วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

เพจเฟสบุ๊ค “ยิ่งกว่าตาเห็น” ทำนายดวงชะตาช่วง 16 พ.ย. 64 – 15 ม.ค. 65

On December 13, 2021

เพจเฟสบุ๊ค “ยิ่งกว่าตาเห็น” ทำนายดวงชะตาช่วง  16 พ.ย. 64 – 15 ม.ค. 65 โดยแยกตามผู้ที่มีลัคนาสถิตย์ราศีต่างๆ ท่านใดที่สนใจ และไม่แน่ใจว่าตัวเองอยู่ในลัคนาราศีใด สอบถามได้ทางไลน์ คลิก https://lin.ee/jAOHUhU

ราศีเมษ

ชาวเมษช่วงนี้มีความเป็นตัวของตัวเอง ในลักษณะที่ต้องยอมตัดใจ อดทนเข้มแข็งต่อการเลิกลา ยอมสูญเสีย ลด ละ เลิก บางสิ่งบางอย่าง แม้มันจะยั่วยวนให้กลับไปหาพฤติกรรมเก่าๆก็ตาม เป็นการจบปัญหาเก่าๆเพื่อเริ่มใหม่ต่อไป

ภาระที่เหนื่อย เครียด จะมีเรื่องยั่วยวนใจ ทั้งผลตอบแทนและหุ้นส่วนที่เข้ามาช่วยจัดการให้ แต่ดูเหมือนว่า อาจจะทำให้เหนื่อยเข้าไปอีก

เป็นช่วงที่คุณจะเป็นเป้าให้ซุปซิบนินทาสนุกปากของคนที่ไม่มีอะไรทำ

ด้านการเงิน หาทางซุกเงิน เก็บออม เพราะค่าใช้จ่ายมากเหลือเกิน

ราศีพฤษภ

เป็นปีที่จิตใจอาจหาญ เข้มแข็ง วู่วามกว่าที่เคยเป็น แต่ช่วงนี้อาจมีความอ่อนไหวหลงใหลหรือคล้อยตามคู่ครอง คนรัก หุ้นส่วน หรือคู่สัญญามากเป็นพิเศษ เค้าว่าไงเราก็ว่างั้น อยากจะให้ภารกิจที่ทำร่วมกันสำเร็จราบรื่น แต่ก็ดูเหมือนไม่ได้ดั่งใจ พาลจะมีเรื่องขัดแย้งไปซะงั้น

ระวังมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ อย่าเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุง คุณจะได้ไม่คุ้มเสีย หรืออีกนัยหนึ่ง สุขภาพของท่านอาจต้องได้รับการใส่ใจเป็นพิเศษ

การงานภารกิจที่ทำเป็นประจำจะได้รับมอบหมายถ่ายโอนมากเป็นพิเศษ หรืออยากค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติมในเรื่องซับซ้อน  ของที่จับต้องไม่ได้ เช่น เรื่องคลิปโต เคอเรนซี่ หรือศาสตร์ลึกลับแปลกใหม่

การเงินการลงทุนควรศึกษาให้ละเอียดรอบคอบ หรือเลือกเก็บออมอย่างถูกวิธี ควรระวังการเสี่ยงโชค อาจทำให้สูญเสียโดยไม่จำเป็น

ราศีมิถุน

ช่วงนี้คุณดูวุ่นวายกับตัวเอง อาจคิดสับสน โลเล หลับไม่สนิท เดี๋ยวเข้าใกล้ปีใหม่ก็จะดีขึ้น คงเพราะคิดมากถึงแผนการของครอบครัว คู่ครอง และลูกหลาน หรือคนทำงานก็อาจคิดถึงการจัดระบบ การแก้ปัญหาของการทำงาน องค์กร หรือวางเป้าหมายใหม่ในอนาคตให้เข้าที่เข้าทางก่อนปิดปีใหม่

การวางแผนทั้งหมดที่จะต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆจะถูกเก็บซ่อนไว้ด้วยกลยุทธ 18 ท่าที่คุณจะแอบซ่อนไว้ด้วยความกระหยิ่มยิ้มย่องในใจเงียบๆเหมือนคมในฝัก รอวันจะนำออกมาปฏิบัติการ

