วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

ZTE ร่วมงาน Mobile World Congress (MWC) 2022 โชว์กลยุทธ์ ผู้ให้บริการด้านโซลูชันโทรคมนาคม

On March 11, 2022

รายงานข่าวแจ้งว่าในงาน Mobile World Congress (MWC) 2022 ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปนที่ผ่านมา ทางกลุ่มบริษัท ZTE ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการรายใหญ่ระดับโลกด้านโซลูชันโทรคมนาคม เทคโนโลยีระดับองค์กร และเทคโนโลยีผู้บริโภคสำหรับอินเทอร์เน็ตบนมือถือ  “Inspire the Digital World “โซลูชันและแนวทางปฏิบัติด้าน ICT โดยมึการโชว์นวัตกรรมใหม่ด้วยการเปิดตัว UniSite NEO ซึ่งเป็นโซลูชันสที่เรียบง่ายที่สุด ซึ่งเป็นเครื่องต้นแบบ 50G PON ที่แม่นยำเป็นรายแรกของอุตสาหกรรม โซลูชัน GreenPilot เครือข่ายแสงไร้แหล่ง (PON) โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธงนูเบีย Z40 และ Blade V40 Series รุ่นที่ 4 และผลิตภัณฑ์ 5G MBB

นอกจากนี้ทางกลุ่มบริษัทยังเข้าร่วมกิจกรรมการประชุมสุดยอด 5Gmm Wave, การประชุมด้านความปลอดภัย 5G, การประชุมฝาแฝดดิจิทัล เป็นต้น พร้อมทั้งเปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์ MWC 2022 ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้มีโอกาสได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดเชิงลึกของผู้บริหารบริษัทที่มีต่อโลกดิจิทัลและประสบการณ์ที่ครอบคลุมการเติบโต 5G, 50G PON การพัฒนาที่ยั่งยืนของเครือข่ายบรอดแบรนด์ เครือข่ายที่ยอดเยี่ยมจะช่วยเพิ่มมูลค่าของ CSP และความสามารถหลักของเครือข่ายคลาวด์และผลงานนวัตกรรมระดับโลก

ซึ่งผู้เข้าชมออนไลน์สามารถสํารวจเนื้อหาที่น่าตื่นเต้น เช่น การสัมภาษณ์ผู้ใช้หลายราย ผู้เชี่ยวชาญของโซลูชั่นยอดนิยม ตีความวิดีโอ การเยี่ยมชมนิทรรศการนอกสถานที่ เป็นต้นช่วยให้เครือข่ายที่ทรงประสิทธิภาพง่ายขึ้น การสื่อสารแบบอินเทอร์เน็ตตามความต้องการของลูกค้า

ขณะเดียวกันZTE ยังมุ่งช่วยเหลือลูกค้าในการสร้างเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพและทันสมัยที่สอดคล้องกับเป้าหมายและความต้องการด้วยพลังเครือข่ายที่แข็งแกร่งด้านการสื่อสารแบบอินเทอร์เน็ตที่ตอบสนองการใช้งานเครือข่ายตามความต้องการของลูกค้าในการใช้งานเครือข่ายไร้สายของการสื่อสารZTEจะเผยแพร่โซลูชันการใช้งานเว็บไซต์ที่เรียบง่ายขึ้น ด้วยชิปเซ็ตดีไซน์ภายในรุ่นใหม่ UniSite NEO โดยการออกแบบจะทันสมัยและเหมาะกับการใช้งานของคนรุ่นให

UniSite NEO ใช้อุปกรณ์ OMNI-UBR นิยามรูปแบบการใช้งานเว็บไซต์ใหม่ ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ผลิตภัณฑ์ 5G AAU รุ่นต่อไปที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในอุตสาหกรรม ช่วยลดการใช้พลังงานของเว็บไซต์มัลติแบรนด์ลง 40%

