วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

มูลนิธิ EDF จับมือ “มูบาดาลา ปิโตรเลียม” มอบทุนนักเรียนสงขลา 300 ทุน

On January 2, 2020

Mubadala

มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดย น.ส.จารุวัฒน์ บุษมาลี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ ร่วมกับบริษัท มูบาดาลา ปิโตรเลียม (ประเทศไทย) จำกัด โดยนางอภิชนันท์ ลิงธงชัย เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม ถ่ายภาพร่วมกับผู้แทนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สงขลา เขต 1 ผู้แทนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สงขลา เขต 2 ผู้แทนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา สงขลา เขต 16 และนักเรียนทุนบางส่วน ในโอกาสที่มูบาดาลา ปิโตรเลียม มอบทุนการศึกษาประจำปีการศึกษา 2562 ให้นักเรียนในอำเภอเมือง สทิงพระ สิงหนคร และระโนด จังหวัดสงขลา จำนวนทั้งหมด 300 ทุน

สำหรับมูบาดาลา ปิโตรเลียม ได้ร่วมกับมูลนิธิ EDF ทำโครงการทุนบูรณาการเพื่อเด็ก โรงเรียน และชุมชน (Mubadala Petroleum Integrated Development Project : MPID) ในจังหวัดสงขลามาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาการศึกษาให้นักเรียน พัฒนาโรงเรียน และส่งเสริมศักยภาพชุมชนใน 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา ได้แก่ อำเภอเมือง สทิงพระ สิงหนคร และระโนด

หน่วยงานหรือผู้สนใจทั่วไปที่ต้องการทำกิจกรรมพัฒนาสังคมหรือสนับสนุนทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่ขาดแคลนกับมูลนิธิ EDF สามารถติดต่อได้ที่โทร.0-2579-9209-11 อีเมล์ info@edfthai.org หรือเว็บไซต์ www.edfthai.org การบริจาคหรือทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย

อนึ่ง มูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลในประเทศไทยลำดับที่ 255 ที่มีส่วนร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษามากว่า 30 ปี และได้รับรางวัลจากองค์กรต่างๆ เช่น รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่ จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์ สถาบันคีนันแห่งเอเชีย และเดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ 5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใส จากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทย จากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย และรางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำ จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม เป็นต้น


You must be logged in to post a comment Login