คู่ครองหรือหุ้นส่วนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ราศีกรกฎ

แม้ชาวกรกฏจะเคยผิดพลาดอะไรมา แต่คุณก็ยังมีคนช่วยเหลืออยู่เสมอ อาจได้ลาภผลจากความผิดพลาดเสียหาย อย่างไรก็ตาม ถ้าเป็นเรื่องที่ต้องเรียกร้องสิทธิ์ หรือมีคดีความ คุณต้องใจเย็นๆนะ รอบคอบและข้อมูลแน่นเข้าไว้ อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอจะดีกว่า

การเงินของเราก็ยังไม่เข้มแข็งพอ ถ้าไม่มีคนมาขอยืมเงิน ก็อาจอยากเป็นหนี้ ควบคุมการเงินให้ดีอย่าใจอ่อนให้ยืม อาจสูญเสียทั้งลูกหนี้และเงินของเรา

ความรัก อาจเผลอไปปิ๊งใครเข้า พาลให้ทะเลาะขัดใจกับคู่ครองตัวจริงเอาได้ง่ายๆ ดวงช่วงนี้ชวนทะเลาะเรื่องความรักและผลประโยชน์ ใจเย็นๆเอาไว้กับทุกสถานการณ์ แม้จะไม่ได้รับความยุติธรรมดังใจหวังก็เถอะ

ผู้หลักผู้ใหญ่อาจมีปัญหาสุขภาพหรืออุบัติเหตุ ให้ดูแลท่านให้ดี

ราศีสิงห์

การงานก่อนหน้านี้ยังสนุกกับผลสำเร็จอยู่เลย มาตอนนี้ติดปัญหาเสียแล้วสิ อุปสรรคขัดขวางให้ล่าช้าไม่ได้ดั่งใจ อย่างไรก็ดีชาวสิงห์มีอภินิหารของชาวสิงห์ ปัญหาคือยาชูกำลัง อดทน มุ่งมั่น มีปฏิภาณไหวพริบ มีภาวะผู้นำสูง

หากคิดเรื่องเสี่ยงโชค ลงทุน หรือมีโปรเจ็คใหม่ๆ ดูมีผลดีกับชาวสิงห์ ต้องรีบหน่อย  เดี๋ยวช่วงคริสต์มาสจะหมดโปร ช่วงนี้ใจคิดเบื่องานเก่าๆ อยากท่องเที่ยวสนุกสนานบ้างแล้ว

บางท่านได้หุ้นส่วนหรือที่ปรึกษาใหม่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาคาราคาซังในการทำงาน

เป็นช่วงวิตกกังวลในเรื่องของลาภผล รายได้ ค่าใช้จ่ายของบุตรหลาน บริวาร ต้องเข้าไปดูแลจัดการเพื่อให้สิ่งที่มุ่งหวังสัมฤทธิ์ผล แม้ต้องเผชิญอุปสรรคอะไรก็ตาม ความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์จะเกิดขึ้นได้ง่าย

ราศีกันย์

ช่วงนี้ชาวกันย์มีเรื่องวุ่นวายเป็นพักๆอยู่กับเรื่องที่บ้าน ครอบครัว หรืออสังหาริมทรัพย์ บ้าน รถ ที่ดิน พยามจัดการแก้ปัญหาให้เสร็จสิ้นถาวรเพื่อความสงบสุขในระยะยาว จนบางท่านอาจต้องหาบ้านหรือรถยนต์ใหม่เพื่อไม่ต้องไปวุ่นวายกับของเก่าอีก

อาจมีการลงทุนหรือทุ่มทุนกับโครงการใหม่ แต่ถ้าอยากได้ของใหม่ก็ต้องเหนื่อยต้องเครียดหน่อย บางทีอาจถึงขั้นขัดแย้งกับคนในบ้าน

เป็นห่วงความมั่นคงของตัวเองยังไม่พอ บางคนห่วงไปถึงลูกหลานอีกด้วยหนอ ในขณะที่เด็กรุ่นใหม่บอกว่าไม่ต้องมาห่วงผมนักได้มั้ย หรือการหึงหวงคนรักใหม่ก็ดูจะออกนอกหน้ามากช่วงนี้

