วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“เนอวานา”ชวนเหล่าเซเลบฯ เอสิสต์สัมผัสคอนโดมิเนียมหรู “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์กรุงเทพ”

On August 8, 2019

1

“เนอวานา ไดอิ”จัดงาน “TOP OF LIFE EXPERIENCE” เปิดตัว “บันยัน ทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ”โครงการคอนโดมิเนียมระดับ อัลตรา ลักชัวรี่ โครงการแรกของเนอวานา ที่ตั้งใจสร้างขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยริมน้ำที่ดีสุด Banyan Tree Residences คอนโดที่ตั้งอยู่บนที่ดินผืนสุดท้ายบนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยาที่ไหลผ่านแบ่งวิวทิวทัศน์เป็นสองฝั่ง ทั้งฝั่งของเมืองเก่าอย่างเกาะรัตนโกสินทร์ที่เต็มไปด้วยวัดวาอาราม สถาปัตยกรรมความรุ่งเรืองในอดีต และเมืองใหม่ที่อยู่ตรงข้ามกันกับทัศนียภาพที่คึกคักด้วยตึกรามบ้านช่องสีสันของเมืองที่ไม่เคยหลับใหลในยามราตรีของย่านสาทร-สีลม นับเป็นความแตกต่างที่ลงตัวบนทำเลที่มองวิวนี้ได้ดีที่สุดบนโค้งน้ำเจ้าพระยา ซึ่งทางโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ได้เปิดให้ได้ชมวิวดังกล่าวเป็นครั้งแรกจากห้อง Duplex Suite บนชั้น 42

2

บรรยากาศภายในงานประกอบด้วยสิ่งล้ำค่าที่ควรมีไว้สะสม มาจัดแสดงไว้ในมุมต่างๆ ของงาน ด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรแบรนด์ดังระดับโลกที่มาช่วยสร้างประสบการณ์แบบ Top of Life Experience อาทิ Top of Living กับ Chao Phraya Suite ห้องสวีทกับวิวโค้งน้ำ 270 องศาที่เห็นวิวเมืองแห่งอารยธรรมริมโค้งน้ำที่สวยที่สุด, Top of River กับ เรือ YACHT ที่จอดอยู่บริเวณ Private Jetty ของโครงการ, Top of Car กับ Luxury Car เช่น Rolls – Royce และ Aston Martin บนที่จอดรถกว่า 200% รวมถึง Top of Lifestyle กับนาฬิกา Cortina Watch และกระเป๋า Christie’s ที่เป็น Rare Collection ของเหล่านักสะสมกระเป๋าหนัก ตลอดจน Top of Dining เมนูอาหารเลิศรสบรรจงสร้างสรรค์เป็นพิเศษจาก Chef’s Table ชื่อดัง เชฟอาร์ต-ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์, เชฟแรนดี้-ชัยชัช นพประภา จาก ซูชิโอมากาเสะ ฟิลเล, เชฟมาริอาน บาราเน็ค จาก ล็อบสเตอร์ แอนด์ ออยสเตอร์ส พร้อมเสริฟเครื่องดื่มสุดหรูเลอค่า อาทิ แชมเปญจาก PIPER-HEIDSIECK ซิงเกิ้ลมอลต์ แบรนด์ระดับโลก3 รุ่นกับABERFELDY12, AULTMORE12 และ CRAIGELLACHIE13เป็นต้น โดยมีดาราเซเลบริตี้ KOLs ระดับเอลิสต์ร่วมงานมากมาย อาทิจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี, จิตติมา วรรธนะสิน,ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, คณชัย เบญจรงคกุล, ปณิตา ศรไทยเทวา, อรชุมา ดุรงค์เดช, ดวงกมล เวปุลละ วาเกนเซ่น, ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์ฯลฯ

3

โครงการ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ได้รับรางวัลจาก Asia Pacific Property Awards 2019 – 2020 ในสาขา Residential High-rise Architecture และ Residential High-rise Development ในประเทศไทยทำให้บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นที่ยอมรับทั้งในเรื่องของการออกแบบที่หรูหราและคุณภาพชีวิตที่คุณจะได้รับเทียบเท่ากับโรงแรม 5 ดาว ภายใต้การดูแลจากโรงแรมบันยันทรีที่จะทำให้ชีวิตของคุณเป็นที่สุดของการบริการในระดับ อัลตราลักซูรี่..ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.banyantreeresidencesriversidebangkok.comหรือ โทร 1787

