วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

Jetts Fitness ดึงคลาสดังระดับโลก อัดกลยุทธ์ “จอย เวนเจอร์” เอาใจทุกไลฟ์สไตล์ ของคนรักการออกกำลังกายยุค โควิด 19

On April 6, 2022

Jetts Fitness  ผู้นำฟิตเนสระดับเวิลด์คลาส เผยกลยุทธ์  “จอย เวนเจอร์ “  เน้นคลาสการออกกำลังกายที่หลากหลาย กำลังอินเทรนด์  รับไลฟ์สไตล์ใหม่เพื่อคนรักสุขภาพ ยุค เน็กซ์ นอร์มอล  พร้อมผนึกพันธมิตร Les Mills ผู้ถือลิขสิทธิ์คลาสออกกำลังระดับโลก สร้างความแปลกใหม่และกระตุ้นการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

มร. เดน เค็นท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทย Jetts 24 Hour Fitness  (ผู้นำฟิตเนสระดับโลก)  เผยว่า  “เจ็ทส์  ได้ทำการศึกษาวิจัยถึงพฤติกรรมและความต้องการของผู้ออกกำลังกายมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเฟ้นหารูปแบบการออกกำลังกายที่จะตอบโจทย์สมาชิกให้ได้มากที่สุด โดยให้ความสำคัญกับความหลายหลายของไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพทุกคน  เพราะนอกจากเครื่องออกกำลังของเจ็ทส์ ที่มุ่งเน้นว่าต้องทันสมัย จำนวนต้องเพียงพอ และจัดมาตรการดูแลความสะอาด ปลอดเชื้อในยุคโควิด19 อย่างเข้มงวด อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้สมาชิกของเจ็ทส์ฟิตเนสชื่นชอบ นั่นคือการคัดสรรนำคลาสออกกำลังกายมาสร้างความแปลกใหม่ให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่องและมีให้เลือกอย่างหลากหลายในทุกสัปดาห์ 

นอกจากคลาสออกกำลังกายพื้นฐานแต่ละสาขา ที่มีเกือบ 50 คลาส ต่อสัปดาห์ ล่าสุดได้ผนึกกำลังกับ Les Mills ผู้ถือลิขสิทธิ์คลาสออกกำลังที่ดังระดับโลก เพื่อเตรียมอีก 6 คลาส มาเพิ่มความสนุกสนานให้กับสมาชิก อย่างเช่น  Bobypump, Bodyjam, Bodycombat, Bodystep, Bodybalance, SH’bam และ Barre ซึ่งข้อดีของทั้ง 6 คลาสนี้ คือ ผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการการเล่นมาก่อนก็สามารถเข้าคลาสได้

เทรนด์ใหม่ในยุค เน็กซ์ นอร์มอล  ของคนรักสุขภาพที่มาแรงในปี 2022  นอกจากจะได้รับความสนุกในแต่ละคลาสแล้ว ยังเป็นการฝึกพัฒนาบุคลิกภาพและความมั่นใจ เพราะสิ่งที่ได้จากการเข้าคลาสไม่ใช่แค่การเบิร์นพลังงานเท่านั้น แต่ยังเป็นความมั่นใจจากภายในที่เกิดจากการปลดปล่อยอารมณ์ไปกับท่วงท่าซึ่งถูกออกแบบขึ้นมาโดยมืออาชีพ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ตั้งรับสุขภาพกายและสุขภาพใจที่แข็งแรงในยุค เน็กซ์ นอร์มอล”


You must be logged in to post a comment Login