วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เดโค 2000 ชวนเซเลบฯ เอลิสต์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์พลังเสียง “DEVIALETPHANTOM Reactor”

On December 26, 2019

บริษัท เดโค 2000 จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ชั้นนำของโลก นำโดย มร. มาร์ติน คูผู้อำนวยการฝ่ายขาย ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคDEVIALETร่วมกับ กฤตภาส อนุสรณ์ศิริศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ MarconiจัดงานDEVIALETPhantom Reactor:Unreasonable Sound, Look xxs sound xxl ชวนสัมผัสประสบการณ์ของพลังเสียงจากลำโพงไร้สายที่ดีที่สุดในโลกจาก “เดอวิอาเลต์ แฟนทอม รีแอคเตอร์” (Devialet Phantom REACTOR)ที่ต่อยอดความสำเร็จของ PHANTOM สู่ลำโพงไร้สายขนาด XXS กะทัดรัดที่ให้พลังเสียงดีที่สุดในโลกระดับ XXL ที่ได้รับนิยามจากคนฟังเพลงระดับปรมาจารย์ทั่วโลกว่าเป็นลำโพงไร้สาย “THE BEST SOUND IN THE WORLD” ในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปีแห่งการเปิดตัวสีขาวคลาสิค และการเปิดตัวสีใหม่ MATTE BLACK ที่เท่ล้ำกว่าใครโดยมีเซเลบริตี้ อาทิ กรองกาญจน์ชมะนันทน์, สวินณา-อัครพงศ์ ดาโลดม, ศุภมาส-จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, ม.ล. อนุชา ยุคล, จุฬาลักษณ์ ผลภิภม, วรวุฒิ โตวิรัตน์, นิภาพร ศิริพงษ์, เติมศรี อิทธิภากรณ์, วสุ สกุลอนันต์, วรจรรย์ เที่ยงธรรม, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, ศกร ทวีสิน และ พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล ฯลฯ ร่วมงานด้วย

32

มร.มาร์ติน คู ผู้อำนวยการฝ่ายขาย DEVIALET กล่าวว่า สำหรับ “เดอวิอาเลต์ แฟนทอม” เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นลำโพงไร้สาย 100% ตัวแรกของโลกที่พัฒนาและออกแบบขึ้นมาด้วยการผสมผสานที่สุดแห่งพลังเสียง เข้ากับความงามของงานดีไซน์ ร่วมด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมไร้สายแห่งอนาคตแบบที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อน ล่าสุด DEVIALET ได้ใช้เวลาถึง 3 ปีในการพัฒนาลำโพงรุ่นใหม่ ด้วยการย่อส่วนลำโพงให้เล็กลงจาก Phantom รุ่นก่อนแต่ยังคงคุณภาพเสียง Unreasonable Sound ให้เสียงเพลงที่ไพเราะ ทรงพลังแบบโมเดลรุ่นพี่อย่าง Phantom Premier, Phantom Classic จนได้เป็น Phantom Reactorลำโพงไร้สายตั้งโต๊ะขนาดเล็กกะทัดรัดมาในราคาที่จับต้องได้เพื่อให้เหมาะกับห้องขนาดเล็กจนถึงขนาดกลางออกแบบมาให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้นแต่ให้เสียงที่ทรงพลังเกินขนาดของลำโพงมาพร้อมรูปทรงสวยงาม ทันสมัยตามแบบฉบับชาวปารีเซียงซึ่ง Phantom Reactorใช้เวลาวิจัยถึง 3 ปี และได้รับสิทธิบัตรกว่า 100 รายการ จนกลายเป็นที่สุดของการสั่นสะเทือน ทำให้ได้เสียงทรงพลังคมชัด ใสเคลียร์ และให้เสียงเบสที่แน่น กระชับ ลงได้ลึกเกินตัวพร้อมระเบิดพลังเสียง..ให้ทุกคนได้ตกตะลึง

3

ทางด้านการใช้งานของ Devialet Phantom Reactor กฤตภาส อนุสรณ์ศิริศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ MARCONI บริษัท เดโค 2000 จำกัด กล่าวถึงPhantom Reactor ว่าเป็น Wireless Speaker ที่สามารถจับคู่เชื่อมต่อเป็น Stereo และ Multiroomด้วยการใช้Reactor เพิ่มอีก 1 ตัว เพื่อติดตั้งให้เป็นระบบ Stereo โดยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์อื่นเพิ่มอีก เมื่อเปิดพร้อมกัน 2 ตัวจะให้เสียงที่กว้าง Phantom Reactor สร้างเวอร์ชั่นใหม่ของระบบปฏิบัติการ Devialet (DOS 2) กำหนดค่า 2 เครื่องของรุ่นเดียวกัน ผ่านแอพพลิเคชั่น Devialet สำหรับ Phantom Reactor (ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งใน App Store และ Google Play)ซึ่งจะเปลี่ยนระบบของคุณจาก Solo เป็น Duo Mode ได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีอีกทั้งยังสามารถรวมการใช้งานของทุกผลิตภัณฑ์เข้าด้วยกันเพื่อทำให้การควบคุมต่างๆ ง่ายกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการปรับเสียงเบส ปิดเสียง เล่นเพลงและเปลี่ยนเพลง ทำให้การควบคุมต่างๆ ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

