วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“ชาเม่” ทุ่มงบ 100 ล้าน เจาะตลาดคอลลาเจน พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

On February 23, 2022

“ชาเม่” ผู้นำตลาดอาหารเสริมความงามและสุขภาพ ทุ่มงบการตลาด 100 ล้าน เดินหน้ารุกตลาด คอลาเจนครบวงจร พร้อมเปิดตัว “โบว์-เมลดา  สุศรี” นักแสดงชื่อดังแอมบาสเดอร์คนใหม่ ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์คอลลาเจนเพื่อความงามและสุขภาพ 5 สูตรคุณภาพทั้ง ‘ชาเม่ คอลลาเจน พลัส 10,000 มก.,‘ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส ไรซ์เซราไมด์’ ‘ชาเม่ คอลลาเจน พลัส ไบโอติน’ ‘ชาเม่ คอลลาเจน พลัส เบอร์รี่ลูทีน’  และ ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน เพื่อขยายฐานกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ใส่ใจความงามและสุขภาพ ทางบริษัทฯ ได้ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ทำการตลาดแบบ 360 องศา มุ่งเน้นสร้างการรับรู้และขยายช่องทางจัดจำหน่ายให้กว้างขึ้น คาดปีนี้แนวโน้มตลาดอาหารเสริมจะฟื้นตัวหลังจากที่ผ่านมาได้รับผลกระทบตามสภาพเศรษฐกิจโดยรวม

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงามและสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” กล่าวว่าปีนี้ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ประมาณ 15 – 20% ของมูลค่าตลาด และภายใน 3 -5 ปีจะขึ้นเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 ของคอลลาเจนเพื่อความงามและสุขภาพอย่างแน่นอน ทั้งนี้ปีที่ผ่านๆมาพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคเปลี่ยนไป มีการซื้อขายผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น และมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดมากถึง 122 % แสดงให้เห็นชัดว่าการซื้อขายผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสื่อ, เพจหรืออินฟลูเอนเซอร์ นั้นมีอิทธิพลต่อการชื้อสินค้า  ดังนั้นในปีนี้ชาเม่เองก็จะรุกทำตลาดออนไลน์มากขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆของบริษัทได้ที่ Facebook : CHAME’ THAILAND

ล่าสุด…ชาเม่ ได้ทุ่มงบในส่วนของการจัดกิจกรรมการตลาดกว่า 100 ล้านบาท จัดเต็มปูพรมกิจกรรมการตลาดครบวงจรเพื่อสร้างการรับรู้ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง พร้อมเปิดตัว โบว์-เมลดา  สุศรี นักแสดงชื่อดัง แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์คอลลาเจนเพื่อความงามและสุขภาพ  โดยเน้นให้เข้ากับพฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด และเน้นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดผ่านสื่อ Social Media เพื่อให้ลูกค้าได้ Engagement และรับรู้ถึงคุณสมบัติของสินค้าเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานจับกลุ่มคนรุ่นใหม่สายสุขภาพ ความงาม ซึ่งปัจจุบันชาเม่คอลลาเจนวางจำหน่าย 5  สูตร ด้วยกันคือ  1.) ‘ชาเม่ คอลลาเจน พลัส 10,000 มก. 2.)‘ชาเม่ คอลลาเจน พลัส ไรซ์เซราไมด์’ สูตรผิว สตรองใสไร้สิว 3.) ‘ชาเม่ คอลลาเจน พลัส ไบโอติน’ สูตรเพื่อบำรุงเส้นผม และ 4.)‘ชาเม่ คอลลาเจน พลัส เบอร์รี่ลูทีน’ สูตรเพื่อการบำรุงดวงตาให้สดใส 5)ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน สำหรับผู้มีปัญหา กระดูก ข้อต่อ   นอกจากนี้ ชาเม่ยังพร้อมบุกหนักอย่างต่อเนื่องตลอดปี2565 อีกด้วย


You must be logged in to post a comment Login