ราศีตุลย์

ชาวตุลย์ช่วงที่ผ่านมาดูจะมีความวุ่นวายหลายเรื่อง ทั้งเรื่องคู่ครอง หุ้นส่วน คู่สัญญา ลูกหลาน บริวาร ตอนนี้ก็มาเรื่องบ้าน รถ หรือ ที่ดิน ที่ตัวเองต้องเข้าไปจัดการอีก

สถานะทางการเงินดีรีบเก็บให้มิดชิดอย่าเผลอปล่อยให้จิตไหลหลงไปกับสิ่งยั่วยวนแล้วควักเทหมดกระเป๋าเสียล่ะ

ระวังการมีปากเสียง ขัดใจกับพ่อหรือแม่

ช่วงนี้ควรออกสังคม เดินสาย พบปะ จะได้งานหรือสร้างสายสัมพันธ์อันดี

ราศีพิจิก

เป็นช่วงเฉิดฉายเจิดจรัสเป็นพิเศษของชาวพิจิก คุณได้รับความสนใจ ความน่าเชื่อถือ ไว้วางใจ และโอกาสดีๆในชีวิต

เป็นช่วงที่คุณมีความสุข ความมั่นใจ รู้สึกเป็นตัวของตัวเอง และผูกพันกับคนรอบข้าง แต่การเข้าสังคม หรือเกี่ยวข้องกับคนมากมายก็อาจนำมาซึ่งปัญหา ความขัดแย้ง ผลประโยชน์หรือทรัพย์สิน ซึ่งคุณอาจต้องยอมแลกกับมัน แต่ช่วงนี้การเงินของคุณดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรนอกเสียจากมีเงินไปซื้อทรัพย์สินมีค่า อสังหาริมทรัพย์ หรือซื้อเพื่อการลงทุน บางท่านก็เซ็นสัญญามีเจ้าหนี้เพิ่ม จากสินเชื่อมูลค่าสูงที่คุณได้เครดิตมา

ภารกิจที่คุณได้ทำให้ผลตอบแทนกับคุณเป็นอย่างดี บางท่านอาจได้รับมรดกหรือมีเงินซุกเงินแอบซ่อนเอาไว้ด้วย

ราศีธนู

แผนเดินทางท่องเที่ยวหรือกิจกรรมในโลกส่วนตัวถูกวางแผนอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะไปกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว

ช่วงนี้คนมีคนรักแล้ว ( ถ้าดาวไม่เสีย ) ก็จะเกาะติดกันไม่ห่างไปไหน โอกาสเฉลิมฉลองของสองเรา จ่ายเท่าไหร่คงต้องยอม

ชาวธนูช่วงนี้แฮปปี้มีความสุข อยากจับจ่ายไปกับงานสังคม ของขวัญ ท่องเที่ยว ใจนึงก็อยากเก็บ แต่มีภาระต้องจ่าย ไม่อยากจ่ายก็ตามมาเยอะแยะ หรือบางคนได้รับเงินช้ากว่ากำหนด

แนะนำให้เอาเงินไปลงทุนเก็บออม ให้ควักออกจากกระเป๋ายากๆหน่อย ก่อนจะหมดไปมากกว่านี้

ราศีมังกร

ราศีมังกรเหมือนมีความสุขที่ชีวิตช่วงนี้มีความราบรื่น อุปสรรคหรือศัตรู ลดน้อยลง คลื่นลมเริ่มสงบ แต่ภาระเรื่องการงานและบริวารบุตรหลานกำลังตามมาให้รับมือ

อย่ากังวลไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรหรอก คุณจัดการได้สบายอยู่แล้ว ก็ชาวมังกรเป็นผู้เข้มแข็งและมีความมั่นคงเป็นตัวของตัวเอง

บางท่านที่มีรักซ้อน ระวังคนรักใหม่ของคุณอาจจะขี้งอน หรือทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ความขัดแย้งอาจบานปลายได้

ให้ดูแลสุขภาพให้ดี ควรตรวจสุขภาพ เข้าคอร์สออกกำลังกาย และดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้

