วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“ช้อปปี้”เอาใจแฟนบอล เปิดตัว CR7 Official Store ในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale

On October 29, 2019

“ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมมือกับ “คริสเตียโน โรนัลโด” นักฟุตบอลชื่อดังและแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เปิดตัว CR7 Official Store เป็นครั้งแรกบนอี-คอมเมิร์ซประเทศไทย ในโอกาสเฉลิมฉลองการกลับมาของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา

สำหรับไฮไลท์สำคัญของการเปิดตัว CR7 Official Store ในครั้งนี้อยู่ที่

● นักช้อปจะได้พบกับสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากแบรนด์ CR7 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะช่วง Shopee 11.11 Big Sale นี้เท่านั้น เปิดโอกาสให้ช้อปกันสนั่นในราคาสูงสุดถึง 20%

● ร่วมรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่ประเทศอิตาลี พร้อมเกาะขอบสนามชมคริสเตียโน โรนัลโด โชว์ลวดลายการเตะลูกหนังมืออาชีพอย่างใกล้ชิด เฉพาะผู้ที่มียอดซื้อสูงสุดบน CR7 Official Shop ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เท่านั้น โดยผลผู้โชคดีจะประกาศให้ทราบในวันที่ 31 มกราคม 2563

“ช้อปปี้” เริ่มต้นความสำเร็จด้วยการจับมือกับคริสเตียโน โรนัลโด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก พร้อมร่วมแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกที่เซอร์ไพรส์แฟนๆจนกลายเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลก โดยมียอดรับชมแล้วกว่า 35 ล้านวิวบนช่องทางออนไลน์ คราวนี้คริสเตียโน โรนัลโด กลับมาโชว์สเต็ปเต้น “Shopee Dance” อีกครั้งในภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุดของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ที่นักช้อปทั่วประเทศจะได้พบกับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ, สินค้าขั้นต่ำราคา 9 บาท และสินค้าลดสูงสุด 50%


You must be logged in to post a comment Login