วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

แอสตัน มาร์ตินจับมือ ARCHIVE026 สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อผู้หญิงยุคใหม่

On October 21, 2019

แบรนด์รถยนต์สปอร์ตหรู แอสตัน มาร์ติน (Aston Martin) ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นระดับท็อปของไทย อะไคฟ์โอทูซิกซ์(ARCHIVE026) เปิดประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ผู้เปี่ยมด้วย ไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น กับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า Aston MartinBangkok X ARCHIVE026 Fall/Winter 2019 เชิญเหล่าKOLsและเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมชมแฟชั่นโชว์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ One Bangkok

นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่แบรนด์รถยนต์สปอร์ตหรูอันดับหนึ่งในใจผู้ชื่นชอบยนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากสหราชอาณาจักร แอสตัน มาร์ติน จับมือกับอะไคฟ์โอทูซิกซ์แบรนด์แฟชั่นแถวหน้าของไทยสร้างสรรค์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความโฉบเฉี่ยวและหรูหราของรถยนต์สปอร์ต แอสตัน มาร์ติน ในคอลเลคชั่น Aston MartinBangkok X ARCHIVE026 Fall/Winter 2019 ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์ ซึ่งแฝงไปด้วยความแข็งแกร่งแบบผู้ชาย ทว่านุ่มนวลและอ่อนโยนแบบผู้หญิง ตลอดจนการเลือกสรรวัสดุทุกชิ้นอย่างละเมียดละไม เพื่อให้เป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่พิเศษอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับการใส่ใจในการสรรค์สร้าง ยนตรกรรม แอสตัน มาร์ติน ทุกคัน

AM ARCHIVE_191016_0023

พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เผยว่า “หากกล่าวตามจริงแล้วแอสตันมาร์ตินกับแฟชั่นเป็นสิ่งที่แยกจากกันไม่ออก เพราะโดยพื้นฐานเราเป็นคราฟต์แมนชิพ ซึ่งมีคำว่า Beautiful อยู่คู่กันมาโดยตลอดอยู่แล้ว ดังนั้นที่ผ่านมาเราจึงมองว่าหากมีโอกาสก็อยากจะร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่น อย่างอะไคฟ์โอทูซิกซ์เองก็มีไอเดียและพื้นฐานของแบรนด์ที่ตรงกับ แอสตัน มาร์ติน ในเรื่องของคราฟต์แมนชิพซึ่งให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัสดุรวมถึงการตัดเย็บ จึงนับเป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมงานกันสร้างสรรค์แฟชั่นคอลเลคชั่นนี้ขึ้นมาซึ่งผมเชื่อว่าการทำงานร่วมกันของ แอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มการรับรู้ให้กับกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ได้เห็นและรู้จักรถยนต์สปอร์ตของเรามากขึ้นว่า ไม่เพียงเป็นรถยนต์สปอร์ตสุดหรูแต่ยังเปี่ยมไปด้วยแฟชั่นที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีด้วย”

AM ARCHIVE_191016_0021

สำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าแฟชั่นสุดพิเศษAston MartinBangkok X ARCHIVE026 Fall/Winter 2019 นี้ สรลักษณ์ ติกขะปัญญาดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์อะไคฟ์โอทูซิกซ์ เผยว่าได้แรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ แอสตัน มาร์ติน ที่ดูแข็งแกร่งแต่แฝงไปด้วยความนุ่มนวล โดยเฉพาะเรื่องของดีไซน์ที่โค้งมน โฉบเฉี่ยว และความพิถีพิถันในการรังสรรค์ทุกส่วนประกอบอย่างประณีตตามวิถีของคราฟต์แมนชิพ

AM ARCHIVE_191016_0010

“ทั้ง แอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์มีดีเอ็นเอที่ตรงกัน นั่นคือความประณีตละเอียดละออในทุกขั้นตอนตามแบบฉบับของการสร้างสรรค์งานฝีมือ อย่างอะไคฟ์โอทูซิกซ์เอง เราคัดสรรวัสดุที่มีเอกลักษณ์เฉพาะมาออกแบบ โดยส่วนใหญ่ 90 เปอร์เซ็นต์นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น แล้วนำมาสร้างสรรค์เป็นแฟชั่นไอเท็มด้วยวิธีการแบบคราฟต์แมนชิพผสมผสานกับความโมเดิร์นให้ดูทันสมัย มีความยูนีคไม่เหมือนใคร ดังนั้นเราจึงนึกถึง แอสตันมาร์ติน ซึ่งเป็นแบรนด์ซูเปอร์คาร์ที่มีประวัติยาวนานและพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดเช่นเดียวกันประกอบกับดีเอ็นเอของแบรนด์อะไคฟ์โอทูซิกซ์เป็นผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่น มั่นใจในตัวเอง แต่ไม่แข็งกระด้าง ซึ่ง แอสตัน มาร์ตินก็มีเสน่ห์ที่ความสตรองแต่ในขณะเดียวกันก็นุ่มนวล นับว่าตอบโจทย์ผู้หญิงในแบบฉบับของอะไคฟ์โอทูซิกซ์มาก ฉะนั้นคอลเลคชั่นนี้จึงดีไซน์ให้มีความเป็นมัสคูลิน คือเป็นเสื้อผ้าผู้หญิงที่หยิบเอาดีเทลของแฟชั่นผู้ชายมาใส่ อย่างการเล่นกับปกเสื้อเชิ้ตแบบผู้ชาย การเล่นสีพาสเทลกับชุดสูท เป็นต้น” สรลักษณ์กล่าว

