วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

บลูพอร์ต หัวหิน จัดงาน BLUPORT SUMMER CRAFT FESTIVAL SONGKRAN CELEBRATION

On April 14, 2022

บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับองค์กรพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกลุ่มบริษัทพราว ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เทศกาลแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว กับงาน BLUPORT SUMMER CRAFT FESTIVAL SONGKRAN CELEBRATION ครั้งแรก!! กับงานคราฟท์สุดยิ่งใหญ่และเทศกาลสงกรานต์แห่งความสุขที่ผสานมนต์เสน่ห์แห่งท้องทะเลเมืองหัวหิน นำมาอวดโฉมกับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเนรมิตพื้นที่ด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์และการพักผ่อนหย่อนใจที่แท้จริง มาร่วมชม ชิลล์ ฟีลกู๊ดได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 17 เมษายน ที่ลานเดอะ สแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน

นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า เราตั้งใจให้บลูพอร์ต หัวหินเป็น A MUST CHECK IN DESTINATION แลนมาร์คสำคัญของเมืองหัวหินที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด!! เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาศักยภาพและสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ที่หลากหลาย ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว และกลุ่มเพื่อนที่เดินทางมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่นอกจากจะมาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์ และความบันเทิงที่น่ารื่นรมย์กว่า 1,000 แบรนด์แล้ว เรายังสร้างสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษผ่านการจัดงาน BLUPORT SUMMER CRAFT FESTIVAL SONGKRAN CELEBRATION งานคราฟท์สุดยิ่งใหญ่ที่เน้นสื่อเอกลักษณ์ ดึงความเป็นตัวตนของเมืองหัวหินให้เด่นชัดขึ้น อาทิ งานคราฟท์จากเปลือกหอย สิ่งประดิษฐ์จากท้องทะเล งานฝีมือสุดประณีต เอกลักษณ์เฉพาะตัวของเมืองหัวหินที่ถ่ายทอดกันมานานร่วมศตวรรษ เป็นต้น

“บลูพอร์ต หัวหิน จะไม่ใช่เพียงศูนย์การค้าแต่เราตั้งเป้าเป็นจุดหมายปลายทาง จึงสร้าง Destination ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีร้านค้าที่สร้างขึ้นด้วยการผสมผสานแรงบันดาลใจและแนวคิดจากเมืองตากอากาศชายทะเลที่ได้รับความนิยม เพื่อให้เป็นสวรรค์ของนักช้อป และเป็นจุดเริ่มต้นของการผสานศิลปะ วัฒนธรรม และเอกลักษณ์ชุมชน เป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจที่สร้างพลังบวก สร้างความสุขทุกครั้งที่มาเยือน ให้สมกับแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองหัวหินอย่างแท้จริง” คุณวจีกล่าว

สำหรับงาน BLUPORT SUMMER CRAFT FESTIVAL SONGKRAN CELEBRATION ประกอบด้วยพื้นที่การจัดงาน 7 โซน ได้แก่โซนลมหายใจ  Arts & installation งานแสดงศิลปะที่สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจจากลมหายใจในท้องทะเล, โซนงานคราฟท์และ Workshop พื้นที่กิจกรรมที่เปิดให้เหล่าบรรดาศิลปินมาแลกเปลี่ยนความรู้โชว์ผลงานศิลปะ, โซน DIY พื้นที่กิจกรรมพิเศษที่เปิดโอกาสให้เด็กๆมาสร้างสรรค์จินตนาการ, โซนการแสดง สืบสานวิถีไทยกับการแสดงวัฒนธรรมไทยและเทศกาลสงกรานต์, โซนพักผ่อน ที่จะพาคุณสนุกสนานไปกับโรงหนังย้อนยุคและหนังกลางแปลง ที่สร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับทุกคน, โซนความหวัง พื้นที่รับฟังปัญหาและช่วยเหลือสังคมให้ดีขึ้น และโซนเพื่อนคู่คิด โซนกิจกรรมจากผู้สนับสนุนการจัดงาน ซึ่งแต่ละโซนเต็มไปด้วยกิจกรรมน่าสนใจมากมาย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อเสริมสิริมงคลรับวันปีใหม่ไทยกับการสรงน้ำพระ และรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นตัวแทนผู้สูงอายุจากชุมชนต่างๆ ของศูนย์เรียนรู้หัวหินถิ่นมนต์ขลัง เพื่ออำนวยอวยพรให้มีความสุข มีความเจริญก้าวหน้า สุขภาพแข็งแรงตลอดปี และกิจกรรมแชะ&แชร์ กิจกรรมถ่ายภาพและบอกเล่าความประทับใจในการร่วมงานเพื่อรับของระลึกสุดพิเศษ!! ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น!!

สำหรับงาน BLUPORT SUMMER CRAFT FESTIVAL SONGKRAN CELEBRATION จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 17 เมษายน 2565 บริเวณลานเดอะ สแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมงานได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!! หรือติดตามรายละเอียดและกิจกรรมดีๆ ที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปีได้ที่เฟซบุ๊ก Blúport Huahin หรือคลิก https://www.facebook.com/BluportHuaHinOfficial


You must be logged in to post a comment Login