วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เตรียมนับถอยหลังสู่เคาท์ดาวน์ยิ่งใหญ่ในงาน“Thailand & AIS Bangkok Countdown 2020”

On December 26, 2019

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรุงเทพมหานคร, แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส, ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล, สิงห์คอร์เปอเรชั่น, หาดทิพย์, สวอทช์ กรุ๊ป, ฮอนด้า ออโตโมบิล และ สมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจย่านราชประสงค์จัดงาน “Thailand & AIS Bangkok Countdown 2020” ย้ำความเป็น ‘Global & Thailand’s Best Entertainment Countdown’ อย่างยิ่งใหญ่ในคืนส่งท้ายปี ขนทัพดีเจศิลปินดังระดับโลกและแดนเซอร์กว่า 100 ชีวิต จัดพร้อมกัน 11 สาขาทั่วประเทศ ที่ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์” เต็มที่ด้วยเวทีไฮดรอลิค ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่า220 เมตรสูงกว่าตึก 4 ชั้น การันตีด้วยตำแหน่ง “ไทม์ สแควร์แห่งเอเชีย” และเป็นสถานที่เคาท์ดาวน์ “ติดอันดับโลกจาก CNN” รวมทั้ง เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัลภูเก็ต โดยที่ “เซ็นทรัลเวิลด์” ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 3 และ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ถ่ายทอดทางช่อง ONE31

6

งานแถลงข่าวครั้งนี้ นำโดย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรผู้สนับสนุนการจัดงานได้แก่ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท., ศิวลี บูรณสงครามHead of AIS Brand ManagementAIS,นพปฎล ฤทธาภัย จาก ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, จาตุรนต์เซนน์ หิมะทองคำ จาก สิงห์คอร์เปอเรชั่น, สุดราตรี ใจเย็น จาก บมจ.หาดทิพย์, ปิยานุช เชยสงวน จาก สวอทช์ กรุ๊ป เทรดดิ้ง, ณัฏฐพร ชีวมงคล ผู้แทนสมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจย่านราชประสงค์ (RSTA), ดร.วัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, วัลยา วัฒนรัตน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร, อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ จาก โฟร์โนล็อค และ เดียววรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่อง ONE31 พร้อมด้วยเซเลบริตี้รับเชิญ อาทิจรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา,ณชา จึงกานต์กุล ร่วมงาน

21

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา บอสใหญ่แห่งซีพีเอ็น เผยว่า “ปีนี้ ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดยิ่งใหญ่ด้วย World of Best Entertainment Countdown จุดเคาท์ดาวน์ที่ดีที่สุด มันส์ที่สุด และแฮปปี้ที่สุดตลอดกาลไฮไลท์คือ “เวทีไฮดรอลิค” ใจกลางกรุงเทพฯ ที่เคลื่อนที่ได้สูงกว่าตึก 4 ชั้น เวทียาวถึง 220 เมตร ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตื่นตากับ “จอ The PanOramix @centralwOrld” จอดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมจัดทัพศิลปินนักร้อง 10 เบอร์ใหญ่10 สไตล์ร่วมด้วยแดนซ์เซอร์กว่า 100 ชีวิต ได้แก่ ปาล์มมี่, The Toy, เป๊ก-ผลิตโชค, โจอี้ บอย, ไทยเทเนี่ยม, TWOPEE SOUTHSIDE, Slot Machine, Getsunovaพร้อมคอนเสิร์ต TRINITYที่มี เจมส์-ธีรดนย์, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร และ แจ๊คกี้-จักริน นอกจากนี้ยังพลาดไม่ได้กับ วินาทิไฮไลท์กับ “โชว์พลุสุดอลังการกว่า 5,000 นัดที่จุดติดต่อกันยาวนานกว่า 5 นาที”