ราศีกุมภ์

เป็นช่วงลาภผลรายได้ดี โอกาสดีเข้ามามาก ทำให้คุณมีแผนสำหรับการจัดการกับอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะหาซื้อใหม่ หรือ ปรับปรุงหรือขายของเก่า แต่ถ้าใครยังไม่เคยเริ่มมาก่อนแล้วคิดจะมาเริ่มช่วงนี้ อยากให้ชะลอแผนการนี้เอาไว้ก่อน ช่วงปลายเดือนมกราคม 65 ค่อยมาคิดเรื่องนี้กันใหม่

คู่ครองคุณช่วงนี้น่ารัก รวมถึงหุ้นส่วน คู่สัญญาที่นำมาซึ่งผลงานดีๆ มีของขวัญหรือโบนัสพิเศษมาให้ ส่วนลูกน้องบริวารทั้งหลายก็รีบสรุปผลงานเข้าตากรรมการ ก่อนจะหนีหายแยกย้ายกันไปในช่วงคริสมาส ถึงตอนนั้นอย่าโทรตามเชียว ตัวใครตัวมัน

ระวังความขัดแย้งเรื่องความรัก หรือ การเงินที่หลบซ่อนอยู่เหมือนคลื่นใต้น้ำ

ราศีมีน

ด้วยความใจเย็นและสงบนิ่ง เข้าใจกับสภาวะการเปลี่ยนแปลงของชีวิต ดำเนินธุรกิจ และวางแผนชีวิตตนเองอย่างสุขุมรอบคอบ สงบเงียบ ก็จะทำให้ชาวมีนมีความสุขได้ เพื่อเตรียมรับความโชติช่วงของตัวเองหลังสงกรานต์ปีหน้า

ลาภผลที่ได้มาในช่วงนี้อาจเป็นทุกขลาภ ได้มาแล้วมีเรื่องเสีย หรือมีเพื่อนฝูงญาติพี่น้องมาขอยืมเงิน หรือขัดลาภ อย่าให้ใครติดหนี้หรือยืมเงินเด็ดขาด รวมถึง ห้ามเซ็นค้ำประกัน

แผนงานที่เคยทำไว้แล้ว ความคาดหวังใดๆที่ก่อมาก่อนหน้านี้ ผู้หลักผู้ใหญ่ ที่พึ่งทางใจดูจะส่งผลให้คุณมีความสุขในช่วงนี้

เรื่องบ้าน ที่ดิน รถยนต์ดูจะมีปัญหาจุกจิกหรือ มีคนมอบหมายให้คุณต้องจัดการ บางคนอาจสร้างหนี้สินจากการกู้ยืมเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ใหม่

ทำนายดวงชะตาช่วง  16 พ.ย. 64 – 15 ม.ค. 65 โดยแยกตามผู้ที่มีลัคนาสถิตย์ราศีต่างๆ เลือกรูปที่ตรงกับราศีของท่านเพื่ออ่านคำทำนาย

อ่านแล้วช่วยกดไลท์กดแชร์กันด้วยนะคะ

ท่านใดที่สนใจ และไม่แน่ใจว่าตัวเองอยู่ในลัคนาราศีใด สอบถามมาได้ที่เพจ “ยิ่งกว่าตาเห็น” คลิก https://www.facebook.com/101765878939424/posts/126092013173477/?d=n

หรือคลิกเพื่อเข้าไลน์ 👉 https://lin.ee/jAOHUhU

หมายเหตุ : การวิเคราะห์ดวงดาวนี้เป็นหลักโหราศาสตร์ไทย บอกถึงแนวโน้มหลักที่จะเกิดขึ้นของแต่ละลัคนาราศี อย่างไรก็ตาม แต่ละท่านมีดวงดาวของตนซึ่งมีผลกระทบกับดวงดาวที่ใช้ในการทำนาย มีผลให้การตีความจะแตกต่างกันออกไป

#ยิ่งกว่าตาเห็น

#zodiac #16ธค64ถึง15มค65

#ดวงดาวบอกเหตุ

#ราศีเมษ #ราศีกุมภ์ #ราศีมีน #ราศีพฤษภ #ราศีมิถุน #ราศีกรกฎ #ราศีสิงห์ #ราศีกันย์ #ราศีตุลย์ #ราศีพิจิก #ราศีธนู #ราศีมังกร


You must be logged in to post a comment Login