วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ทิปโก้ฟูดส์ฯ จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฯ ส่ง “น้ำแร่ออร่ารุ่นลิมิเต็ด” ฉลองมหากาพย์ “Jurassic World” คัมแบ็ค

On May 27, 2022

บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จํากัด (มหาชน)ต้อนรับการกลับมาของมหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Jurassic World” ส่งน้ำแร่ออรารุ่นลิมิเต็ดเพื่อนักสะสม Jurassic World Dominion Collection 5 ลาย พร้อมมอบดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซื้อครบ 5 ลาย 5 แพ็ก รับตั๋วชมภาพยนตร์ ฟรี!

นายจักรภพ ฉิมอำพันธ์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ในกลุ่มบริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) และ ดร.ภิมาน อภิพัฒนะมนตรี  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดดิจิทัลและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ภายใต้แบรนด์ “ออรา” จากแหล่งกำเนิดน้ำพุเย็นตามธรรมชาติ จึงได้น้ำดื่มที่มีคุณภาพดีที่สุด เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้มาตรฐานการผลิตที่เชื่อถือได้ให้กับผู้บริโภค เดินหน้ารุกตลาดด้วยกลยุทธ์ Movie Marketing จับมือกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จํากัด (มหาชน) นำโดย นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจสื่อโฆษณา ต้อนรับการกลับมาของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ครองใจผู้ชมทั่วโลก “Jurassic World” ส่งแคมเปญสุดพิเศษ “The Secret of Aura : Jurassic World Dominion Collection” จัดทำน้ำแร่ออรารุ่นลิมิเต็ด คอลเลคชั่น ซึ่งได้นำคาแรกเตอร์จากภาพยนตร์ชื่อดัง จูราสิคเวิร์ล Jurassic World : Dominion มาไว้บนขวดน้ำดื่มออรา รุ่นทรงกลมที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะ เปลี่ยนทุกการดื่มให้สนุกมากยิ่งขึ้น

นายจักรภพ กล่าวว่า “ภายใต้ความร่วมมือนี้ ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงกระแสความนิยมที่มีต่อภาพยนตร์ชุด Jurassic World ซึ่งเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมมาอย่างยาวนาน เห็นได้จากการที่ภาพยนตร์มีภาคต่อถึง 3 ภาค และยังมีฐานแฟนหนังจำนวนมากและเหนียวแน่น ประกอบกับมีผู้ติดตามชมที่ครอบคลุมหลากหลายกลุ่มอายุ ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านภาพยนตร์ที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ของผู้ชม และยังเป็นโอกาสในการขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย”

ทั้งนี้ ได้จัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟมามอบให้กับลูกค้าแฟน Jurassic World โดยเฉพาะ ดังนี้

1.โปรรับฟรี! โค้ดสำหรับรับตั๋วชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติจาก Major Cineplex จำนวน 1 ใบ เมื่อซื้อน้ำแร่ออราชุด Jurassic World Dominion Collection 5 ลาย จำนวน 5 แพ็ก จำนวนจำกัดเพียง 6,000 ที่นั่งเท่านั้น เปิดแลกรับได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 ธันวาคม 2565 และสามารถใช้รับชมภาพยนตร์จาก Major Cineplex ทุกเรื่อง ทุกรอบ ได้ภายใน 1 ปี นับแต่วันที่กดรับโค้ด

2. กิจกรรม “เจอ จ่าย แจก” โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ผ่านทางเว็บไซต์ www.auramove.net  สามารถแลกรับของสมนาคุณ ฟรี! อาทิ ตั๋วชมภาพยนตร์ IMAX รางวัลละ 2 ที่นั่ง หรือรับรับการสมาชิกรายเดือน Aura Life+ มูลค่าเดือนละ 500 บาท หรือเลือกรับน้ำแร่ออราจัดส่งฟรีถึงบ้าน จำนวน 5 แพ็ก หรือเลือกรับเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Air Purifier 3C จำนวน10 รางวัล เป็นต้น

ด้านนายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “สำหรับความร่วมมือจัดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้นเพราะว่า แนวทางการทำการตลาดของเมเจอร์ฯ ได้พยายามสร้างสรรค์และพัฒนาธุรกิจในรูปแบบที่ Specific หรือเจาะจงกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น ใช้กระแสความเป็น Brand Loyalty ที่มีต่อภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่เป็นแม่เหล็กสามารถดึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น โดยตั้งเป้าว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าในการร่วมโปรโมชั่นกับน้ำแร่ออราซึ่งจะมาร่วมรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ก่อนใคร ทั้งนี้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ยังคงเดินหน้าเป็นโรงภาพยนตร์ที่มอบความบันเทิงระดับ World’s Class Cinema ที่สมบูรณ์แบบในมาตรฐานของเมเจอร์ครับ”


You must be logged in to post a comment Login