธุรกิจ

โดยตั้งแต่ต้นปี 65  สถานการณ์โควิดปีนี้ ภาครัฐเริ่มทยอยให้มาตรการปลดล็อคให้กับทุกธุรกิจ จึงเริ่มมีปรับตัวในแง่ของการให้บริการ เศรษฐกิจภาพรวมเริ่มดูดีขึ้นทำให้ธุรกิจคลินิกเสริมความงามกลับมาเปิดให้บริการได้เต็มรูปแบบ จากนโยบายการผ่อนปรนจากภาครัฐทำให้ผู้คนมีการปรับเปลี่ยน ใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่การทำธุรกิจความงาม ยังต้องคำนึงถึง การปรับเปลี่ยนเรื่องของพฤติกรรมผู้บริโภค บริการในคลินิกความงามของยูเรนัส คลินิก ให้ความสำคัญกับสุขอนามัย ความสะอาดมาเป็นอันดับแรก การสวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง รวมไปถึงมาตรการด้านความปลอดภัยอื่น ๆ เช่นการตรวจ ATK พนักงานทุกคนก่อนให้บริการลูกค้าเป็นประจำ

นางสาวณัฐณพัศชา ภูริวัฒน์กุลชากร Director ของ “ยูเรนัส คลินิก” กล่าวว่า “จากสถานการณ์สังคมและเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่อยู่ในภาวะตึงเครียด แม้ยูเรนัสคลินิกจะเป็นคลินิกความงามทำหน้าที่ในการดูแลทุกเรื่องความสวยแล้ว เรายังตั้งใจทำกลยุทธ์การตลาดขยายสาขาเพิ่ม ในแบบเรียบง่ายและจริงใจ เคียงข้างคุณทุกความสวย  การบริการใกล้ชิดลูกค้าแบบรักษาระยะห่าง เน้นความปลอดภัยและสุขภาพ  และมุ่งเน้นการดูแล การบริการความงามในปีนี้ยังเข้าสู่รูปแบบ genderless กับ Men’s Beauty Service  ความงามกับบุรุษ เพราะ ผู้ชายให้ความสนใจเรื่องราวของสุขภาพความงามเพื่อบุคคลิก และ ความ Smart ในวิถีบุรุษเพศ เพิ่มมากขึ้น และเพิ่มการทำ customer experience  ในทุกรูปแบบการให้บริการ จึงเลือกการจัดกิจกรรมมอบความสุขคู่ความสวยคืนกำไรให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นำทัพขบวนความสุข โดยเริ่มตั้งแต่เปิดตัว พรีเซนเตอร์ “รถเมล์ คะนึงนิจ” เน้นการทำ entertainer /influencermarketingจากการวางตำแหน่งทางการตลาดที่ชัดเจนยังคงเน้นการขยายการให้บริการไปยังกลุ่มลูกค้า Urban Luxury ด้วยการให้บริการความงาม และเลือก โลเคชั่นการเดินทางที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ กลุ่มลูกค้า รอบเขตชานเมืองกรุงเทพฯ และปริมณฑล ลาดกระบัง สำโรง สมุทรปราการ เป็นจำนวน 3 สาขา และจำนวน 6 สาขาต่างจังหวัดของเราโดยมี สาขานครสวรรค์ ลพบุรี ร้อยเอ็ด ระยอง พิษณุโลก และ นครราชสีมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” นางสาวณัฐณพัศชา กล่าว

จากกระแสการตอบรับที่ดีดังกล่าว  ยูเรนัส คลินิก เตรียมเลือกเทรนด์ Anti-Aging เพื่อขยายกลุ่มผู้ที่ต้องการบริการความงามแบบฟื้นฟูแบบธรรมชาติ  โดยเชื่อว่าตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า Middle to High ในส่วนของแพลนขยายสาขาในไตรมาสสอง ไปยังห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ทำเลดี ผู้คนตอบรับ ได้แก่สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่งเปิดบริการไปเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา และสาขาที่กำลังจะเปิดให้บริการอีก 2 สาขา คือ สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ และ เดอะมอลล์ ไลฟ์สไตล์ งามวงศ์วาน  จากที่เห็นสาขาที่เปิดคือเป็นการคัดเลือก โลเคชั่นที่ดีที่สุดเพื่อขยายการเข้าถึงลูกค้าในวงกว้างทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ในส่วนของช่องทางการขายออนไลน์ เตรียมพร้อม Facebook Live Streaming รับชมกิจกรรมได้ผ่าน Facebook Page ยูเรนัส คลินิก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด

ยูเรนัส คลินิก ขอขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเคียงข้างทุกความสวยโดยเปิดให้บริการมาแล้วเป็นเวลาครบรอบ 2ปี และจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการให้บริการให้บริการเพื่อการตอบรับที่ดีจากการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าผู้มาใช้บริการ  จึงเตรียมดำเนินการวางแผน ขยายสาขาเพื่อตอบโจทย์การให้บริการตามความต้องการมากขึ้น

ท่านที่สนใจเข้าใช้บริการและติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่นี่ค่ะ www.facebook.com/uranusclinic.th/

โทร 02-0778980


You must be logged in to post a comment Login