27

สำหรับจุฬาลักษณ์ ผลภิภม บอกว่า ที่บ้านมี Devialet Phantom อยู่ทั้งหมด 6 ตัว ข้างบน 3 ข้างล่าง 3 เราเห็นการพัฒนาของของแบรนด์นี้มาโดยตลอด จึงแปลกใจมากที่เขาสามารถนำเทคโนโลยีของลำโพงรุ่นใหญ่มาใส่ไว้ในรุ่นเล็กได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้คือ สามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้ ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัด และมีกระเป๋าให้เก็บ เราสามารถพกพาพลังเสียงไปกับเราได้ทุกที่ โดยเฉพาะสีดำที่ให้ลุคของความทันสมัย เหมาะกับโรงแรม หรือแม้กระทั่งคอนโด เหมาะกับการเปิดในเฮาส์ปาร์ตี้มากๆ เหมือนมีบูธดีเจอยู่ในบ้าน และการใช้งานง่ายมากๆ เพราะควบคุมผ่านแอปพลิเคชั่นในมือถือได้ และแขกที่มาบ้านเราก็สามารถใช้งานได้เพียงแค่แพริ่งผ่านบลูทูธ

ทางด้านกรองกาญจน์ชมะนันทน์ บอกว่า ลำโพงไร้สายแบบนี้จะใช้บ่อยที่สุดในห้องยิมที่บ้าน แล้วต้องเปิดเพลงเต้นซุมบ้าตามจังหวะไปด้วย เพราะเสียงเพลงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในกิจกรรมนี้ เสียงที่ออกมาจากลำโพงที่ดีมีผลอย่างมากต่อความอยากออกกำลังกายให้นานขึ้น เสียงและอารมณ์ที่ได้จะแตกต่างจากการเปิดเพลงผ่านมือถือหรือโทรทัศน์โดยสิ้นเชิงและDEVIALET Phantom Reactor ที่ออกมาใหม่ในขนาดพกพาตอบโจทย์มาก เพราะง่ายต่อการถือไปปาร์ตี้หรือเดินทางไปต่างจังหวัด เพราะสมัยนี้เราจะไม่ได้อยู่แต่ในบ้านเพียงอย่างเดียว ลำโพงไร้สายจึงเป็นสิ่งที่ควรจะมี

33

ขณะที่อัครพงศ์ ดาโลดมบอกว่า เครื่องเสียงแต่ละแบบมีความสามารถในการกระจายเสียงแตกต่างกันไป ทุกวันนี้เราใช้งานเครื่องเสียงในร้านบ่อยที่สุด ในการเลือกเปิดเพลงให้ลูกค้าฟังคลอระหว่างรับประทานอาหารที่ร้าน เวลาพิจารณาจะเลือกจากความแน่นและความสมูทธของเบสเป็นหลัก นอกจากนี้ ต้องมีขนาดกะทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่ ใช้งานง่าย จะหลีกเลี่ยงรุ่นที่มีซับวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่ เพราะที่ร้านมีพื้นที่จำกัด อย่างของเดอร์วิอาเลต์ รุ่น Phantom Reactor ดีไซน์และประสิทธิภาพถูกใจมาก เพราะนอกจากจะเคลื่อนย้ายไปไหนมาไหนกับเราได้ง่ายแล้ว ยังมีขาตั้งให้เลือกใช้อีกด้วย มีประโยชน์ทั้งด้านการใช้งานและการตกแต่ง ชอบสีขาวที่เป็นไฮกลอสสามารถเข้ากับการตกแต่งในหลายๆ ห้องได้ดี

38

DEVIALET Phantom Reactor มีให้เลือก2 รุ่น ได้แก่ Reactor600 มีกำลังขับ 600 W peak (ราคา 47,990บาท)และ Reactor 900กำลังขับ 900 W peak (ราคา 61,990 บาท)มี 2 สี ได้แก่ สีขาวคลาสสิค และใหม่สีดำ Matte Black Edition..ผู้สนใจสามารถทดลองฟังพลังเสียงที่อยู่เหนือเหตุผลและคำอธิบายใดๆของ DEVIALET Phantom Reactor ได้แล้ววันนี้ ณร้าน Marconi ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซีโทร.02-160 5776, ร้าน Marconi ชั้น 3 Siam Takashimayaไอคอนสยาม, ร้าน Meridian ชั้น 3 Helix,The EmQuartier โทร. 02-003 6154, Hear by mUnkoNGgadgetชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร 02-610-9982และ Dotlifeชั้น 4ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร 02-613-1299


You must be logged in to post a comment Login