วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

สร้างและออกแบบ QR Code ได้ง่ายๆ ผ่านเว็บ Only QR Code

On December 24, 2021

หากพูดถึงเทคโนโลยีในปัจจุบัน นับเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับทุกๆ คนในการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัวและสะดวกสบายเป็นอย่างมาก เนื่องจากทุกวันนี้มีการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะสามารถใช้ให้การทำกิจกรรมต่างๆ ของพวกเรานั้นทำได้ง่ายขึ้นนั่นเอง ซึ่งในตอนนี้เทคโนโลยีที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ “QR Code” เพราะไม่ว่าคุณจะทำธุรกรรมทางการเงิน การใช้แลกข้อมูลติดต่อ การตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ QR Code นั้นก็สามารถจัดการได้แทบจะทุกอย่างอีกด้วย สะดวกเป็นอย่างมาก

QR Code ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

ไม่ว่าคุณจะมองไปทางไหน หากสังเกตดีๆ คุณจะเห็นเจ้าตัว QR Code นี้ ล้วนมีอยู่ในทุก ๆ ที่ในธุรกิจหรือห้างร้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตามร้านค้าต่าง ๆ ที่จะต้องมี QR Code ไว้เป็นทางเลือกสำหรับชำระเงิน หรือตามสัมมนาต่าง ๆ ที่จะต้องใช้ QR Code ในการลงทะเบียนเข้างาน รวมถึงการแลกเปลี่ยนข้อมูลติดต่อที่ไม่จำเป็นต้องสอบถาม เพื่อแค่สแกน QR Code ก็สามารถรับรู้ข้อมูลติดต่อได้ในทันที

และถ้าหากคุณหรือใครก็ตามที่อยากจะมี QR Code ไว้ใช้สำหรับธุรกิจของคุณเอง เพียงแค่เข้ามาใช้งานและสร้าง QR Code ผ่านเว็บไซต์ Only QR Code ที่เว็บแห่งนี้พร้อมที่จะจัดการและสร้าง QR Code ให้กับคุณเพียงไม่กี่วินาที แถมยังสามารถเพิ่มลูกเล่นโดยการออกแบบสี เปลี่ยนรูปแบบกรอบของ QR Code เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย

เว็บไซต์ Only QR Code สร้าง Qr Code ได้หลากหลายรูปแบบ

เว็บไซต์ Only QR Code ของเราแห่งนี้ คุณผู้อ่านสามารถสร้างได้หลากหลายรูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นลิ้งก์ URL ข้อมูลติดต่อจากหลาย ๆ แพลตฟอร์ม อาทิเช่น Email, Facebook, Whatapp, Skype, Line หรือรวมไปถึงการเข้ารหัสต่างๆ หรือสิ่งที่คุณเองอาจจะไม่อยากเปิดเผยข้อมูลเหล่านั้นโดยตรงอย่างการเชื่อมต่อ Wifi คุณก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

โดยการสร้าง QR Code ที่เว็บไซต์ Only QR Code ของเรานั้น คุณสามารถออกแบบ ปรับปรุง แก้ไขรูปแบบของตัว QR Code ได้ตามที่คุณต้องการ และสามารถสร้างได้แบบฟรี ๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นเหมือนหลาย ๆ เว็บไซต์ แถม QR Code ที่คุณได้สร้างไปยังสามารถใช้งานได้ ไม่มีวันหมดอายุแต่อย่างใด ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับธุรกิจต่างๆ ที่ต้องการเพิ่มทางเลือกในการใช้ QR Code นี้ให้เกิดความสะดวกสบายต่อธุรกิจของคุณอีกด้วย

ขั้นตอนการสร้าง QR Code ผ่านเว็บไซต์ Only QR Code

ในหัวข้อที่ผ่านมาเราได้อธิบายความหมายของ QR Code กันไปแล้ว ในข้อหัวนี้เราจะมาแนะนำการสร้าง QR Code บนเว็บไซต์ Only QR Code ที่คุณก็สามารถสร้างได้ง่ายๆ เพราะมีขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอน แถมยังใช้เวลาในการสร้างเล็กน้อยเท่านั้น เพียงเท่านี้คุณก็จะมี QR Code เป็นของตัวเองทันที โดยขั้นตอนการสร้าง QR Code มีดังนี้

  • เตรียมข้อมูลที่คุณต้องการนำมาสร้าง QR Code อาทิ ข้อมูลที่เป็นข้อความ หรือจะเป็นลิงก์ URL ก็ได้
  • เข้าไปที่เว็บไซต์ Only QR Code โดยคลิกที่นี่ https://onlyqrcode.com/
  • คลิกเลือกประเภทของ QR Code ที่คุณต้องการ
  • กรอกข้อมูล และปรับเปลี่ยนรูปแบบ QR Code ตามที่คุณต้องการ และกดสร้าง
  • QR Code จะแสดงรูปตัวอย่าง และคุณสามารถดาวน์โหลดได้และนำไปใช้งานได้ทันที

บทส่งท้าย

QR Code ในปัจจุบันนั้นล้วนมีความสำคัญต่อการใช้ชีวิต และการทำธุรกิจต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้สำหรับการธุรกรรมต่างๆ หรือจะเป็นการใช้สำหรับแสดงข้อมูลติดต่อ หรือข้อมูลอื่นๆ อีกมากมาย และหากคุณผู้อ่านอยากสร้าง QR Code เพื่อใช้สำหรับธุรกิจของคุณบ้าง เราแนะนำให้เข้ามาสร้าง QR Code ผ่านเว็บไซต์ Only QR Code เพราะมีขั้นตอนในการสร้างเพียงไม่กี่ขั้นตอน และใช้เวลาไม่นาน แถมยังไม่มีวันหยุดอายุอีกด้วย


You must be logged in to post a comment Login