วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“ชาร์โคโลจี” ชูไอเทมยอดฮิตน่าซื้อแห่งปี ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและผม

On March 9, 2020

หลังจากที่บริษัท กล้า เนเจอร์ จำกัด ได้ผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ต่างๆ ไปจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา แคนาดา อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี ใต้หวัน เป็นต้น มากว่า 10 ปี บริษัทจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ธรรมชาติคุณภาพดีราคาย่อมเยาว์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ ภายใต้แบรนด์Charcoalogy(ชาร์โคโลจี) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีส่วนผสมหลักจากถ่านไม้ไผ่ ที่ช่วยดูแลและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

การเปิดตัวแบรนด์Charcoalogyในไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีมาโดยตลอดประกอบกับปัจจุบันฝุ่นและมลภาวะต่างๆ มีสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง คนยุคใหม่จึงหันมาให้ความสนใจการดูแลและปกปี้องผิวและเส้นผมจากมลภาวะมากขึ้น Charcoalogyจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ และแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด

Charcoalogyชูจุดขายที่เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และให้ความอ่อนโยน โดยปราศจากสารเคมีรุนแรงอาทิ พาราเบนไตรโคซาน และซิลิโคน ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่า จะได้รับการปรนนิบัติผิวและผมที่ปลอดภัย ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Charcoalogyได้นำคุณสมบัติเด่นของถ่านไม้ธรรมชาติญี่ปุ่น เป็นส่วนผสมหลักในทุกไอเทม ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมี และสิ่งสกปรกต่างๆ พร้อมทั้งยังช่วยการต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ เพื่อผิวและผมที่ดูมีสุขภาพดี สวยสะอาดอย่างเป็นธรรมชาติ

1

Charcoalogy(ชาร์โคโลจี) เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ใช้และเติบโตขึ้นทุกปี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้อย่างตรงจุด แก้ไขปัญหาผิวและผม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในปีนี้ ทางแบรนด์ได้แนะนำผลิตภัณฑ์สุดฮ็อตรับซัมเมอร์ ด้วยกัน 2 ไอเทม

1.          Charcoalogy UV defense SPF50PA+++Detoxifying Oil-Free Daily Face Protector 50ml

ชาร์โคโลจี เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่ ที่ออกแบบมาเพื่อความเบาสบายของผิวหน้า และช่วยคุมมันได้ยาวนานเหมาะกับอากาศร้อนอย่างเมืองไทย และให้ความอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย ผิวมันเป็นสิวง่ายก็ไม่ต้องกลัว เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และพาราเบน จึงไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วจะอุดตัน เป็นสิวผิวมันเยิ้ม ช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสได้ยาวนานขึ้น

2.          Charcoalogy Purifying Facial Clay Cleanser 100ml

ชาร์โคโลจี โคลนล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ สำหรับผิวมันและผิวที่เป็นสิวง่าย ล้างสะอาดหมดจดแต่ไม่ทำให้แห้งตึง ช่วยคุมมัน ให้ผิวดูกระจ่างใสได้ยาวนาน ผิวดูเนียนเรียบขึ้น

แรงบันดาลใจของผลิตภัณฑ์ Charcoalogy(ชาร์โคโลจี) ได้รับจากภูมิปัญญาขอองชาวญี่ปุ่นที่นำไม้ไผ่ที่หาได้จากธรรมชาติมาเผาเป็นถ่านแล้วนำมาบดเป็นผงเพื่อนำมาบำรุงผิวในฤดูร้อน เพื่อช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกต่างๆ บนผิว ซึ่งทำให้ชาวญี่ปุ่นมีผิวสุขภาพที่ดีอย่างสม่ำเสมอถ่านไม้ที่ Charcoalogy(ชาร์โคโลจี) เลือกใช้ เป็นถ่านไม้ไผ่จากญี่ปุ่นที่เราได้ข้นพบคุณสมบัติพิเศษที่มีรูพรุนในเนื้อไม้มาก แล้วนำมาเผาด้วยความร้อนที่สูงกว่า 1000 ํC ซึ่งจะทำให้ถ่านไม่ไผ่ที่ได้สามารถปล่อยประจุลบออกมาเพื่อต้านอนุมูลอิสระ ประกอบกับแร่ธาตุและสารอาหารในไม้ไผ่จำนวนมาก สามารถบำรุงผม หนังศีรษะ และผิวได้

3

Charcoalogy (ชาร์โคโลจี) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้า ที่เน้นให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบาย และหาซื้อสินค้าได้ง่ายปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Charcoalogy(ชาร์โคโลจี) มีวางจำหน่ายที่ร้านวัตสัน อีฟแอนด์บอยท็อปส์เลมอนฟาร์ม โกล์ดเด่นเพลส และร้านเพื่อสุขภาพชั้นนำทั่วประเทศทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 094-883-8349หรือ https://www.facebook.com/charcoalogy/


You must be logged in to post a comment Login