ในด้านเครือข่ายสาย การสื่อสารของZTEให้เครือข่ายแสงบรอดแบรนด์ที่เหนือชั้นในการเข้าถึงเครือข่ายไร้แหล่งกำเนิด (PON) 50G รายแรกของอุตสาหกรรมต้นแบบ ราคาประหยัด 5 แบบ 1 OTN และโซลูชันระบบธุรกิจ 1.2 OTN ที่ความเร็วสูงสุดของอุตสาหกรรม โครงสร้างพื้นฐานที่ให้ประสบการณ์แก่ผู้ใช้งานสูงสุด ด้วยการใช้งานเครือข่ายที่มีความซับซ้อนมากขึ้น การสื่อสารแบบ uSmartNet “อัจฉริยะภายในหนึ่งโดเมนโดยร่วมกันเปิดกว้างจึงเกิดการสร้างร่วมกัน” เปิดตัวโซลูชั่นเครือข่ายกลุ่ม uSmartNet ที่ให้ลูกค้าก้าวสู่เครือข่ายอัตโนมัติในระดับที่สูงขึ้นเครือข่ายที่ปรับแต่งเพียงหนึ่งเดียวเพื่อให้เครือข่ายที่แรงยิ่งขึ้น

และ ZTE ยังได้นําเสนอ “เครือข่ายเฉพาะหรือบริการ” ที่ช่วยผู้ประกอบการตั้งแต่การวางแผนเครือข่าย การใช้งานอย่างรัดกุม ไปจนถึงขั้นตอนการทำงานแบบครบวงจรอย่างง่าย ๆ เพื่อให้การสั่งซื้อสินค้าสู่บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างง่าย ๆ ขึ้นพร้อมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านการสื่อสารแบบครบวงจรที่ยั่งยืน

โซลูชั่นเครือข่ายเฉพาะสำหรับการสื่อสารกลางเป็นโซลูชั่นแรกในอุตสาหกรรมที่รองรับการใช้งาน 4G และ 5G ผสมผสานทั้งเสียงและข้อมูล การผสมผสานระหว่างคลาวด์และเครือข่าย และการแบ่งปันทรัพยากรและการใช้งานเครือข่ายให้ง่ายขึ้น การสื่อสารของZTEยังได้ออกอินทิเกรตชั้นนําของอุตสาหกรรมผ่าน i5GC เซิร์ฟเวอร์ที่สามารถใช้งานเครือข่ายหลัก 5G เต็มรูปแบบ การสนับสนุนเครือข่ายสาธารณะ การใช้งานคลาวด์ และการใช้งานคลาวด์เพื่อการใช้งานที่คุ้มค่าสูงสุดเพื่อสนองความต้องการที่เข้มงวดในการอนุรักษ์ระบบไฟฟ้า การควบคุมอุตสาหกรรม การขนส่งท่าเรือ และการแพทย์ทางไกล การสื่อสารกลางจึงเสนอความมุ่งมั่นในการสื่อสาร (TPC) โซลูชันที่ผสาน 5G TSN/5GLAN/URLC/SLA ควบคุมได้อย่างแม่นยํา ทำให้นาฬิกาที่มีความแม่นยําสูงสุดในอุตสาหกรรมมีขนาดเล็กกว่า 1us การซิงก์และเกลี่ยสีที่ต่ำมาก หน่วงเวลาความแน่นอนต่ำระดับ 1-2 ms ความน่าเชื่อถือสูงเหนือ 99.999% ทำให้การควบคุมเครื่องที่ทันสมัยไร้สาย 5G ที่เป็นไปได้ ด้วยโซลูชั่น TPC อีกด้วย การสื่อสารแบบไร้สายและไฮโดรเจนประสบความสำเร็จในการควบคุมเครื่องที่ทันสมัยแบบไร้สาย 5G ได้สำเร็จ แสดงให้เห็นถึงการใช้งาน 5G TSN ในสมาร์ทกริด เร่งกระบวนการทางธุรกิจของ 5G ในอุตสาหกรรมหลัก