4

ศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าโครงการ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับ อัลตราลักซูรี่ เราตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในตลาดที่มองหาความเป็นที่สุดในทุกด้าน ตั้งอยู่บนที่ดินผืนสุดท้ายบนโค้งน้ำเจ้าพระยา ผสมผสานความเป็นที่สุดของทุกมิติ ทั้งความหรูหรา และเทคโนโลยี นอกจากนี้ยังเป็นโครงการระดับมาสเตอร์พีซของเนอวานาที่พัฒนาตามแนวคิดหลัก “Nirvana Living Revolution” ที่เน้นเรื่องดีไซน์และนวัตกรรมการอยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคภายใต้แนวคิด “The Sanctuary for Your Soul” มอบความเป็นส่วนตัว และไลฟ์สไตล์ระดับ Ultra-Luxury ให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง สะท้อนคุณสมบัติพิเศษ 3 ประการของโครงการได้แก่ ความเป็นส่วนตัว (Tranquility) ความพิเศษแตกต่าง (Rarity) และ คุณภาพที่สมบูรณ์แบบ (Impeccable quality)ตัวอาคารมีความสูง 45 ชั้น จำนวน 133 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดิน 5-1-10 ไร่ แต่ละชั้นมีห้องพักอาศัยสูงสุดเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น แบบห้องทางโครงการมีให้เลือกถึง 5 แบบ (Room Mix) ตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนไปถึง Penthouse Duplex มีที่จอดรถ 200% พร้อมระบบ EV Ready ทุกช่องจอด นอกจากนี้ยังเดินทางได้สะดวกด้วยท่าเทียบเรือส่วนตัวของโครงการ พร้อม Shuttle Boat Service คอยให้บริการ

5

ด้านเซเลบสาวแพร-ดวงกมล เวปุลละ วาเกนเซ่น กล่าวว่าแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นแม่น้ำสายอมตะของประเทศไทยอยู่แล้ว จุดเด่นของย่านนี้คือสถาปัตยกรรมรอบๆ บริเวณนี้จะมีหลากหลาย เมื่อเรามองลงมาจากตึกสูง เราจะเห็นความสวยงามของหลังคาวัดที่ปูด้วยกระเบื้องสีสันสดใสและมีรูปทรงที่วิจิตร หรือจะเป็นโบสถ์ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม มันเป็นซิกเนเจอร์ของคอนโดติดแม่น้ำเจ้าพระยา อีกสิ่งหนึ่งที่จะมาเติมเต็มความเป็นคอนโดในฝันได้คือ การมีพื้นที่โล่งกว้างที่ห้องครัวขนาดใหญ่ติดกับโต๊ะทานข้าว เพราะเป็นคนชอบทำอาหาร และมีห้องนั่งเล่นที่สามารถวางเปียโนได้ เมื่อมองออกมาจากในครัวเราก็สามารถเห็นคนในบ้านหรือแขกที่มาเยือนได้ ที่สำคัญต้องมีเสียงดนตรีและกลิ่นหอมเพื่อจะได้เติมเต็มสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตในบ้าน

6

ขณะที่ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์ กล่าวว่า ประทับใจตั้งแต่ขับรถเข้ามาที่บันยัน ทรี เรสซิเดนซ์แล้ว เพราะมีพนักงานเข้ามาให้การต้อนรับเหมือนโรงแรมหรูห้าดาว ส่วนตัวเป็นคนชอบบรรยากาศ การให้บริการ และการอำนวยความสะดวกแบบโรงแรมอยู่แล้ว หากว่าได้รับการบริการแบบนี้ทุกครั้งที่กลับบ้านมานับเป็นการผ่อนคลายไปในตัวเวลาเลือกซื้อคอนโดจะให้ความสำคัญกับห้องรับแขกที่กว้างขวาง เพราะครอบครัวเรามักจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะและอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้รู้สึกว่าทำให้ที่นี่สมบูรณ์แบบก็คือ การที่เราตื่นขึ้นมาในทุกๆ เช้าแล้วได้เห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาที่ทอดยาวไปไกลถึงอีกฝั่งของกรุงเทพ เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่ดีมาก คนที่เลือกเป็นเจ้าของบันยัน ทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ต้องเป็นคนเหนือระดับซึ่งคนกลุ่มนี้จะมองสิ่งที่คอนโดอื่นไม่มี

ทางด้านอรชุมา ดุรงค์เดช บอกว่า ด้วยทำเลของคอนโดมิเนียมที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยามันมีคุณค่าในตัวเองอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยไหน เมื่อความเป็นธรรมชาติและเสน่ห์ของย่านเมืองเก่าเข้ามาเสริมความหรูหราและทันสมัยในทุกๆ ด้านของบันยัน ทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ทำให้ที่นี่มีคุณค่าคู่ควรกับคนที่อยากใช้ชีวิตที่มีคุณภาพอย่างสมบูรณ์แบบ และที่สำคัญคือวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่ทุกๆ ห้องได้มองเห็นทุกชั่วขณะ ทางโครงการรับประกันว่าในอนาคตจะไม่มีสิ่งก่อสร้างใดรอบข้างสามารถบดบังวิวได้


You must be logged in to post a comment Login