วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เปิดให้บริการแล้ว! Doctor Yada Clinic ศูนย์ชะลอวัย ดูแลสุขภาพ พัทยา

On June 18, 2020

Doctor Yada Clinic ศูนย์บริการความงาม ชะลอวัย ดูแลสุขภาพ Aesthetic, Anti-Aging Clinic and Wellness Center กลับมาเปิดให้บริการแล้ว ภายหลังประกาศมาตรการผ่อนคลายสถานประกอบการณ์ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID 19 มาพร้อมบริการใหม่อย่างเต็มรูปแบบ โดยมุ่งเน้นความพึงพอใจของผู้เข้ารับบริการเป็นสำคัญเช่นเดิม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Be the best version of yourself, ดูดีที่สุดในแบบของตัวคุณ ด้วยความเชียวชาญเฉพาะทางของทีมแพทย์และพนักงานในการให้บริการ ด้วยเทคนิคการรักษา และเครื่องมือทันสมัย ได้มาตรฐานระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Ulthera, Thermage และ Coolsculpting ยกระดับบริการด้านสุขภาพและชะลอวัยด้วยนวัตกรรมการดูแลบำรุงสุขภาพเฉพาะบุคคล เนื่องจากสุขภาพร่างกายของแต่ละบุคคลมีความต้องการวิตามินเกลือแร่ที่แตกต่างกัน การได้รับวิตามินและเกลือแร่บางประเภทมากเกินไปหรือน้อยเกินไปจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกาย หากได้รับการตรวจระดับวิตามินเกลือแร่อย่างละเอียดตรงจุดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก็จะทำให้การบำรุงรักษาสุขภาพเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น บริการที่เพิ่มเข้ามา เช่น Micronutrient Testing ตรวจระดับวิตามินเกลือแร่ของร่างกาย, Personalized Vitamin Supplements และ Vitamin IV Therapy วิตามินเสริมเฉพาะบุคคล Hyperbaric Oxygen Therapy (HBOT) ออกซิเจนบำบัด, และ Food Intolerance การตรวจหาภูมิแพ้แฝง สาเหตุของปัญหาผิวพรรณเรื้องรัง เป็นต้น

3

 

โดยทุกโปรแกรมการบำรุงดูแลสุขภาพ ชะลอวัย ภายใต้ Doctor Yada Clinic จะมุ่งเน้นมาตรฐานและผลลัพธ์ของการรักษาเป็นสำคัญ ซึ่งโปรแกรมการดูแลสุขภาพร่างกายเฉพาะของแต่ละบุคคล จะใช้นวัตกรรมใหม่ที่เสริมเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น Micronutrient Testing การตรวจสอบระดับวิตามินเกลือแร่ในร่างกายเฉพาะบุคคล โดยใช้ผลการทดสอบจากการนำเม็ดเลือดไปตรวจโดยห้องทดสอบที่ได้มาตรฐาน ทำให้แพทย์สามารถวิเคราะห์ระดับปริมาณวิตามินที่ต้องเสริมเติมให้ร่างกายได้ตรงตามความต้องการและตรงจุดกับกับสภาพปัญหาสุขภาพของแต่ละบุคคล โดยวิตามินเกลือแร่เสริมนั้นจะเป็นของเฉพาะของบุคคลที่ทำการทดสอบนั้นเท่านั้น (Personalized Vitamin) นอกจากนี้ ยังมีบริการ Vitamin IV Therapy วิตามินบำบัดทางเส้นเลือด ด้วยสูตรวิตามินเกลือแร่และตัวยาเฉพาะของทาง Doctor Yada Clinic ที่มีหลากหลายสูตรตามแต่ความต้องการและสภาพปัญหาของคนไข้ และสามารถปรับแต่งตามความเหมาะสมจากผลตรวจระดับวิตามินเกลื่อแร่ในร่างกายของคนไข้แต่ละบุคคล สามารถรับวิตามินเกลือแร่เสริมได้ทั้งแบบรับประทานหรือแบบบำบัดทางเส้นเลือดก็ได้ตามการวินิจฉัยของทีมแพทย์ Doctor Yada Clinic

119656

 

ศูนย์บริการความงาม สุขภาพ ชะลอวัย Doctor Yada Clinic Aesthetics, Anti-Aging Clinic and Wellness Center เปิดให้บริการทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขา Central Marina พัทยาเหนือ และ สาขาพัทยากลาง จังหวัดชลบุรี เน้นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่อยากดูดี สวย หล่อ มีสุขภาพที่ดี ทั้งจากภายนอก และภายใน ตามแบบฉบับที่ดีที่สุดของแต่ละบุคคล ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 061-840-7007, 063-202-9000, website:  www.doctoryadaclinic.com  หรือ https://www.facebook.com/doctorYada/  และ line: @doctoryadaclinic

6


You must be logged in to post a comment Login