โดยที่ผ่านมาทางZTEได้เปิดตัว 5G AGV ส่วนประกอบ 5G AGV แพลตฟอร์ม AR Digital Dual แพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นเอง โดยร่วมมือกับ ZPMC ออกเกตเวย์วิดีโอรวมแห่งแรกของท่าเรือ และร่วมมือกับสาขามณฑลเสฉวนของจีน ด้านโทรคมนาคม สื่อสารกลางเริ่มโครงการสาธิต 5G+ ห่วงโซ่อุปทานอัจฉริยะ – การกําหนดค่าคลาวด์ เร่งกระบวนการทางธุรกิจ 5G ในแนวตั้งของอุตสาหกรรมความมั่นคงทางดิจิทัลที่มีความปลอดภัยสีเขียว การสื่อสารZTEเพื่อความยั่งยืนในระยะยาว ด้วยโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล ICT สีเขียว การดําเนินงานด้านสีเขียวในแนวดิ่งของอุตสาหกรรม การดําเนินงานคาร์บอนแบบต่ำสีเขียว มีส่วนช่วยอย่างมากในการบรรลุเป้าหมายคาร์บอนสองคู่ของสังคมโดยรวมซึ่งทาง ZTEได้ถ่ายทอดโซลูชั่นนําร่องสีเขียวที่แทรกอยู่ในกระบวนการทั้งหมดของพลังงาน การจัดเก็บ การใช้งาน และการจัดการ สร้างโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่มีคาร์บอนต่ำสีเขียวด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ การสื่อสาร ยึดหลักเปิดเผย โปร่งใส ปกครอง ยึดหลักธรรมาภิบาลเป็นหลักด้วย

 สำหรับด้านการสื่อสารของZTE ได้นําเสนอโซลูชันครอบคลุม 5G ที่ครอบคลุมทุกแห่ง สามารถนําไปปรับใช้ได้ในระดับความสูง 10,000 เมตร และในทะเลระยะทาง 100 กิโลเมตร ความเร็วในการรับส่งสัญญาณ 5G สูงถึง 350 กิโลเมตร/ชั่วโมง โซลูชั่นนี้มีความจุที่มากล้น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์ 5G ได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยให้ชีวิตดิจิทัลสะดวกยิ่งขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์เทอร์มินัลที่มีระบบนิเวศที่สมบูรณ์ซึ่ง ในงาน MWC ปี 2022 การสื่อสารของZTE เปิดตัวสินค้าใหม่เพื่อนําเสนอผลิตภัณฑ์เทอร์มินัลที่ครอบคลุมระบบนิเวศที่สมบูรณ์ทั้งบุคคล ครอบครัว และอุตสาหกรรม เพื่อมอบประสบการณ์ดิจิทัลและไลฟ์สไตล์อันชาญฉลาดรูปแบบใหม่รวมทั้งการสื่อสารในโทรศัพท์มือถือและ Mobile Internet Device ที่มาพร้อมกับเรือธงเทคโนโลยีภาพรุ่นใหม่ นูเบีย Z40 Pro ระดับไฮเอนด์ระดับโลก Blade V40 Series ที่โดดเด่นด้วยสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกม Red Magic 7 และอุปกรณ์ต่อพ่วงเชิงนิเวศ แพลตฟอร์ม 5G MBB Snapdragon X65 และ X62 รุ่นที่ 4 ของแพลตฟอร์ม 5G MBB ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ 5G MBB Series ระดับไฮเอนด์ระดับโลก และผลิตภัณฑ์ยังสามารถโฟกัสได้สูงสุด10Gbpsซึ่งในอนาคต ทางZTEจะร่วมกับพันธมิตรทางนิเวศวิทยา สานต่อพลังความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ให้กับโลกดิจิทัลต่อไป”


You must be logged in to post a comment Login