25

ทางด้านณชา จึงกานต์กุล บอกว่า เซ็นทรัลเวิลด์ คือไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพไม่ว่าจะช้อปปิ้ง กินข้าว เรียนพิเศษ ทำงาน สังสรรค์ ดูหนัง และถ้าจะมีสักเวลาสำหรับการผ่านช่วงแห่งการเฉลิมฉลองในคืนข้ามปีก็ต้องเป็นที่งาน “Thailand & AIS Bangkok Countdown 2020” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็นอีก 11 สาขาทั่วประเทศ เพราะตอบโจทย์คนกรุงเทพและคนไทยที่อยู่ต่างจังหวัดมากที่สุดแล้ว เชื่อว่าครั้งหนึ่งทุกคนต้องเคยมานับถอยหลังกันที่นี่พร้อมกันกับคนนับหมื่นซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ปีนี้ก็คิดจะมาเคาท์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์แน่นอน มั่นใจว่าซีพีเอ็นจัดเต็มศิลปินดาราทุกปีซึ่งปีก่อนได้ไปสวดมนต์ข้ามปีส่วนปีนี้เครียดมามากแล้วเลยเน้นความสนุกสนาน เพราะอยากได้ความบันเทิงอย่างเต็มที่

สำหรับ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา บอกว่า ตั้งแต่จำความได้ เซ็นทรัลเวิลด์ก็เป็นสถานที่ในความทรงจำแห่งการเคาท์ดาวน์ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้รับการการันตีด้วยตำแหน่งไทม์ สแควร์แห่งเอเชีย และหนึ่งในสถานที่เคาท์ดาวน์ติดอันดับโลกจาก CNN สิ่งที่ทำให้งานเคาท์ดาวน์เซ็นทรัลเวิลด์เป็นที่น่าจดจำคือ การทุ่มเต็มที่กับเรื่องแสงสีเสียง ศิลปิน นักร้อง ที่มาร่วมมอบความสุข ไม่มีช่วงเวลาไหนที่น่าเบื่อเลย การเดินทางก็ง่ายมาก เพราะบีทีเอสก็ขยายเวลาให้ได้กลับบ้านอย่างสะดวกสบาย และที่สำคัญเซ็นทรัลเวิลด์ทำให้กรุงเทพและประเทศไทยมีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวไปทั่วโลก เป็นจุดหมายปลายทางของการเคาท์ดาวน์ในเอเชีย

18

ขณะที่สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา บอกว่า เรามีญาติอยู่ที่ฝรั่งเศส เลยถามเขาว่าปีใหม่นี้อยากมาเคาท์ดาวน์ที่ไหน เขาบอกอย่างไม่ลังเลเลยว่าที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงแม้ว่าปีก่อนๆ จะเคยมาแล้ว แต่ปีนี้ก็จะมาอีก เพราะติดใจความสนุกสนานที่เซ็นทรัลเวิลด์มอบให้ มีทั้งศิลปินนักร้องที่ขนเพลงสนุกๆ มาให้มากมาย การเดินทางที่แสนสะดวกสบาย มันทำให้เป็นความทรงจำที่ดี และโซนยุโรปจะหนาวมาก เขาจึงอยากหนีหิมะมาในที่อบอุ่น และเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่กรุงเทพ จุดเด่นของช่วงปีใหม่กรุงเทพก็คือต้นคริสต์มาสที่เซ็นทรัลเวิลด์ด้วย ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งในไฮไลต์ที่เป็นที่น่าจดจำสำหรับทุกปี

“นอกเหนือจากที่ เซ็นทรัลเวิลด์ แล้ว ซีพีเอ็นยังได้จัดงาน Thailand Countdown 2020 ปักหมุดสร้าง 11 เคาท์ดาวน์แลนด์มาร์กขวัญใจประจำจังหวัด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 11 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ถ่ายทอดสด ทางช่อง ONE31เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา (โคราช), เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่,เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช, เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก และ เซ็นทรัลมารีนา เชื่อจะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็น Center of Life ของทุกจังหวัดของ CPN และ ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้อย่างน่าจดจำ”

15

ติดตามรายชื่อศิลปิน กิจกรรมและสาขาที่จัดงาน ได้ที่ http://www.centralworld.co.th/countdown2020


You must be logged in to post a comment Login