AM ARCHIVE_191016_0024

ในส่วนของแฟชั่นโชว์ที่จัดขึ้น ณ One Bangkok เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา นอกจากโชว์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแขกผู้ร่วมชมแล้ว แอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์ ยังมอบเซอร์ไพรส์ให้แขกคนพิเศษ ซึ่งเป็น KOLs ชื่อดัง ได้แก่ เก๋-พรนภา เกียรติศรีชาติหรือ Monokae, ออม-นวดี โมกขะเวศและ เฟย์-อรชุมาดุรงค์เดช ด้วยการส่งรถยนต์หรู แอสตัน มาร์ติน ไปรับมาร่วมงานแบบ Very VIP โดยคุณเก๋ เดินทางมาถึงงานด้วยรถ Aston MartinVantage สีขาว ด้านคุณออมมาพร้อม Aston Martin Vantage สีดำ และสุดท้ายคุณเฟย์มากับรถ Aston MartinDB11 สีเทา

AM ARCHIVE_191016_0016

งานนี้เมื่อมาถึง One Bangkok แล้ว คุณเก๋กล่าวถึงความประทับใจว่า “วันนี้พิเศษมาก นอกจากจะมีรถแอสตัน มาร์ติน ที่สวยหรูและนั่งสบายมากไปรับถึงบ้าน ยังได้ชมคอลเลคชั่นพิเศษ Aston MartinBangkok X ARCHIVE026 Fall/Winter 2019 ซึ่งเป็นการจับมือกันครั้งแรกระหว่าง แอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์ ด้วย ต้องขอบคุณทั้งสองแบรนด์ที่มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ค่ะ”

ส่วนคุณออมนั้นเผยว่าชื่นชอบแบรนด์ แอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อสอง แบรนด์โปรดมาร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษจึงไม่พลาด “การมาชมแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ทำให้ออมรู้สึกพิเศษตั้งแต่เดินทางออกจากบ้านเลยทีเดียว เพราะมีรถ Aston MartinVantage สีดำมารอรับถึงหน้าบ้าน ทำให้ผู้หญิงที่ไม่ได้สนใจเรื่องรถอย่างเราต้องทึ่งในความสวยหรูและดูยูนีคของซูเปอร์คาร์คันนี้ ยิ่งพอได้นั่งแล้วชอบมาก เพราะรู้สึกได้ถึงความมั่นคง ปลอดภัย และสบายจริงๆ ส่วนตัวออมมองว่าเสื้อผ้ากับรถเป็นอะไรที่คู่กันอยู่แล้ว เมื่อก่อนรถอาจจะเป็นแฟชั่นสำหรับผู้ชาย ส่วนเสื้อผ้าเป็นแฟชั่นสำหรับผู้หญิง แต่ทุกวันนี้ไม่ใช่แล้ว อย่างการจับมือกันของ แอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์ ก็ทำให้เราเห็นว่าทั้งสองอย่างไปด้วยกันได้ และแอสตัน มาร์ติน ก็เป็นรถสปอร์ตที่เหมาะกับผู้หญิงมาก”

AM ARCHIVE_191016_0025

สำหรับคุณเฟย์เอ่ยถึงความรู้สึกที่มีต่อคอลเลคชั่น Aston MartinBangkok X ARCHIVE026 Fall/Winter 2019 ว่า“ส่วนตัวชอบแบรนด์อะไคฟ์โอทูซิกซ์อยู่แล้วและชอบสไตล์ของดีไซเนอร์ด้วย มีความแคชชวล มี คาแรกเตอร์ที่โดดเด่นชัดเจนแต่สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ พอมาจับมือสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษกับ

แอสตัน มาร์ติน ก็ทำให้มีความยูนีคและนิชมากขึ้น เพราะ แอสตัน มาร์ติน เป็นซูเปอร์คาร์ที่มีเอกลักษณ์มีความเฉพาะ พอเสื้อผ้าที่มีความยูนีคมาแมตช์กับรถสปอร์ตที่มีความนิช จึงเป็นส่วนผสมที่ลงตัว เข้ากันได้อย่างพอดีค่ะ” คุณเฟย์กล่าว

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดตามคอลเลคชั่น Aston MartinBangkok X ARCHIVE026 Fall/Winter 2019 ได้ในทุกช่องทางของแอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์ หรือที่ช็อปอะไคฟ์โอทูซิกซ์(ARCHIVE026) ทุกสาขา


You must be logged in to post a comment Login