วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

FOREO ผู้นำด้าน Beauty-Tech จับมือ Pomelo เพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายบนแพลตฟอร์มแฟชั่นชั้นนำ

On February 4, 2022

FOREO แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้าน Beauty-Tech จากประเทศสวีเดน ลุยต่อยอดความสำเร็จ เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ จับมือ Pomelo แพลตฟอร์มแฟชั่น Omnichannel ผู้นำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดวางจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน Pomelo Fashion เดินหน้าส่งประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับให้ลูกค้าสามารถช้อปแฟชั่นไอเท็ม และเป็นเจ้าของบิวตี้ไอเท็มอย่างง่ายดายได้เพียงปลายนิ้วคลิก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชิวิตยุคดิจิทัล

Mr.Sladan Mujdzic (คุณสลาดัน มุยจิซ) General Manager, FOREO Thailand จำกัด (บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด) กล่าวว่า “ปฏิเสธไม่ได้ว่าพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ และความสนใจของลูกค้ากลุ่มแฟชั่น และบิวตี้ มีความสอดคล้อง และมีแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง FOREO รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ของเราอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม Pomelo เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลตัวเองให้กับเหล่าคนรักแฟชั่นที่สนุก และตื่นเต้นกับการอัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุด ให้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้วยนวัตกรรมความงามระดับโลก หรือ Beauty-Tech อีกด้วย”

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การดูแลตัวเอง รวมถึงเติมเต็มความมั่นใจในตัวเองให้กับผู้คนทั่วโลก FOREO จึงได้ร่วมมือกับ Pomelo แพลตฟอร์มยอดนิยม และกำลังเติบโตที่สุดสำหรับนักช้อปสายแฟชั่น กลุ่มคนรักความงาม และสนใจในไลฟ์สไตล์ ด้วยการเพิ่มช่องทางการซื้อสินค้าให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นบนแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ Pomelo Fashion ผู้นำด้าน Omnichannel (การตลาดที่รวมทุกช่องทางการติดต่อให้เป็นหนึ่งเดียวทั้งออนไลน์ และออฟไลน์) ที่มีบริการโดดเด่นมากมาย อาทิ บริการ
Tap. Try. Buy. ฟีเจอร์การช้อปจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ของ Pomelo ที่ให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าบนแอปพลิเคชัน รับสินค้าที่หน้าร้าน และจ่ายเฉพาะชิ้นที่ถูกใจ

Ms.Alexandra Schonfrucht (คุณอเล็กซานดรา ชอนฟรุตท์) Vice President Category Management, Pomelo Fashion (บริษัท โพเมโล แฟชั่น) กล่าวว่า “Pomelo รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ FOREO เข้าสู่แพลตฟอร์มของเรา และทำให้สาว ๆ Pomelo girls ได้ค้นพบ และสัมผัสประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์ใหม่อื่น ๆ อีกมากมาย ที่นอกเหนือจากแค่แฟชั่น และเครื่องแต่งกาย โดยในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เราได้สร้างฐานผู้บริโภคที่เติบโตเพิ่มขึ้นมาอย่างล้นหลามให้แก่แบรนด์แฟชั่น และแบรนด์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ทั้งใน และต่างประเทศ ดังนั้นการมี FOREO เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโต จึงถือเป็นภาพสะท้อนของความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ต่าง ๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยนำเสนอผ่านหมวดหมู่สินค้าที่ผู้บริโภคชื่นชอบ และให้ความสนใจมากที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคบนแพลตฟอร์มของเรา”

โดยสินค้า FOREO ที่จัดจำหน่ายในแพลตฟอร์ม Pomelo เป็นสินค้าที่มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ พกพาสะดวก และง่ายต่อการใช้งาน อาทิ LUNA mini 3 เครื่องทำความสะอาดผิวหน้าที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ทำงานผ่าน T-Sonic Pulsations หรือ BEAR mini เครื่องยกกระชับเฉพาะจุด ทำงานผ่าน Microcurrent เพื่อยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย และลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า

“อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าสมาร์ทโฟน โปรแกรมสมาร์ทโฮม หรือแม้กระทั่งแอปพลิเคชัน รวมถึงแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ได้เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของทุกคน เช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์จาก Beauty-Tech ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้การดูแลสุขภาวะอนามัย และความงามเป็นเรื่องที่ง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น FOREO เชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับ Pomelo ในครั้งนี้จะไม่เพียงมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับให้กับหลากหลายกลุ่มลูกค้ายุคดิจิทัล แต่ยังจะช่วยสนับสนุนให้วิถี หรือการดูแลตัวเองของหนุ่มสาวชาวไทยทุกคนเป็นเรื่องง่าย ส่งเสริมสุขภาวะที่ดี (Well-being) และช่วยเติมเต็มความมั่นใจในตัวเองให้กับพวกเขาในแบบฉบับของตัวเองที่ดีที่สุด” Mr.Sladan กล่าวปิดท้าย

พบกับผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยี Beauty-Tech จาก FOREO ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในแพลตฟอร์มของ Pomelo ทั้งแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ : https://www.pomelofashion.com/th/en/clothes/foreo?sort=popular และสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ จาก FOREO ได้ทาง Facebook : FOREO Thailand, Instagram : foreo_th หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-026-3658


You must be logged in to post a comment Login